Edit: Thỏ Ngọc.
Ngay lúc ấy, sân trường nhất thời im lặng.
Vẻ mặt của Thẩm Minh Yến trong nháy mắt trở nên rất đặc sắc. Không thể nói là khó coi mà là âm u khiến người khác nhìn vào sẽ sợ hãi.
Đại thiếu gia lúc này đang cảm thấy khó chịu, cũng có chút tức giận.
Dù biết sự tức giận này là vô lý nhưng trước đây khi hắn có bất kì vết thương nào thì Giản Tang sẽ vô cùng quan tâm đến hắn, thậm chí hắn chưa cần nói thì cậu sẽ chăm sóc hắn tận tình.
......
Thế mà tái sinh một lần, mọi việc đều thay đổi.
Vô tình, thật quá vô tình.
Thẩm Minh Yến biết đây không phải lỗi của Giản Tang, nhưng hắn vẫn không thể khống chế được cảm xúc của mình.
Lúc này, đột nhiên có người chạy tới.
Là hoa khôi Lâm Xán Xán.
Cô lo lắng đi đến bên cạnh Thẩm Minh Yến, cúi xuống lo lắng nói: "Anh Thẩm, anh không sao chứ? Anh có bị thương nặng không?"
Bây giờ là mùa hè, thiếu nữ dưới làn váy để lộ đôi chân thon dài, khuôn mặt xinh đẹp mang nét đẹp độc nhất của tuổi trẻ, tạo nên sự tương phản rõ rệt với Giản Tang giản dị đang mặc bộ đồng phục học sinh trắng xanh bên cạnh.
Vậy mà ánh mắt của Thẩm Minh Yến lại không hề rơi vào cô.
"Tôi thì có thể bị làm sao?"
Thiếu niên chỉ ngồi lơ đãng trên ghế với tư thế lười biếng, cười nhạo Giản Tang đang đứng, nói với giọng điệu kỳ quái và nham hiểm: "Dù sao thì tôi cũng tự khỏi được."
"..."
Giản Tang im lặng trước sự ấu trĩ của vị đại thiếu gia này.
Tuy nhiên, nhìn bộ dáng của Thẩm Minh Yến cậu đột nhiên có chút lo lắng. Với tính cách thiếu gia của hắn, chắc hẳn sẽ không để bác sĩ băng bó vết thương cho mình đâu.
Hoàn toàn có khả năng đó.
Thẩm Minh Yến chưa bao giờ coi trọng thân thể của mình.
Nghĩ đến đây, Giản Tang do dự một chút, đang định kêu Thẩm Minh Yến nếu có thời gian thì đến văn phòng Hội học sinh để chính mình xử lý vết thương.
Lâm Xán Xán quan tâm tới Thẩm Minh Yến mà tự đề cử mình: "Anh Thẩm, hay em giúp anh xử lý vết thương nhé?"
......
Không khí xung quanh đột nhiên ngưng lại.
Lời vừa định bật ra khỏi miệng Giản Tang thì dừng lại. Hai tay cậu vô thức nắm lại nhưng trên mặt không có biểu cảm gì khác thường.
Thẩm Minh Yến thoát khỏi hồi ức, muốn cự tuyệt nhưng lại vô thức nhìn về phía Giản Tang.
Người vừa rồi mới đồ sát tất cả mọi người trên sân bóng rổ, uy phong lẫm liệt như một con báo. Giờ lại như một con mèo ngạo mạn đang nhìn chủ nhân của mình, cằm hơi nhếch lên để lộ quai hàm sắc sảo, như thể đang im lặng nói: Nhìn đi, em không quan tâm đến anh thì có người khác đến. Hiện tại thấy hối hận chưa?
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Ly Hôn Tôi Cùng Chồng Cũ Trùng Sinh Về Cấp 3
RomanceTác giả: Trĩ Đường Số chương: 140 Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Song trùng sinh, Gương vỡ lại lành, Học đường, Chủ thụ, HE. GIỚI THIỆU Giản Tang và Thẩm Minh Yến đã kết hôn nhiều năm nhưng cuối cùng vẫn không tránh được "thất niên chi dương". Khi viế...