Edit: Thỏ Ngọc.
Sau cơn mưa, thời tiết thành phố F rất quang đãng.
Buổi sáng khi Thẩm Minh Yến thức dậy sau cơn say, Giản Tang đã dậy rồi. Đây là điều bình thường. Trong mấy năm kết hôn, Thẩm Minh Yến đã sớm hiểu thói quen làm việc và nghỉ ngơi của vợ mình, rất có quy luật và cân bằng, hơn nữa còn rất ngăn nắp.
Chỉ là hắn không hiểu, công việc đã kết thúc, Giản Tang còn bận cái gì.
"Lạch cạch."
Cửa phòng mở ra.
Giản Tang từ bên ngoài bước vào, trong túi còn xách rất nhiều đồ.
Thẩm Minh Yến đứng dậy khỏi giường, quần áo hơi xộc xệch lộ ra dáng người săn chắc, ngũ quan góc cạnh, sắc bén. Trời sinh mang một khí chất phong lưu. Dù cho quần áo đang không chỉnh tề cũng không làm người khác cảm thấy lôi thôi mà ngược lại có một loại mê người, không kiểm soát được sự quyến rũ của mình.
Thẩm Minh Yến nhướng mày, lười biếng nói: "Vợ à, sáng sớm em đã đi đâu vậy?"
Giản Tang lấy từ trong túi ra một hộp canh giải rượu đã được đóng gói đặt lên bàn.
Tiếp theo đều là những món ăn thanh đạm, anh nói: "Em đã nhờ người trong khách sạn trông giữ chiếc xe hôm qua anh lái đến. Anh uống quá nhiều rượu, phải uống canh giải rượu nếu không sẽ đau đầu. "
Thẩm Minh Yến xoa xoa mi tâm: "Chỉ là một chiếc ô tô mà thôi, không đáng để em phải dậy sớm như thế."
Nhìn qua, diễn xuất của đại thiếu gia cũng thật tốt.
Giản Tang đôi khi nghĩ. Nếu không phải nhà họ Thẩm nhà lớn nghiệp lớn, tài sản mấy đời tiêu không hết thì với cái đức hạnh này của Thẩm Minh Yến, nếu chính mình mà không quản nghiêm thì không quá mấy ngày chắc anh và hắn đều phải lên phố ăn xin.
Giản Tang cầm chén cháo trên bàn uống hai ngụm: "Anh cứ thế đến đây thì việc công ty phải xử lý như thế nào?"
Thẩm Minh Yến bưng bát canh giải rượu, đôi chân thon dài bắt chéo, tư thế lười biếng: "Nếu anh không ở mấy ngày công ty liền phá sản vậy nuôi đám giám đốc quản lý kia để làm gì?"
Ngụy biện.
Giản Tang cụp mắt xuống suy nghĩ.
Thẩm Minh Yến ở phía đối diện có chút chậm hiểu, cuối cùng mới nhận ra rằng vợ mình có gì đó không ổn.
Cụ thể như thế nào thì hắn không nói ra được. Nhưng hắn chỉ cảm thấy hôm nay Giản Tang hình như có chút không vui. Mặc dù trước đây anh rất lạnh lùng nhưng mỗi khi hắn bắt đầu trở nên tùy hứng thì Giản Tang sẽ huyên thuyên không ngừng. Vậy mà hôm nay lại trầm mặc khác thường.
Không đúng.
Có lẽ em ấy vẫn còn giận đi.
Thẩm đại thiếu gia bất đắc dĩ thở dài, ngồi dậy: "Sao vẫn còn giận chứ, anh đã nói với em rồi mà. Anh thật sự chỉ đến bữa tiệc đó để uống rượu thôi. Nếu em không tin thì cứ hỏi thằng nhãi Vương Dương kia đi."
Giản Tang chậm rãi lắc đầu.
Không khí hiếm có trở nên yên tĩnh.
Dưới cái nhìn của Thẩm Minh Yến, Giản Tang mở miệng nói: "Em có vài điều muốn nói với anh."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Ly Hôn Tôi Cùng Chồng Cũ Trùng Sinh Về Cấp 3
RomanceTác giả: Trĩ Đường Số chương: 140 Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Song trùng sinh, Gương vỡ lại lành, Học đường, Chủ thụ, HE. GIỚI THIỆU Giản Tang và Thẩm Minh Yến đã kết hôn nhiều năm nhưng cuối cùng vẫn không tránh được "thất niên chi dương". Khi viế...