Edit: Thỏ Ngọc.
Khi Thẩm Minh Yến bước vào sân đã lập tức thu hút sự chú ý của tất cả mọi người.
Thiếu niên cao lớn tuấn mỹ đứng ở phía trước, theo sau là đám cầu thủ mặc áo đỏ. Hắn đi không nhanh mà rất thong dong, nhàn nhã. Có thể được mệnh danh là hot boy số một của trường là có nguyên nhân. Thẩm Minh Yến vốn là con lai, đường nét khuôn mặt rất đẹp và góc cạnh, sống mũi cao thẳng cùng đôi môi mỏng gợi cảm. Sự tự tin và kiêu ngạo được nuôi dạy trong một gia đình giàu có khiến mọi người vô thức bị thu hút.
Đội của Hà Dũng đã thắng hiệp một, lúc này họ vẫn khá kiêu ngạo: "Đội trưởng Thẩm, cuối cùng cũng chịu ra sân à?"
Thẩm Minh Yến nhướng mày: "Sao nào, nhìn thấy tôi có vẻ cậu rất cao hứng."
"Đương nhiên rồi." Hà Dũng nghiêng đầu cười lạnh: "Trận đầu cậu không ra sân, tôi còn tưởng các cậu lợi hại thế nào, không phải cuối cùng vẫn thua à?"
Cậu ta vừa dứt lời, các thành viên đội xanh ở phía sau đều bật cười.
Sắc mặt các thành viên đội đỏ trở nên giận dữ, tuổi trẻ nhiệt huyết sao có thể chịu được loại dè bỉu như thế. Cả đám bắt đầu phát hỏa.
Sắc mặt Thẩm Minh Yến vốn đã trầm, sau khi nghe xong lời này, hắn không hề lộ ra vẻ thờ ơ như trước. Đôi mắt sắc bén của thiếu niên nheo lại đầy nguy hiểm, như cố ý lại vô ý nghiêng đầu nhìn về phía Giản Tang đang đứng trên đài cổ vũ cách đó không xa, cười nhạt với Hà Dũng: "Vậy sao?"
"Vậy tốt nhất cậu nên trân trọng cái chiến thắng đầu tiên này." Nụ cười của Thẩm Minh Yến không thay đổi: "Bởi nó sẽ là lần cuối cùng."
Vẻ mặt của đám Hà Dũng đột nhiên thay đổi.
Trọng tài đã thổi còi.
Trận đấu bắt đầu, trọng tài phát bóng, cầu thủ hai bên bắt đầu giành bóng!
Chiều cao của Hà Dũng là lợi thế trong lần cướp bóng đầu tiên, cậu ta nhảy lên định cướp bóng trước nhưng có một bóng người màu đỏ nhanh hơn cậu ta. Ánh sáng trên bầu trời bị chặn lại, Thẩm Minh Yến duỗi cánh tay dài ra, trực tiếp đánh quả bóng thẳng về phía Vương Dương.
Phát bóng đầu tiên rơi vào tay đội đỏ!
Hà Dũng, người luôn có thể ghi bàn thắng đầu tiên bằng kỹ năng cướp bóng của mình chợt ngây ngẩn cả người.
Vương Dương dẫn bóng, ném: "Anh Thẩm!"
Ở giữa có vài thành viên đội xanh nhảy lên cướp bóng, Thẩm Minh Yến lại nhanh như báo mà nhanh chóng bắt được bóng rồi lại bị đám Hà Dũng chặn lại.
Hai ba người đội xanh vây quanh hắn.
Gần như là đối mặt, Thẩm Minh Yến nhìn chằm chằm Hà Dũng bằng đôi mắt đen láy và sắc bén, nhếch miệng cười.
Trong lòng Hà Dũng chợt cảm thấy hoảng hốt.
Trong nháy mắt, Thẩm Minh Yến thực hiện động tác giả rồi trực tiếp dẫn bóng xuyên qua vòng vây, thân hình dẻo dai của thiếu niên nhảy về phía trước, úp rổ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Ly Hôn Tôi Cùng Chồng Cũ Trùng Sinh Về Cấp 3
RomanceTác giả: Trĩ Đường Số chương: 140 Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Song trùng sinh, Gương vỡ lại lành, Học đường, Chủ thụ, HE. GIỚI THIỆU Giản Tang và Thẩm Minh Yến đã kết hôn nhiều năm nhưng cuối cùng vẫn không tránh được "thất niên chi dương". Khi viế...