Ăn xong bữa trưa không hề ngon lành như tưởng tượng, Al chậm rãi đi ra một nơi trống vắng với Vua Orge. Hắn mới nãy còn không nghĩ tới, giờ mới nhớ ra, vừa ăn xong mà đã vận động thì không tốt xíu nào. Nhưng giờ mà từ chối thì cũng không được, dù sao chính miệng hắn đã đáp ứng, không thể đột nhiên đổi ý được, Vua Orge chắc chắn sẽ phật ý.
Al ngồi vào vị trí, đảo mắt suy nghĩ. Cuối cùng đành thở dài chấp nhận.
Trọng tài là một binh lính goblin, nó giơ tay lên, sau đó hạ xuống và hô "Bắt đầu!".
Không có một luật lệ nào cả, cũng chẳng có gì cần phổ biến, trận đấu cứ như vậy bắt đầu.
Không hổ là quái vật, kiến thức và văn hóa đều kém kinh khủng. Nếu có thể, Al thật sự muốn được chỉnh đốn lại họ một lượt. Hắn nhíu nhíu mày, nhìn Vua Orge ở đối diện.
Vua Orge vừa thấy hiệu lệnh bắt đầu liền gầm lên, cũng chẳng biết dùng phép thuật gì, quanh thân chợt tỏa ra một luồng sáng vàng kì bí. Dường như nó đang không ngừng bồi bổ và giúp Vua Orge hấp thụ năng lượng. Về cơ bản là chính là phép Cường hóa cơ bản.
Một lúc sau, dường như Vua Orge đã Cường hóa xong, ông ngay lập tức xông lên.
Cường hóa gì lâu quá vậy! Tốc độ cũng chậm như con rùa! Vốn tưởng sẽ phải dùng đến nó, ai dè cũng chả cần thiết. Al không nhúc nhích, hàn quang trong mắt chợt lóe, Vua Orge vốn đang hùng hổ xông lên đột nhiên chững lại.
Một luồng áp lực đè nặng lên cơ thể ông, khiến ông không thể di chuyển. Mọi người đương nhiên cũng có thể thấy điều đó, bởi vì đất dưới chân Vua Orge đều đã bị lún xuống, hiển nhiên là áp lực không hề nhẹ.
Nhưng...áp lực này rốt cuộc tới từ đâu?
Mọi người nghĩ tới nghĩ lui, nghĩ ngược nghĩ xuôi cũng chỉ nghĩ được Al, kẻ đang ung dung ngồi ngáp kia.
Mọi người đương nhiên là bất ngờ, bất ngờ muốn chết! Đùa cái gì vậy, tự do thi triển phép thuật không cần thần chú? Có thể dùng loại phép thuật rất tốn mana này thì thôi đi, lại còn dùng nhanh như vậy... Cái này e rằng đến cả con người cũng ít kẻ sánh bằng.
John và Kane cũng chỉ đứng từ xa nhìn nên không biết rõ là Al có niệm chú hay không, họ cũng chẳng tin tưởng lắm việc Al có thể dùng phép không niệm chú. Vì vậy, bản báo cáo của họ cũng có chút thiếu sót tương đối trầm trọng. Nếu họ có thể báo cáo kĩ càng hơn, Vua Orge chắc chắn sẽ chẳng dại mà đi khiêu chiến.
Sức mạnh nghịch thiên là vậy, không có đạo lí là vậy, vậy mà lại rơi vào người của một con thỏ! Này rõ ràng là bông hoa nhài cắm bãi c*t trâu! Chúng quái vật yên lặng vây xem không khỏi nghiến răng nghiến lợi.
Nhưng nghĩ đi nghĩ lại, có một kẻ lợi hại như vậy làm đồng minh, họ mừng còn không kịp nữa là, là thỏ thì có sao chứ, đánh nhau được là được rồi.
Al nhìn Vua Orge sắp không chịu đựng nổi, thấy cũng đã đủ liền thong dong nhảy tới chỗ Vua Orge, leo lên người ông ta. Vua Orge đang phải cố chịu đựng áp lực, đương nhiên không thừa sức để bắt lấy Al, chỉ có thể trừng mắt nhìn hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fantasy] Đầu Thai Làm Thỏ Tinh
Teen FictionTác giả: Von (Quỷ Vương) Tình trạng: Đang tiến hành. Thể loại: fantasy, phiêu lưu, chuyển sinh, hành động. Văn án: Một câu chuyện giống bao câu chuyện chuyển sinh khác, chẳng qua là nhân vật chính không chết vì tai nạn gì đó thôi :)) Cơ bản là mộ...