Edit: Thỏ Ngọc.
"Giám đốc Giản, ngài cảm thấy chỗ này còn vấn đề gì không?". Trợ lý gửi báo cáo và tài liệu vào hộp thư: "Nếu còn sai sót gì, tôi sẽ sửa lại."
Giản Tang ngồi ở trước bàn làm việc, nhìn lướt qua văn kiện, cuối cùng gật đầu: "Không có vấn đề."
Trợ lý cảm thấy nhẹ nhõm trước điện thoại.
Giám đốc của họ luôn có tiêu chuẩn và yêu cầu cao. Làm việc không cẩu thả, tỉ mỉ lại tinh tế. Bộ phận tài chính phụ trách nước đi của toàn công ty, về mặt số liệu luôn được yêu cầu phải chính xác. Mỗi ngày đều phải quản lý hàng ngàn vạn số tiền chảy qua, không thể qua loa được.
"May mà có ngài." Trợ lý cảm động nói: "Suýt chút nữa tôi lại gặp họa rồi."
Giản Tang mặc quần áo ở nhà, kiểm tra lại báo cáo một lần nữa. Cuối cùng xác nhận số liệu đã chuẩn xác mới nói: "Lần sau phải chú ý, cô không chỉ có trách nhiệm với khách hàng và lãnh đạo, mà còn là từng số liệu đi qua tay cô. Cô đều phải có trách nhiệm với chúng."
Trợ lý nghiêm túc lắng nghe: "Vâng."
Đồng thời, cô cảm thấy rằng Giản Tang thực sự rất chuyên nghiệp.
Dù muộn thế nào, chỉ cần công ty có chuyện, anh nhất định sẽ giải quyết kịp thời mà không có bất kỳ lời phàn nàn nào.
Lần trước cũng như vậy. Nửa đêm cô ấy bị sốt, vừa gọi điện đã bắt máy ngay. Cô ấy đã làm việc ở rất nhiều công ty nhưng chưa từng có người lãnh đạo nào tận tâm hơn Giản Tang.
Giản Tang nói: "Cô nghỉ ngơi sớm đi, tôi sẽ hoàn thành nốt công việc còn lại."
Trợ lý cảm kích nói: "Cảm ơn ngài!"
Sau khi cúp điện thoại, căn phòng lại trở nên yên tĩnh.
Giản Tang dựa vào ghế và tập trung vào công việc của mình. Kim đồng hồ vẫn đang di chuyển. Anh liếc nhìn đồng hồ trên cổ tay, đã hơn một giờ sáng, Thẩm Minh Yến vẫn chưa về nhà.
Màn hình điện thoại vẫn luôn tối đen, không có cuộc gọi nào.
Giản Tang suy nghĩ một chút, chủ động gọi điện thoại. Đợi một hồi cuối cùng cũng kết nối được. Đầu tiên là giọng nói của Vương Dương: "A lô? Anh dâu? Anh Thẩm đi đâu rồi? Anh đợi một lát nhé..."
Âm thanh ồn ào và sống động phát ra từ đầu bên kia của điện thoại.
Ngoài ra còn có tiếng hò hét của đàn ông, tiếng cười của phụ nữ, tiếng nhạc đinh tai nhức óc, tiếng cốc va chạm. Tất cả những âm thanh này giống như những nắm đấm vô hình, đè lên trái tim của Giản Tang.
Cuối cùng......
Điện thoại xoay chuyển, một giọng nói trầm ấm quen thuộc truyền đến, nồng nặc mùi rượu: "Alo."
Sắc mặt Giản Tang bình tĩnh, thấp giọng nói: "Khi nào trở về?"
Thẩm Minh Yến như đang suy nghĩ một lúc, bên đó ồn ào, mọi người không ngừng gọi hắn, vì vậy hắn nói: "Vợ à, sao em còn chưa ngủ? Em không cần đợi anh, em đi ngủ trước đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Ly Hôn Tôi Cùng Chồng Cũ Trùng Sinh Về Cấp 3
RomanceTác giả: Trĩ Đường Số chương: 140 Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Song trùng sinh, Gương vỡ lại lành, Học đường, Chủ thụ, HE. GIỚI THIỆU Giản Tang và Thẩm Minh Yến đã kết hôn nhiều năm nhưng cuối cùng vẫn không tránh được "thất niên chi dương". Khi viế...