Edit: Thỏ Ngọc.
Lúc đó, cả phòng bi-a như lặng đi.
Lặng ngắt như tờ.
Ánh mắt mọi người bất giác nhìn về phía cửa, Thẩm đại thiếu gia đang cầm tay một chàng trai xa lạ. Thân hình cao lớn của hắn đối lập hoàn toàn với chàng trai gầy gò mảnh khảnh. Có cảm giác như công tử bá đạo nhà địa chủ.
Đôi mắt của Thẩm Minh Yến chỉ dán chặt vào Giản Tang, hơi thở ngày càng nặng nề.
Sau khi trùng sinh, đây là lần đầu tiên Giản Tang gặp lại Thẩm Minh Yến. Đó là một khuôn mặt rất trẻ tuổi, thiếu đi vài phần thành thục ổn trọng của năm tháng, thêm vào nhiều phần trẻ trung kiêu ngạo. Đường nét sắc bén trên khuôn mặt còn chút non nớt. Nhưng đôi mắt đen láy sâu thẳm kia khi nhìn cậu lại vẫn như trước không thay đổi.
Hơn nữa...
Hình như còn nhiều thêm mấy phần mạnh mẽ.
Thẩm Minh Yến dùng sức giữ chặt cánh tay của Giản Tang.
Hắn háo hức nhìn cậu, muốn hỏi cậu thế nào rồi. Sau tai nạn đó cậu cũng trọng sinh sao?
Tuy nhiên, dưới cái nhìn chăm chú của Thẩm Minh Yến, Giản Tang lại nâng bàn tay còn lại lên, từ từ phủ lên mu bàn tay của Thẩm Minh Yến rồi kéo tay hắn ra.
"Bạn học này." Giọng nói của cậu vẫn lạnh lùng như cũ, nhưng lần này lại nghiêm túc hơn: "Có phải cậu nhận nhầm người rồi không?"
Thẩm Minh Yến sửng sốt.
Đôi mắt đen láy đó nhìn Giản Tang với vẻ khó tin: "Em không nhận ra anh ư?"
Giản Tang ngẩng đầu, nhìn thẳng vào hắn. Trong đôi mắt phản chiếu một bóng người rõ ràng, mở miệng nói: "Không."
...
Căn phòng lại rơi vào im lặng.
Thẩm Minh Yến âm u đứng đó nhìn Giản Tang. Đôi mắt đen của hắn dán chặt vào cậu như đang cố chấp điều gì đó không chịu buông tay.
Bầu không khí càng ngày càng kỳ quái.
Một lát sau.
Vương Dương đang ngồi trên sô pha vội vàng đi tới, cười nói: "Anh Thẩm, có phải anh nhận nhầm người rồi không?"
Thẩm Minh Yến không nói lời nào.
Giản Tang nghiêng đầu nhìn Vương Dương nói: "Tôi đi trước."
Cậu muốn quay người đi lại bị Thẩm Minh Yến kéo lại. Tính cách bá đạo của người đàn ông này mãi không thay đổi: "Không được đi!"
Giản Tang bị kéo lại, lưng đập vào cửa, đau đến nhíu mày. Nhất thời rất muốn giơ tay đánh tên này vài cái, giáo dục hắn đừng làm mấy trò khốn nạn như thế nhưng lại sợ bị hắn nhìn thấu.
Vương Dương vội vàng cười nói: "Bạn học cậu đừng để ý, anh Thẩm của chúng tôi mới từ nước ngoài trở về, trong người có chút không thoải mái, cũng không có ác ý gì, cậu không cần để ý đâu."
Lý Quảng cũng từ phía sau đi tới.
Lý Quảng đi đến, giống như muốn mau để người rời đi mà nhìn Giản Tang với ý cười nghịch ngợm trong mắt: "Bạn học à, đại ca của chúng tôi nhận nhầm người, hẳn đã làm câu kinh sợ. Sau khi cậu về tôi sẽ nói lại với ông chủ của cậu, chuyến này tôi sẽ trả gấp đôi, coi như là bồi thường tổn thất tinh thần cho cậu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Ly Hôn Tôi Cùng Chồng Cũ Trùng Sinh Về Cấp 3
RomanceTác giả: Trĩ Đường Số chương: 140 Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Song trùng sinh, Gương vỡ lại lành, Học đường, Chủ thụ, HE. GIỚI THIỆU Giản Tang và Thẩm Minh Yến đã kết hôn nhiều năm nhưng cuối cùng vẫn không tránh được "thất niên chi dương". Khi viế...