Chương 8: Hôn nhân không tình yêu tựa như những hạt cát rời rạc.

485 55 1
                                    

Edit: Thỏ Ngọc.

Khi giọng nói phát ra, những người trong hộp đêm có thể nói là kinh hãi.

Lúc đầu, họ đều cho rằng Giản Tang và Từ Hải Dương cùng vào chung một lúc nên rất có thể hai người đang ở bên nhau. Nhưng họ không ngờ rằng giữa chừng lại có một Thẩm Minh Yến.

Thẩm Minh Yến rất tự nhiên nói với người phục vụ đằng sau mình: "Thêm một cái ghế đi."

Vị đại gia này ngay cả khi ra lệnh cho người khác cũng rất tự nhiên. Hắn giống như trời sinh đã có cảm giác cầm quyền ra lệnh khiến người nghe phải tuân theo một cách vô thức.

Người phục vụ nhanh chóng kê thêm một chiếc ghế nữa.

Sau khi Thẩm Minh Yến ngồi xuống, hắn muốn nói chuyện với vợ nhưng lại bị ánh mắt lạnh lùng của Giản Tang nhìn lại.

Sau khi uống ba hiệp, mọi người ngồi xuống và bắt đầu trò chuyện.

Không có gì để nói, đều chỉ là những chuyện đã xảy ra trong những năm gần đây, điều không thể tách rời nhất trong một buổi họp lớp chính là khoe khoang.

Một người đàn ông đeo dây chuyền vàng cười nói: "Mấy năm nay tôi chỉ đầu tư vào một số dự án, kiếm được ít tiền. Tuy không kiếm được nhiều nhưng cũng tầm vài chục vạn một năm, vẫn đủ sống. Còn cậu thì sao lớp trưởng, tôi nghe nói việc làm ăn của cậu cũng khá tốt."

Những người trên bàn thở dài không dứt.

Lớp trưởng bình tĩnh rót rượu, chỉ vào chiếc đồng hồ nổi tiếng mà anh ta đang đeo: "Ừ. Tôi tự mình mở công ty thương mại. Tuy việc kinh doanh mấy năm nay không dễ dàng nhưng tất cả đều là để kiếm sống mà đúng không."

Vợ của lớp trưởng cũng đến.

Lý Thiến là người phụ nữ đeo vàng bạc trên người, tóc xoăn sóng lớn, trông rất xinh đẹp.

Cô khi còn trẻ còn là hoa khôi của lớp. Khi đó cô biết lớp trưởng có gia cảnh tốt nên sau khi tốt nghiệp cũng nắm chắc một chân trong gia đình giàu có này. Hiện tại cô đã có cuộc sống giàu sang như mơ ước. Sở thích hàng ngày là tham gia vào mấy buổi trà chiều, khoe túi hàng hiệu với bạn bè khiến ai cũng hâm mộ.

Khi đó trong lớp cô là nữ thần được nhiều người săn đón. Nhưng còn có một người nhiều lần cướp mất ánh đèn sân khấu của cô, đó chính là Giản Tang.

Giành được hạng nhất liên tiếp, lấy được tất cả các loại học bổng.

Buộc cô phải dập tắt ánh đèn sân khấu của chính mình.

Nhưng dù vậy thì sao. Lý Thiến cảm thấy một người như Giản Tang cho dù học giỏi nhưng xuất thân từ một gia đình nghèo khó thì khi ra ngoài xã hội vẫn phải làm công cho tư bản mà thôi.

Nụ cười trên mặt Lý Thiến càng thêm ngọt ngào. Cô dựa vào thân hình mập mạp của lớp trưởng, cười nói: "Ông xã, có thể gả cho anh, cùng sống với anh là niềm hạnh phúc lớn nhất của em."

Lớp trưởng thấy vợ cho mình mặt mũi lớn như vậy, nháy mắt cười càng thêm vui vẻ.

Những bạn học cũ khác cũng hiện ra ánh mắt hâm mộ.

Sau Khi Ly Hôn Tôi Cùng Chồng Cũ Trùng Sinh Về Cấp 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ