Edit: Thỏ Ngọc.
Không thể không nói, những lời này của Vương Dương có lực sát thương rất lớn.
Âm thanh của cả căn phòng đều yên tĩnh lại. Những người ở gần nghe thấy được đều cố ý nhìn về phía này, bọn họ đương nhiên đều rất tò mò. Thậm chí rất nhiều người trong lòng đều mong họ ly hôn, như vậy thì chính mình sẽ có cơ hội.
Thẩm Minh Yến chậm rãi quay đầu nhìn Vương Dương.
Vương Dương vốn mỉm cười đề nghị, nhưng lại đột nhiên bị đôi mắt sâu thẳm của Thẩm Minh Yến nhìn chằm chằm khiến da đầu nhất thời tê dại, tóc gáy dựng đứng, có cảm giác như bị một con thú nguy hiểm theo dõi.
Thẩm Minh Yến không mắng chửi hay tức giận. Chỉ lẳng lặng nhìn anh ta như vậy nhưng lại khiến Vương Dương trong lòng cảm thấy ớn lạnh. Là anh em cùng nhau lớn lên cùng mặc chung một cái quần, anh ta biết những lời này của mình đã dẫm lên vùng cấm của Thẩm Minh Yến.
"Tao, tao chỉ nói đùa thôi mà." Trán Vương Dương chảy ra mồ hôi lạnh, ngượng ngùng cười nói: "Đừng nghiêm túc thế."
Ngày thường tuy rằng Thẩm Minh Yến có vẻ rất bốc đồng dễ giận, là một người rất cứng đầu và dễ nổi nóng. Nhưng trên thực tế, chỉ có Vương Dương mới hiểu khi người này thực sự nghiêm túc rất đáng sợ.
Thẩm Minh Yến nhìn chằm chằm anh ta một hồi. Lúc lớp phòng bị của Vương Dương sắp bị phá vỡ thì mới mở miệng nói: "Tao không muốn nghe những lời này thêm lần thứ hai."
Vương Dương vội vàng gật đầu, thở phào nhẹ nhõm.
Lúc này Thẩm Minh Yến mới nhìn đi chỗ khác, lại cầm ly rượu đỏ lên uống. Sau khi hắn bình thường trở lại, cảm giác ngột ngạt trong phòng mới tan biến, dường như tất cả mọi người đều thở phào nhẹ nhõm.
Sau khi uống một ngụm rượu vang, Thẩm Minh Ngôn mắng Vương Dương: "Mày m* nó đừng suốt ngày đùa cợt như thế. Cũng sắp ba mươi rồi, đến bây giờ còn không kết hôn cẩn thận về sau không còn cơ hội đâu ."
Vương Dương không đứng đắn ngồi bên cạnh hắn: "Tao chưa bao giờ nghĩ đến việc kết hôn."
Thẩm Minh Yến liếc anh ta một cái: "Đừng nói với anh mày là mày vẫn chưa quên cô bạn cấp ba đó."
Khi còn là học sinh, Vương Dương không phải loại tay chơi già đời như bây giờ. Tuy cả ngày đi theo sau Thẩm Minh Yến tác oai tác quái nhưng trong chuyện tình cảm vẫn rất nghiêm túc.
Anh ta có một người bạn gái ngầm bên nhau trong nhiều năm. Cô ấy là con gái của người giúp việc nhà họ Vương, đi học ở một ngôi trường bình thường.
Năm đó khi Thẩm Minh Yến biết chuyện này còn cười nhạo anh ta: "Nếu để mẹ mày lúc đó còn đang tác hợp mày với một cô tiểu thư nhà giàu biết thì sẽ đến đánh gãy chân cô gái nhỏ kia mất."
Vương Dương năm đó cũng xúc động nói: "Anh Thẩm, anh không hiểu cảm giác yêu một người ra sao đâu. Cho dù gia cảnh cô ấy nghèo khó không xu dính túi, nhưng trong mắt anh cô ấy là tốt nhất, anh chỉ muốn ở bên cô ấy, chỉ muốn cưới cô ấy thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Ly Hôn Tôi Cùng Chồng Cũ Trùng Sinh Về Cấp 3
RomanceTác giả: Trĩ Đường Số chương: 140 Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Song trùng sinh, Gương vỡ lại lành, Học đường, Chủ thụ, HE. GIỚI THIỆU Giản Tang và Thẩm Minh Yến đã kết hôn nhiều năm nhưng cuối cùng vẫn không tránh được "thất niên chi dương". Khi viế...