Al chầm chậm ăn xong con cá của mình, sau đó uống nước súc miệng, ngồi xuống chờ bài kiểm tra năng lực của 1428.
Một lúc sau, từ bên cạnh hắn đột nhiên rơi ra vài viên đá nho nhỏ.
"Đó là đá giám định phép thuật, mỗi viên tượng trưng cho từng thuộc tính Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Kim màu vàng, Mộc màu xanh lá, Thủy màu xanh lam, Hỏa màu đỏ, Thổ màu nâu. Còn viên màu trắng kia tượng trưng cho thuộc tính Tự do, tất cả những phép thuật nằm ngoài năm thuộc tính trên chính là Tự do. Còn viên màu đen kia chính là để kiểm tra mức độ mana của cậu. Giờ thì, chạm thử một trong năm viên đá thuộc tính kia đi, truyền mana vào nó."
- Truyền mana bằng cách nào?
"Khi anh chạm vào nó sẽ xuất hiện một luồng khí nong nóng, hãy truyền nó vào viên đá. Còn nếu nó không xuất hiện nghĩa là anh không tương thích với nó. Nào, thử đi!"
- Được...
Al suy nghĩ chốc lát, quyết định chạm vào viên đá màu vàng. Quả nhiên toàn thân chợt xuất hiện một luồng khí nóng, Al không do dự liền truyền nó vào viên đá.
"Ặc! Chói quá! Dừng lại dừng lại!"
Al thả tay ra.
"Thật kinh dị! Tôi chưa từng thấy ai có thể làm viên đá tỏa sáng đến thế!"
- Nó tỏa sáng thì rất kì lạ sao?
"Đương nhiên rồi! Nó càng tỏa sáng nghĩa là độ tương thích càng mạnh! Tình hình này...tôi nghĩ độ tương thích hẳn phải là 99%! Thật kì cục, chúng tôi không có ban cho anh tài năng như thế kia mà! Vậy có nghĩa là... Không không, thử viên khác đi!"
Al đưa tay, chạm tới viên màu xanh lá, lại có một luồng khí nóng nữa, Al lại truyền nó vào.
"Ặc ặc! Sao lại chói nữa vậy! Dừng lại dừng lại! Viên khác!"
Cứ như vậy, Al thử nốt tất cả thuộc tính còn lại, bao gồm cả Tự do. Ngoại trừ Tự do là tương thích 100%, tất cả những thuộc tính còn lại đều dao động ở 90-99%.
Tuy 1428 không có thân thể, nó vẫn cảm thấy toát mồ hôi hột. Thiên tài, đây tuyệt đối là thiên tài! Hơn nữa còn là bẩm sinh! Người tương thích cả sáu thuộc tính rất hiếm, trong thế giới này chỉ có một người, mà người đó cũng không tương thích mạnh mẽ như vậy! Cũng chỉ tầm 50-60% thôi.
Nhìn Al đang ngồi ngáp ngắn ngáp đai, 1428 âm thầm cười to. Bắt được báu vật rồi hahaha!!! Không ngờ nó nhận bậy nhận bạ vậy mà cũng rước được một báu vật!
Nhưng mà, vẫn là nên hoàn thành bước cuối thôi.
1428 dùng cái tay không tồn tại của mình chọt chọt Al.
"Còn một viên đá cuối cùng, viên đá đó sẽ đo mức độ mana của cậu! Chạm vào nó đi, rồi truyền một chút mana là xong!"
Al chậm rì rì đưa tay ra chạm vào viên đá màu đen đó, vận công, truyền khí.
1428 hí hửng nhìn con số hiện lên từ viên đá đang dần dần tăng lên.
Vài phút sau, nó vẫn đang tăng, 1428 cũng có chút mất kiên nhẫn nhìn chằm chằm vào viên đá.
Cuối cùng, nó cũng dừng lại ở con số 66, ở sau đó là sáu số không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fantasy] Đầu Thai Làm Thỏ Tinh
Teen FictionTác giả: Von (Quỷ Vương) Tình trạng: Đang tiến hành. Thể loại: fantasy, phiêu lưu, chuyển sinh, hành động. Văn án: Một câu chuyện giống bao câu chuyện chuyển sinh khác, chẳng qua là nhân vật chính không chết vì tai nạn gì đó thôi :)) Cơ bản là mộ...