Chương mười sáu

83 10 5
                                    

Al thuận lợi hạ gục thêm hai giám khảo nữa, thành công ăn trọn 15 điểm. Hai vị giám khảo này dẫu sao cũng không phải là gà mờ, nhìn thấy vị giám khảo đầu tiên bị hành đến như vậy họ đương nhiên sẽ không sơ suất nữa, đánh cũng khá là khó khăn. Dù sao thì cơ thể nhỏ bé này tuy khí lực lớn nhưng nhỏ bé vẫn hoàn nhỏ bé, rất khó để đại phát thần uy.

Đến vị giám khảo cuối cùng... Khá bất ngờ, vị giám khảo này trông cũng yếu đuối lắm. Thân hình gầy gò, màu da trắng bệch, trên mặt còn có hai cái đít chai to tổ bố. Nhìn thế nào cũng thấy giống một nhân viên văn phòng hơn là hộ vệ hoàng gia.

Al giơ kiếm, không hề khinh địch một chút nào.

Có lẽ xuất phát từ chính bản thân hắn cũng là một kẻ giả heo ăn thịt hổ, hắn cảm thấy không đời nào vị giám khảo cuối cùng lại yếu kém như vậy được.

Tiếng còi báo hiệu vang lên, Al nhanh chóng xông lên, đánh một đòn phủ đầu làm đối phương gục xuống, sau đó kề kiếm vào cổ anh ta.

Al nhíu nhíu mày, quá...dễ dàng rồi. So với tưởng tượng còn muốn dễ dàng hơn.

Một tiếng "ding" vang lên, người chủ trì tuyên bố Al đã vượt qua vòng thi thứ nhất với số điểm tối đa, 20 điểm.

Mọi người đều trầm trồ ngước nhìn hắn, chỉ thiếu nước quỳ xuống bái lạy. Dành được trọn 20 điểm ngay vòng đầu! Có lẽ chỉ có huyền thoại ấy mới sánh được với hắn thôi!

Những người nói Al rất yếu đuối, chắc chắn sẽ thua trắng ngay lập tức bị vả mặt. Xấu hổ chìm trong đám đông phấn khích không dám lên tiếng.

Tuy rằng họ chuyên về phép thuật, nhưng họ cũng đủ kiến thức để biết rằng tốc độ và khí lực của Al rất nhanh, nếu hắn muốn, hắn hoàn toàn có thể trở thành hộ vệ hoàng gia! Một người giỏi đối kháng như vậy, hẳn hắn sẽ chọn môn Thể lực rồi!

Mọi người xì xào bàn nhau, cử người đi thăm dò thử Al sẽ học môn nào. Mặc dù cả đám người phần lớn đều chắc cú là môn Thể lực rồi.

Kết quả hỏi xong lại hay tin là Al định đăng kí môn Phép thuật, cả lũ đều đơ người.

Nếu chọn môn Thể lực thì chỉ cần qua vòng thứ nhất và thứ ba, hoàn toàn có thể bỏ qua vòng thứ hai. Chẳng qua là sau khi vào học sẽ phải nỗ lực rất nhiều để bù vào số điểm khuyết thiếu của vòng hai thôi. Vì điểm thi đầu vào này sẽ được chuyển thành điểm kiểm tra ngay khi học viên đậu.

Nhưng hắn vậy mà muốn chọn Phép thuật! Lẽ nào khả năng sử dụng phép thuật của hắn còn tốt hơn?

Trời ạ, đây là cái thể loại thiên tài gì? Rebecca từ khi nào đã có một nhân tài như vậy??

Những người âm thầm chế nhạo Al thì nơm nớp lo sợ, đa số người còn lại thì hâm mộ ghen tị hận. Chỉ có một ít người là không hề quan tâm thôi.

Còn trung tâm của bàn tán, Al thì đang thảnh thơi ngồi cùng với những người bỏ qua vòng thứ nhất.

Sở dĩ môn Thể lực cũng chỉ là môn chính để thi mà thôi, mục tiêu của hắn vẫn luôn là Phép thuật.

[Fantasy] Đầu Thai Làm Thỏ TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ