Chương 33: Tôi rất thích Giản Tang.

318 40 8
                                    


Edit: Thỏ Ngọc.

Trên bàn ăn nhất thời yên lặng.

Ôn Nhã nhìn đôi mắt đen láy tự tin của Thẩm Minh Yến, nhất thời không nói nên lời. Rõ ràng người ngồi đối diện chỉ là bạn học bình thường của con trai cô, hai người thậm chí còn quen nhau chưa lâu...

Vậy mà.

Thẩm Minh Yến lại tự tin đến thế, hắn ngồi ở đó với ánh mắt tin tưởng và ủng hộ Giản Tang như thể...

Họ đã quen biết nhau từ lâu.

Trong lúc nhất thời, Ôn Nhã lại có một ý nghĩ buồn cười như vậy.

Ôn Nhã có chút không muốn thừa nhận, vẫn tiếp tục nói: "Các con đều còn nhỏ, cô đã hỏi qua rồi, lên cấp 3 kiến thức càng ngày càng khó. Không ít người lúc trước có kết quả học tập rất tốt vậy mà lên cấp 3 học không nổi. Hơn nữa Tang Tang ấy, tính tình nó vốn dĩ khá trầm, không nói nhiều, bình thường gặp phải chuyện gì cũng không nói ra...."

Giản Tang cau mày, kêu lên: "Mẹ..."

Mặc dù lời Ôn Nhã nói không có vấn đề gì nhưng hiện tại ở trước mặt người này, Giản Tang không hiểu sao cảm thấy không vui.

Không ai muốn bị cha mẹ mắng trước mặt bạn bè, thậm chí là người trong lòng của mình.

Hắn cũng không ngoại lệ.

......

Trên bàn ăn, Ôn Nhã có chút kinh ngạc khi Giản Tang lại lên tiếng.

Ánh mắt Thẩm Minh Yến dừng trên người Giản Tang. Hắn không hề dao động trước lời nói của Ôn Nhã mà thẳng thắn nói: "Sẽ không đâu ạ!"

Ôn Nhã sửng sốt.

"Giản Tang là Hội trưởng Hội học sinh ở trường." Giọng nói của Thẩm Minh Yến vừa kiên định vừa có uy lực: "Em ấy có mối quan hệ rất tốt với thầy cô và bạn học."

Ôn Nhã có chút kinh ngạc, mỉm cười nhìn Giản Tang hỏi: "Thật sao?"

Bà cũng muốn biết liệu Giản Tang có giỏi hơn Giản Duy Duy không.

Dù biết con trai mình không muốn vào lớp A nhưng bà vẫn không khỏi so sánh Giản Tang và Giản Duy Duy, chỉ hận không thể chèn ép đứa tiểu tam kia về mọi mặt thì mới có thể bỏ qua.

Nghĩ đến đây, sắc mặt Ôn Nhã trở lại vẻ dịu dàng, bà thản nhiên hỏi Thẩm Minh Yến: "Nói thế thì hẳn Tang Tang trong lớp học rất giỏi đúng không?"

Thẩm Minh Yến cười rạng rỡ: "Em ấy chính là người đứng đầu toàn trường."

Không giống Ôn Nhã, Thẩm Minh Yến luôn tự hào khi nói về vợ mình.

Dù là hiện tại hay quá khứ.

Lúc chuẩn bị hôn lễ, hắn chỉ hận không thể cho cả thế giới này biết Giản Tang là vợ hắn.

Vợ hắn vừa đẹp vừa giỏi, ngoài việc hay cằn nhằn quản chế chính mình thì không có khuyết điểm nào. Vợ hắn là người giỏi nhất trên đời, hắn không cho phép bất kì ai nói vợ hắn không giỏi.

Cho nên Thẩm Minh Yến không hiểu sao Ôn Nhã lại nói như vậy.

Ôn Nhã tràn đầy tự hào nói: "Vậy thì tốt, vậy thì tốt."

Sau Khi Ly Hôn Tôi Cùng Chồng Cũ Trùng Sinh Về Cấp 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ