Một khoảng im lặng trôi qua, Al không nói, Louis cũng không nói, hai người cứ như vậy bất động khoảng ba giây.
Sau cùng Al vẫn là người hành động trước, hắn kéo chăn trùm toàn thân, chỉ hở mỗi cái mặt, sau đó mặt không đổi sắc hỏi lại Louis:
- Cậu có chuyện gì à?
Từ đầu đến cuối Louis đều không có một chút ngạc nhiên nào, vậy nhưng bây giờ anh lại tỏ vẻ như thể vừa mới hồi thần khỏi cơn sốc. Anh cũng rất chuyên nghiệp thuật lại lời mình đã nói lúc nãy.
- À, tớ mới tìm ra được manh mối quan trọng nên muốn nói ngay với cậu ấy mà.
- Chuyện gì?
Với khả năng duy trì poker face tuyệt đỉnh ở bất kì hoàn cảnh nào của mình, Al không để lộ ra chút hồi hộp nào. Vậy nhưng ngay lúc này tim hắn đang đập với tốc độ 120 nhịp/phút. Hắn cũng chưa thể nghĩ ra bất cứ lời giải thích nào đủ hợp lý.
Với mỗi bước chân Louis tiến lại gần, tim của Al lại càng đập nhanh hơn.
Thế nhưng cuối cùng Louis chỉ ngồi phịch xuống giường, giơ cho Al xem những tài liệu mà anh tìm được.
- Đây là bản sao lưu hợp đồng đầu tư của Rebecca và phòng thí nghiệm, thứ này không khó để tìm nhưng tớ nghĩ đây sẽ là bằng chứng quan trọng nên tớ tiện tay lụm luôn. Còn cái này mới hay ho này... Tớ đã tìm ra được bằng chứng cho thấy Zephaniel Harris - một quan chức cấp cao thuộc phe tôn sùng rồng có tham gia vào dự án này. Hehe, nếu vụ này bị phát hiện thể nào cũng gây ra sóng gió to lắm cho xem. Dù điều này cũng chưa đủ để chứng minh phe tôn sùng rồng có nhúng tay vào vụ này, vậy nhưng cậu cứ cẩn thận thì hơn. Ngoài ra thì những người đầu tư khác đều là các công ty nhỏ lẻ, không đáng để chú ý, nhưng tớ sẽ cố tìm xem liệu chúng có phải công ty ma của thế lực nào đó không. Haiz, hơi tiếc là tớ vẫn không thể tìm ra người đứng đầu của dự án này, bọn chúng giấu kĩ quá trời luôn...
Ra là như vậy, quả nhiên là có dấu vết của người thuộc phe tôn sùng rồng. Vì vậy tình huống xấu nhất sẽ là cuộc chiến giữa hai phe?
Al nhíu mày, tình huống càng ngày càng phức tạp hơn rồi. Hắn muốn trả thù, thế nhưng điều đó không có nghĩa là hắn muốn dính vào cuộc nội chiến này.
Louis chớp mắt nhìn Al ngồi trầm tư một cục.
Hắn tập trung đến nỗi không hề để ý đến cái chăn đã trượt xuống từ lúc nào, hai cái tai thỏ dựng đứng lên theo bản năng. Louis nhìn chằm chằm vào chúng một lúc rồi mới nhắc nhở Al.
- Al, chăn của cậu tụt rồi kìa.
Al giật mình, luống cuống cầm chăn che lại đầu, tay nắm chặt để nó không tụt xuống được nữa.
Vậy nhưng sau một hồi nghĩ ngợi, hắn lại cảm thấy việc này thật vô nghĩa. Điều không nên thấy Louis cũng đều thấy cả rồi, bây giờ mới che chắn thì có khác gì giấu đầu hở đuôi.
Hắn thả lỏng tay, để mặc cho cái chăn từ từ tụt xuống.
Louis nhướn mày, đầy thích thú hỏi Al.
- Sao cậu không che nữa?
- Chắc cũng tương tự như lý do cậu không hề bất ngờ khi nhìn thấy tai của tôi đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fantasy] Đầu Thai Làm Thỏ Tinh
Teen FictionTác giả: Von (Quỷ Vương) Tình trạng: Đang tiến hành. Thể loại: fantasy, phiêu lưu, chuyển sinh, hành động. Văn án: Một câu chuyện giống bao câu chuyện chuyển sinh khác, chẳng qua là nhân vật chính không chết vì tai nạn gì đó thôi :)) Cơ bản là mộ...