Chương 12: Không cho phép người thứ ba vào cửa.

513 43 4
                                    

Edit: Thỏ Ngọc.

Một tuần sau.

Bộ phận tài chính và văn phòng tổng giám đốc là hai bộ phận độc lập, bình thường cũng không có nhiều liên hệ với nhau.

Vào buổi sáng, một số nhân viên trong bộ phận đã gửi một số sai sót trong báo cáo. Giản Tang rất nghiêm khắc với công việc của mình, cho dù không gây ra tổn thất nào nhưng sau khi biết điều đó, anh vẫn tự mình lên tầng cao nhất.

Các thư ký ngay lập tức đứng dậy khi họ nhìn thấy anh:

"Xin chào giám đốc."

"Tại sao ngài lại tự mình đến đây?"

"Phu nhân."

Có hai thư ký trong văn phòng tổng giám đốc, thư ký điều hành và thư ký văn phòng.

Giản Tang dừng lại ở cửa, nhìn Ellie hỏi: "Sao chỉ có mỗi mình cô?"

"Vâng, gần đây có một người mới đến. Tuổi còn trẻ nhưng bằng cấp không tồi, năng lực cũng rất mạnh, du học nước ngoài 5 năm mới trở về." Ellie đứng dậy trả lời: "Cô ấy đang báo cáo công việc với tổng giám đốc Thẩm ở bên trong. A đúng rồi, ngài có yêu cầu gì ạ. Có cần tôi hỗ trợ không?"

Thành thật mà nói, Văn phòng tổng giám đốc là một bộ phận tương đối có uy tín trong công ty.

Các bộ phận khác, bao gồm cả giám đốc phụ trách cũng sẽ đi nịnh hót thư ký của tổng giám đốc. Nhưng các thư ký lại có thái độ khác với Giản Tang, phu nhân tổng giám đốc đương nhiên phải chăm sóc thật tốt.

Giản Tang đứng ở cửa, quy củ khách khí: "Không cần, tôi đến lấy văn kiện."

Ellie mỉm cười: "Vâng."

Thông thường, khi muốn vào văn phòng của tổng giám đốc thì phải báo cáo trước, nhưng rõ ràng là Giản Tang không cần.

Khi anh đi qua hành lang và đến văn phòng ở cuối, lớp kính bên ngoài có thể nhìn thấy tình hình bên trong. Đó là một cô gái trẻ trung tràn ngập cảm giác thanh xuân, dáng người và khuôn mặt xinh đẹp. Cô ấy mặc quần bó chuyên nghiệp, mặc dù trời đã sang đông nhưng vẫn khó che giấu được vẻ lạnh lùng mỹ lệ trên người. Lúc này cả người đang dựa vào bàn làm việc, cúi đầu nói chuyện.

Ánh mắt Thẩm Minh Yến không rơi trên người cô ta mà cúi đầu nhìn tài liệu.

"Cộc cộc."

Bên ngoài có tiếng gõ cửa.

Tổng giám đốc Thẩm đang ngồi trên bàn mặt không chút thay đổi nhưng khi ngẩng đầu nhìn thấy người đứng ở cửa, trên mặt mang theo nụ cười: "Mời vào."

Thư ký cũng ngẩng đầu lên, vừa rồi trong mắt vẫn còn mang theo ý cười nhưng khi nhìn thấy người đứng ngoài cửa, đặc biệt là khi nghe thấy giọng nói rõ ràng rất vui vẻ của Thẩm Minh Yến, ánh mắt của cô liền tối sầm lại.

Giản Tang bước vào: "Em đến lấy tài liệu."

Thẩm Minh Yến kéo tay anh siết chặt vài cái, giọng nói đầy từ tính: "Việc gì mà cần em phải đến đây một chuyến, để nhân viên tự đến là được rồi mà."

Sau Khi Ly Hôn Tôi Cùng Chồng Cũ Trùng Sinh Về Cấp 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ