Chương 19: Anh thật chẳng ra gì.

702 67 13
                                    

Edit: Thỏ Ngọc

Đêm đó.

Tầng trên cùng của tòa Phong Hoa Lệ Trí được thắp sáng rực rỡ.

Đây là vị trí đắc địa nhất của toàn thành phố A. Nơi này rất phồn vinh, ngợp trong vàng son, hoạt động cả đêm xứng với danh thành phố không ngủ. Toàn bộ tòa nhà từ tầng 1 đến tầng 27, tầng càng cao thì mức tiêu thụ càng đắt đỏ và càng khó đặt chỗ. Vì vậy người có thể chi tiêu ở đó không phải là người bình thường.

Lúc này, trên tầng cao nhất đang rất náo nhiệt.

Ở chính giữa, chiếc ghế sô pha bằng da đắt tiền được dùng làm chỗ để chân, trên bàn bày đủ loại rượu ngon.

Lúc này, có một thanh âm kinh ngạc vang lên: "Ly hôn?!"

Âm thanh sắc bén khiến màng nhĩ của mọi người suýt thì bị thương.

Thẩm Minh Yến mất kiên nhẫn liếc anh ta một cái, đôi chân thon dài đá anh ta: "Mày suýt nữa làm tai tao điếc rồi."

Vương Dương bị đá một cước nhưng không có phản ứng. Ngược lại còn khiếp sợ đến suýt chút nữa không cầm vững được ly rượu trong tay. Tay khẽ run lên.

Lý Quảng ở đối diện cũng rất kinh hãi: "Giản Tang muốn cùng anh ly hôn?"

Thẩm Minh Yến cầm lấy ly rượu trong tay, ngẩng đầu uống cạn. Động tác vừa phóng khoáng lại vừa tàn nhẫn. Cái cổ thon dài nhướng lên, một chút rượu chảy xuống càng tăng thêm vị phong tình. Sau khi uống cạn ly rượu, người đàn ông tùy ý vuốt tóc về phía sau. Đôi lông mày sắc bén thường ngày nay lại càng có lực sát thương, hắn liếc nhìn bạn bè của hắn: "Ừ."

Vương Dương bên cạnh vẫn còn kinh ngạc, lẩm bẩm nói: "Giản Tang quả thực là người tốt nhất trên đời."

Thẩm Minh Yến liếc anh ta bằng đôi mắt đen nhánh sâu thẳm.

Lý Quảng ở phía đối diện cũng đồng tình kịch liệt: "Đm từ trước đến giờ chỉ có anh Thẩm đá người khác. Vậy mà giờ lại có người dám đá anh ấy!"

Vương Dương cũng gật đầu nói: "Chuyện này nếu bị truyền ra ngoài, ngày mai chắc chắn sẽ thành tiêu đề hot nhất trong vòng chúng ta. Mấy người đã theo đuổi anh Thẩm nhiều năm hẳn là sẽ khóc ngất trong nhà vệ sinh."

Lý Quảng ôm bụng cười, từ trước đến nay anh ta đều là người rất phong lưu: "Không không không, bọn mày đều sai rồi. Bọn họ chắc chắn sẽ rất vui vẻ, dù sao thì cuối cùng họ cũng có cơ hội."

Hai người bọn họ nói chuyện bên cạnh, vừa cười vừa nhìn về phía nhân vật chính trên ghế sofa .

Sắc mặt Thẩm Minh Yến rất u ám, giống như vợ hắn bỏ trốn theo người khác, cũng giống như người khác nợ hắn mấy chục tỷ không bằng. Bây giờ hắn lạnh lùng liếc nhìn bạn bè của hắn, cong môi cười: "Buồn cười lắm sao?"

"..."

Căn phòng chìm vào im lặng.

Hai người vừa mới vui mừng khôn xiết lập tức im bặt.

Tuy rằng hai người bọn họ đều coi như có gia cảnh giàu có, trong giới thượng lưu cũng tương đối có tiếng tăm nhưng vẫn không bằng nhà họ Thẩm.

Sau Khi Ly Hôn Tôi Cùng Chồng Cũ Trùng Sinh Về Cấp 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ