Chương 18: Đi làm thủ tục ly hôn.

754 64 6
                                    


Edit: Thỏ Ngọc.

Căn phòng chìm vào yên tĩnh.

Chỉ một khoảnh khắc im lặng như vậy lại dường như dài cả một thế kỷ.

Nụ cười trên mặt Thẩm Minh Yến ngừng lại sau đó rất nhanh trở lại bình thường. Hắn nhìn Giản Tang, mở miệng nói: "Bảo bối, trò đùa này không vui chút nào."

Giản Tang ngồi trên ghế sofa. Anh mặc một chiếc áo len mỏng, thân hình mảnh khảnh và cân đối.

Trong phòng có mấy ngọn đèn vàng mờ ảo giống như một tầng ánh sáng u ám chiếu lên người anh. Lúc không cười, trên người luôn có một bầu không khí xa cách cùng uất ức vờn quanh.

Anh luôn bình tĩnh, kể cả bây giờ.

Đôi môi mỏng của Giản Tang hơi mím lại. Nói ra được lời kia thật sự rất khó khăn. Ít nhất anh cũng đã chuẩn bị tinh thần cả buổi chiều. Cho dù bây giờ có nói ra lần nữa, tim anh vẫn rất đau, nhưng dù môi anh đã có chút run rẩy thì vẫn mở miệng nói lại lời kia: "Chúng ta ly hôn đi."

Đôi mắt nguy hiểm của Thẩm Minh Yến nheo lại.

Giản Tang hít một hơi thật sâu: "Em đang nghiêm túc."

Thẩm Minh Yến nói: "Em giận anh à?"

Giản Tang như mượn chút sức lực mà dựa vào sofa: "Không có."

"Em có!"

Thẩm Minh Yến cao giọng, ánh mắt sắc bén mang theo sự khó hiểu, hắn không rõ: "Tại sao? Là bởi vì sáng nay anh không ở cùng em à?"

Giản Tang thở dài: "Không phải."

"Vậy vì cái gì?" Thanh âm của Thẩm Minh Yến thậm chí còn có chút hung hăng. Lúc hắn tức giận mang đến sự áp lực: "Bởi vì buổi tối hôm đó anh đi quán bar sao?"

Giản Tang rũ mắt xuống: "Không phải."

Người đàn ông trước mặt giống như một con thú dữ rất nguy hiểm. Tựa như có thể xông lên và xé xác mọi người bất cứ lúc nào.

Giản Tang vẫn bình tĩnh mở miệng nói: "Em không tức giận, Minh Yến. Chỉ là bởi vì em đã nghĩ thông suốt, em cảm thấy hai chúng ta không thích hợp..."

Thẩm Minh Yến đột ngột đứng dậy khỏi ghế sô pha, sắc bén nói: "Không thích hợp chỗ nào!?"

Hắn như có chút tức giận. Sau khi đứng dậy thì bắt đầu đi đi lại lại, vừa đi vừa thở hổn hển. Đi được vài bước thì quay đầu lại nhìn Giản Tang.

Nụ cười lúc vào cửa từ từ biến mất khỏi khuôn mặt Thẩm Minh Yến. Người đàn ông này khi không cười luôn toát ra vẻ áp bức và nguy hiểm. Đôi mắt thâm thúy nhìn chằm chằm Giản Tang, u ám nói: "Là vì Từ Hải Dương à?"

Giản Tang cả kinh: "Liên quan gì đến cậu ấy?"

"Tại sao không liên quan đến anh ta!" Khuôn mặt tuấn tú của Thẩm Minh Yến tràn đầy tức giận, chỉ trích: "Rõ ràng chúng ta kết hôn cũng đã hai ba năm rồi. Cuộc sống từ trước đến nay đều rất tốt đẹp, không có vấn đề gì xảy ra cả. Nhưng từ sau khi em tham gia buổi họp lớp đó, nhìn thấy Từ Hải Dương thì lại bắt đầu cảm thấy không thích hợp?"

Sau Khi Ly Hôn Tôi Cùng Chồng Cũ Trùng Sinh Về Cấp 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ