Edit: Thỏ Ngọc.
Đường phố về đêm rất yên tĩnh.
Giản Tang nghe xong có chút sửng sốt, còn chưa kịp phản ứng.
Nhưng Thẩm Minh Yến lại tưởng rằng cậu đã đồng ý, hỏi: "Em ở đây bao lâu rồi?"
Giản Tang nói: "Không lâu."
Người dưới ánh đèn đường chỉ mặc một chiếc áo phông trắng mỏng ngồi trên ghế dài tương đối rộng, dáng người mảnh khảnh gầy yếu. Bên cạnh Giản Tang có một chiếc cặp sách, trên tay còn cầm một cuốn bài tập và bút, nhìn qua không giống như vừa mới đến. Ánh sáng từ đèn đường chiếu lên đôi vai gầy gò của thiếu niên khiến người ta có chút xót xa.
Ánh mắt Thẩm Minh Yến trầm hẳn xuống, người tinh tường nhìn thoáng qua đều biết cậu không phải vừa mới tới.
Vậy là em ấy đặc biệt đến đây để tìm mình?
Chắc là đột nhiên cảm thấy bản thân đã sai rồi.
Thẩm đại thiếu gia ban đầu đã hạ quyết tâm không bao giờ dây dưa với Giản Tang nữa, nhưng khi nhìn thấy cậu, Giản Tang còn chưa nói lời nào mà hắn đã tha thứ ngay lập tức rồi.
Đúng là có hơi mất mặt.
Thẩm Minh Yến ho nhẹ: "Sao em lại làm bài tập dưới đèn đường, lỡ mắt có vấn đề thì phải làm sao?"
Giản Tang nói: "Ánh đèn này cũng khá sáng mà."
"Kể cả thế cũng không được!" Thẩm Minh Yến trừng cậu một cái rồi nói: "Nếu em đã đến rồi thì cùng anh vào nhà đi."
Giản Tang nói: "Tôi vào nhà anh làm gì?"
Thẩm Minh Yến nghẹn lại.
Bà xã đến tìm mình không phải vì muốn cùng mình hàn gắn quan hệ sao?
Tuy rằng hắn đã quyết định không phạm phải sai lầm tương tự nữa nhưng thấy Giản Tang chủ động như vậy, hắn không thể không cho cậu một cơ hội.
Chẳng lẽ Giản Tang vì xấu hổ nên ngượng ngùng sao?
Trong lòng Thẩm Minh Yến thở dài một tiếng nói: "Chuyện lúc trước anh sẽ không tranh cãi với em nữa..."
Nói được nửa chừng, cánh cửa cách đó không xa mở ra.
Là nhóm người giúp việc tan làm muộn đang đi ra.
Ôn Nhã cũng đi đến bên này, từ xa nhìn thấy con trai mình dưới ánh đèn đường, cô bước tới hỏi: "Tang Tang, con đến đây làm gì thế?"
Thẩm Minh Yến sửng sốt.
Giản Tang đứng dậy, nhìn mẹ mình rồi gọi: "Mẹ."
Ôn Nhã chậm rãi đi tới, bước chân càng ngày càng gần. Sắc mặt Thẩm Minh Yến có rất nhiều biến hóa.
Ôn Nhã đang bước tới cũng phát hiện ra người đứng trước mặt con trai mình. Hôm nay cô đã được huấn luyện nên biết đây là cậu chủ nên nhanh chóng đổi giọng điệu: "Sao cậu chủ lại ở đây?"
Thẩm Minh Yến đứng ở đó, kiêu ngạo vừa rồi trong nháy mắt bị dập tắt: "Tôi, tôi, tôi đi dạo loanh quanh một chút thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Ly Hôn Tôi Cùng Chồng Cũ Trùng Sinh Về Cấp 3
RomanceTác giả: Trĩ Đường Số chương: 140 Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Song trùng sinh, Gương vỡ lại lành, Học đường, Chủ thụ, HE. GIỚI THIỆU Giản Tang và Thẩm Minh Yến đã kết hôn nhiều năm nhưng cuối cùng vẫn không tránh được "thất niên chi dương". Khi viế...