Edit: Thỏ Ngọc.
Nhà trường rất coi trọng buổi họp phụ huynh này.
Đặc biệt là vào hôm đó, nhà trường rất đề cao những hoạt động có mặt phụ huynh, nhất là hoạt động sau khi tan họp, phụ huynh sẽ ở lại cùng tâm sự với con cái.
Buổi trưa, không ít học sinh đang thảo luận:
"Cô giáo bảo mỗi người phải chuẩn bị một phần quà thủ công."
"Buổi tối họp xong thì đưa cho bố mẹ."
"Sao cả mình cũng phải họp vậy."
"Cũng được mà, đỡ bị ăn mắng ở nhà."
Ngạc nhiên là đám học sinh cũng không quá phản đối hoạt động này.
Thay vì không biết bố mẹ đã nghe được gì từ trường thì bọn họ càng muốn tham gia hơn, hiểu mọi việc từ gốc rễ. Dù cho về có bị mắng thì cũng biết được lý do vì sao.
Tất nhiên đám học sinh ở hàng cuối cũng nghe thấy.
Nhưng điều khiến họ sợ hãi không phải chuyện này mà là cái khác.
Vương Dương kinh ngạc nhìn Thẩm Minh Yến nói: "Anh Thẩm, cô thực sự có thể đến họp sao?"
Thẩm Minh Yến nhẹ gật đầu.
Vương Dương cười: "Này, chuyện này hiếm thật nha. Không phải anh bảo từ trước đến giờ cô đều không tham dự sao?"
Thẩm Minh Yến đang chơi game, nghe được lời này, hừ lạnh một tiếng: "Ai biết được."
Lý Quảng đi tới, nói đùa: "Cô Thẩm với Chủ tịch Thẩm chưa bao giờ quan tâm đến kết quả học tập của anh, sao lần này tự nhiên lại đổi tính? Anh Thẩm lần này chắc là bị tóm rồi, chủ nhiệm lớp bắt được chứng cứ để cáo trạng rồi hả? Về kiểu gì cũng bị đánh một trận."
Thẩm Minh Yến có phần tức giận liếc cậu ta một cái, mắng: "Cút."
Vương Dương và Lý Quảng đều cười lớn.
Sau đó, họ nhìn thấy Thẩm Minh Yến, người chưa từng viết thư lấy từ trong vở ra một tờ giấy trắng rồi bắt đầu viết thư.
Mặc dù đại ca nói là mình không quan tâm nhưng biểu hiện bên ngoài lại không giống như vậy. Với cả, không biết có phải là ảo giác của bọn họ hay không mà tâm tình của anh Thẩm hôm nay khá tốt.
......
Buổi tối.
Cuộc họp phụ huynh sắp bắt đầu, bên ngoài khu Đông, những chiếc xe sang trọng liên tục tiến vào.
Trong số đó, có một chiếc xe vô cùng nổi bật.
Ngồi trong xe là Giản Vô Song và Vương Kỳ, hai người đều đang làm việc riêng của mình, trông có vẻ hơi xa cách.
Vương Kỳ vẫn luôn soi gương, chắc chắn rằng vòng cổ ngọc trai cùng chiếc váy phiên bản giới hạn của mình đã chỉn chu và không có gì sai sót, lúc này mới nhìn chồng mình.
Vương Kỳ đi tới nhỏ giọng nói: "Chồng, anh vẫn còn tức giận à?"
Giản Vô Song đang xem một số tài liệu, mặc dù hắn là một nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng nhưng gia nghiệp nhà họ Giản trải dài trên rất nhiều lĩnh vực. Sau khi trở về Trung Quốc, có rất nhiều việc cần hắn xử lý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Ly Hôn Tôi Cùng Chồng Cũ Trùng Sinh Về Cấp 3
RomanceTác giả: Trĩ Đường Số chương: 140 Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Song trùng sinh, Gương vỡ lại lành, Học đường, Chủ thụ, HE. GIỚI THIỆU Giản Tang và Thẩm Minh Yến đã kết hôn nhiều năm nhưng cuối cùng vẫn không tránh được "thất niên chi dương". Khi viế...