Edit: Thỏ Ngọc.
Giản Duy Duy nói xong, cả bàn ăn trở nên yên tĩnh.
Vương Dương nuốt đồ ăn trong miệng: "Cái thứ này không phải là viên đá hình quả bóng rổ lúc trước anh tặng sao?"
Mọi người nhìn Giản Duy Duy với ánh mắt kỳ quái.
Giản Duy Duy lại không nhìn thấy, cậu ta khẽ mỉm cười và nói: "Em quay về tra thử thì phát hiện viên đá này là phiên bản giới hạn do NBA phát hành. Dù có là đồ được tặng thì cũng tốn rất nhiều tiền. Em cảm thấy vui lắm, anh Thẩm tuy biết em không chơi bóng rổ vậy mà vẫn tặng em món quà này. Em có tra giá bán, thì ra nó quý giá đến thế."
Thẩm Minh Yến nghẹn họng.
Thứ đó chỉ là đồ được người khác cho, hắn để ý nó bao nhiêu tiền làm gì?
Hắn vô thức nhìn Giản Tang mới phát hiện Giản Tang không hề nhìn hắn, cậu chỉ lặng lẽ ngồi bên cạnh như không nghe thấy lời nói của Giản Duy Duy. Nhưng càng như vậy, Thẩm Minh Yến lại càng bất an.
Thực ra...
Nhiều lúc, hắn thà bị Giản Tang mắng còn hơn.
Mỗi khi Giản Tang tức giận, chỉ cần cậu còn sẵn sàng mắng mỏ tức là vẫn còn hy vọng. Còn nếu cậu chỉ ngồi im không nói gì thì mới thật sự không còn để tâm.
Lần nào hắn cũng hoảng hốt.
Thẩm Minh Yến có chút không kiên nhẫn nhìn Giản Duy Duy, chậm rãi nói: "Có phải cậu nhầm rồi không?"
Giản Duy Duy sửng sốt.
Thẩm Minh Yến hào phóng nhìn cậu ta, hàng mi trên khuôn mặt tuấn tú hơi nhướng, giọng điệu khinh thường nói: "Tôi vốn chả biết cậu có chơi bóng rổ hay không."
Cho nên cũng chẳng có cái gì gọi là quan tâm.
Vốn dĩ Thẩm Minh Yến không có gì phải giấu giếm, hắn không sợ làm mất lòng nhà họ Giản, cũng không sợ nói ra sẽ khiến người khác khó chịu. Hắn chỉ cần được lòng vợ mình là tốt rồi.
Giản Duy Duy nhíu mày, nhẹ giọng nói: "Em...."
"Em chỉ nghĩ đây là món món quà đầu tiên anh Thẩm tặng em nên mới quý trọng nó." Vẻ mặt Giản Duy Duy có chút buồn bã, trông rất đáng thương: "Hồi còn ở nước Anh, em chính là một fan chân chính đội đua xe của anh Thẩm. Em thấy anh rất lợi hại, từ trước đến nay chưa từng nghĩ tới sẽ được nhận một món món quà từ anh..."
Nghe cũng hay thật đấy.
Vừa âm thầm tâng bốc Thẩm Minh Yến, vừa vô tình thể hiện sự chân thành của mình. Đỉnh thật.
Thẩm Minh Yến bị nghẹn họng.
Giản Tang đứng dậy, phá vỡ cục diện bế tắc, bình tĩnh nhìn mọi người: "Tôi ăn xong rồi, các cậu cứ tiếp tục đi."
Thẩm Minh Yến tóm lấy cậu nói: "Em còn chưa ăn xong đâu."
Giản Tang mở miệng, lạnh lùng nói: "Nếu có thời gian, anh nên quan tâm đến cậu fan nhỏ của mình đi."
Người tinh ý sẽ nhận ra cậu không vui.
Nhưng Thẩm Minh Yến lại có chút oan ức: "Anh không quen cậu ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Ly Hôn Tôi Cùng Chồng Cũ Trùng Sinh Về Cấp 3
RomanceTác giả: Trĩ Đường Số chương: 140 Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Song trùng sinh, Gương vỡ lại lành, Học đường, Chủ thụ, HE. GIỚI THIỆU Giản Tang và Thẩm Minh Yến đã kết hôn nhiều năm nhưng cuối cùng vẫn không tránh được "thất niên chi dương". Khi viế...