Chương 21: Tai nạn xe.

831 73 5
                                    

Edit: Thỏ Ngọc.

Chữ ký dứt khoát như vậy thực sự khiến nhân viên công tác ngây ngốc.

Đương nhiên.

Thẩm Minh Yến bên cạnh thậm chí còn ngơ ngác hơn.

Gần như ngay lập tức, khuôn mặt của người đàn ông trở nên u ám. Nếu vừa rồi hắn chỉ là có chút không vui thì bây giờ cả người như bị bao phủ bởi một làn sương mù. Đường nét trên khuôn mặt của hắn rất cuốn hút và góc cạnh. Khuôn mặt lạnh lùng còn có sự sắc bén. Nhưng hiện tại toàn thân tựa hồ được bao phủ một tầng địch ý. Nhìn qua rất không dám chọc, phảng phất chỉ cần chạm nhẹ một cái sẽ nổ tung.

Tuy nhiên, hắn nhìn Giản Tang, lại cười tùy ý: "Tốt, rất tốt."

Một thỏa thuận khác được đặt trước mặt hắn. Thẩm Minh Yến không chút do dự phất tay ký tên của mình lên.

Khi nhân viên công tác nhận lấy, phát hiện nét chữ được ký rất hùng hồn, thậm chí dường như còn được bao bọc trong một tầng thù địch.

"Vâng..." Nhân viên công tác như ở trước mũi nhọn, nhỏ giọng nói: "Hai người chờ một chút, tôi sẽ sắp xếp chụp ảnh và hoàn tất thủ tục ly hôn cho hai người. "

Giản Tang đáp: "Cảm ơn."

Căn phòng nơi chụp ảnh không khác gì bốn năm trước.

Khi đó, họ cũng ngồi trên chiếc ghế phía trước để chụp ảnh. Nhưng bây giờ, trở lại cùng một địa điểm, tâm trạng của họ lại hoàn toàn khác biệt. Càng ngoài ý muốn hơn là người chụp ảnh tình cờ vẫn là nhân viên của bốn năm trước.

Cô rất sửng sốt khi thấy hai người bước vào.

"Hai anh..." Cô do dự một chút: "Tới đây để ly hôn?"

Giản Tang và Thẩm Minh Yến gật đầu.

Nhân viên công tác rất đáng tiếc: "Sao lại như vậy? Ly hôn không phải chuyện nhỏ đâu, nhất định phải suy nghĩ kỹ càng. Rốt cuộc nguyên nhân là gì chứ?"

Giản Tang không nói.

Thẩm Minh Yến bên cạnh lại cười lạnh liên tục. Thân hình cao lớn của người đàn ông dựa vào cửa, chậm rãi nói: "Còn cần phải suy xét cái gì nữa? Chỉ là có người cảm thấy không hợp nữa thôi."

Giản Tang trừng mắt nhìn hắn.

Thẩm Minh Yến khẽ hừ nhẹ, kiêu ngạo nhìn anh.

Giản Tang nói với nhân viên công tác: "Duyên phận không thể bị ép buộc."

Nhân viên công tác chỉ đành bất lực thở dài.

Sắc mặt Thẩm Minh Yến càng trở nên tệ hơn.

Trong suốt quá trình chụp ảnh, sắc mặt Thẩm Minh Yến đen như có người nợ hắn một trăm triệu.

Cuối cùng khi thủ tục ly hôn được hoàn tất. Cuốn sổ nhỏ màu đỏ được đóng hai con dấu đỏ, trông rất chói mắt.

Bàn tay trắng nõn thon dài của Giản Tang cầm cuốn sổ nhỏ. Anh vốn tưởng rằng mình đã chuẩn bị tốt. Nhưng khi nhận được cuốn sổ, nhìn hai chữ trên giấy chứng nhận, từ tận đáy lòng đột nhiên sinh ra một cảm giác đau đớn như bị kim đâm.

Sau Khi Ly Hôn Tôi Cùng Chồng Cũ Trùng Sinh Về Cấp 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ