Edit: Thỏ Ngọc
"Anh Giản, Tổng giám đốc Thẩm lúc ở tiệc rượu đã đánh hai người phụ trách."
Người đang nằm ở trên giường nghe được những lời phát ra trong di động chợt mở to hai mắt. Giản Tang ngồi dậy, miếng dán hạ sốt theo động tác rơi xuống từ trên trán, nhưng anh không rảnh lo nghĩ đến nó.
Vẻ lạnh lẽo trên mặt Giản Tang vì bị bệnh mà trở nên tái nhợt. Chỉ có cặp mắt phượng kia đặc biệt sáng ngời. Thanh âm của anh có điểm khàn khàn: "Sao lại thế này?"
"Tình huống cụ thể em cũng không biết". Trợ lý có chút sốt ruột: "Lúc đó em không ở ghế lô. Hiện tại bên này đã loạn thành một nồi cháo."
Giản Tang đứng dậy nói: "Hiện tại tôi lập tức qua đó."
Trợ lý như tìm được cọng rơm cứu mạng vội vàng phát định vị qua.
Thời tiết thành phố A mấy ngày nay đã bắt đầu vào thu, nhưng vẫn chưa đến mức phải bật máy sưởi. Cho dù thế, nhiệt độ vào ban đêm cũng không cao. Khi Giản Tang khoác chiếc áo khoác màu xám ra cửa vẫn cảm thấy lạnh. Anh bị cảm nhưng nhờ không khí lạnh lẽo này mà thanh tỉnh hơn nhiều.
Dưới sảnh khách sạn được trang trí hoa lệ, trợ lý đang nôn nóng chời đợi.
Giản Tang lái xe tới gần: "Anh ấy còn ở bên trong không?"
"Đã theo yêu cầu của ngài gọi 120." Trợ lý nói: " Hai người phụ trách đều bị thương, cũng không biết có nghiêm trọng không."
Giản Tang thân mình thẳng tắp đứng ở cửa khách sạn. Khuôn mặt thanh tú đẹp đẽ, dù trong giờ phút này cũng không có bất kì sự hoảng loạn nào. Thanh âm thanh lãnh: "Chờ một lúc khi xe cứu thương tới, cô đi theo đi. Đưa hai người phụ trách kia đi kiểm tra."
Trợ lý nghi hoặc: " Tại sao còn phải kiểm tra vết thương?"
Giản Tang liếc mắt nhìn cô: " Để tránh cho lúc sau họ kiếm cớ bắt chẹt chúng ta."
Trợ lý chợt bừng tỉnh.
Cô nhìn Giản Tang cất bước lên tầng, những bước chân không chút hoang mang vô cùng bình tĩnh. Cô bội phục, khó trách Giản Tang có thể ngồi ổn định trên cái ghế giám đốc tài chính của tập đoàn họ Thẩm. Năng lực thật sự rất xuất sắc.
Vừa đi trợ lý vừa nói bên cạnh: "Anh Giản, em cũng có chút hiểu vì sao Tổng giám đốc Thẩm tức giận như thế. Hình như bởi vì lần liên hoan hợp tác này đối phương đột nhiên tăng giá vô cớ. Chúng ta đã ra giá dựa theo hợp đồng, nhưng trong lần giao dịch cuối cùng này bọn họ bỗng nhiên đòi sửa giá. Thực sự là khinh người quá đáng."
"Tình huống căn bản tôi đã hiểu." Thanh âm Giản Tang lạnh lùng: " Cô lập tức liên hệ bộ phận pháp lý của công ty, một giờ sau bắt đầu cuộc họp."
Trợ lý vội vàng gật đầu: "Em có cần đi lên cùng ngài không?"
Giản Tang không quay đầu lại: "Không cần. Tôi tự đi lên. Cô ở dưới chờ xe cấp cứu."
Trợ lý nhanh chóng dừng lại.
Thang máy đi thẳng lên tầng 19 của khách sạn.
Toàn bộ thang máy bằng kính đi lên từ tầng này lên tầng khác, có thể nhìn ra toàn cảnh khách sạn. Giản Tang nhắm mắt lại suy ngẫm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Ly Hôn Tôi Cùng Chồng Cũ Trùng Sinh Về Cấp 3
RomanceTác giả: Trĩ Đường Số chương: 140 Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Song trùng sinh, Gương vỡ lại lành, Học đường, Chủ thụ, HE. GIỚI THIỆU Giản Tang và Thẩm Minh Yến đã kết hôn nhiều năm nhưng cuối cùng vẫn không tránh được "thất niên chi dương". Khi viế...