Thế giới đã từng có một thời kì cổ xưa không kéo dài được quá lâu mang tên là Kỳ Hỗn Tạp. Đó là một thời kì bị nhấn chìm trong tội ác, con người cướp bóc, đánh đập nhau và thậm chí là giết người. Có người nói rằng đó là do hệ thống quản lí nhà nước sai lầm ở thời bấy giờ, nhưng điều đó lại không thể giải thích được vì sao nó lại là tình hình chung của toàn bộ thế giới. Nhiều nhà sử học cũng đã phân tích rằng tuy thể chế chính trị của đa số quốc gia ở thời kì đó rất lạc hậu, nhưng chắc chắn không thể là nguyên nhân sinh ra nhiều tội phạm như vậy được.
Suy cho cùng, tất cả lại quay trở về một câu hỏi, rốt cuộc ở Kỳ Hỗn Tạp đã diễn ra những gì? Không ai có thể biết được. Bởi vì Kỳ Hỗn Tạp là một thời kì rất xa xưa, không có nhiều ghi chép còn tồn tại được đến ngày nay, và kể cả những ghi chép và di vật còn sót lại cũng không đề cập gì đến nguyên nhân dẫn đến những thời kì này. Có người cho rằng bọn họ chỉ đơn giản là không biết, có người lại nói là do hậu quả của thời kì trước đó,... Tất cả những giả thuyết đều có cái lý riêng của nó, duy chỉ có một giả thuyết hoang đường nọ là lại không dựa trên bất cứ bằng chứng lịch sử nào: "Có thể thời kì này đã bị một sinh vật tà ác nào đó chiếm giữ và con người chỉ đơn giản là sợ hãi khi phải nhắc tới nó, vậy nên mới không có bất cứ ghi chép nào về nó."...
- Tuy giả thuyết đó tương đối hoang đường, thế nhưng hóa ra nó lại gần với sự thật nhất. Thời kì này không bị bất cứ sinh vật tà ác nào chiếm giữ, mà thật ra là bị một tên sát nhân kinh hoàng ảnh hưởng. Hắn đã giết nhiều người đến mức rúng động toàn bộ thời kì, có rất nhiều tổ chức tội phạm được lập ra, rất nhiều tên sát nhân được ra đời vì sự sùng bái đến mù quáng với tội ác của hắn. Và một chủng tộc đáng sợ khác cũng nhờ thế mà chen chân được vào thế giới loài người, đó chính là ác ma. Một chủng tộc khác vốn là thiên địch của ác ma, thiên thần, cũng đã cố ngăn cản, nhưng bởi vì chính bản thân con người đã luân hãm trong tội ác nên họ cũng không thể can thiệp quá sâu. Chắc hẳn cậu cũng đã từng đọc về hắn trong cuốn "Thời kì tăm tối và huy hoàng" rồi, hắn chính là Clinton. Như cậu đã biết thì--
- Khoan khoan, từ từ đã. Tại sao cậu lại khẳng định chắc nịch như thế? Không phải cậu nói không một ai biết sao? Tại sao cậu lại biết được?
Al buông cần câu. Việc câu cá bây giờ không còn quan trọng nữa rồi, hắn chỉ muốn nghe đầu đuôi câu chuyện một cách xác đáng.
- Bình tình đã nào Al, bây giờ mới đến phần hay mà.
- Ờ... Tớ nói đến đâu rồi nhỉ... À đúng rồi, ắt hẳn cậu đã biết, Clinton có năm thủ hạ trung thành. Bây giờ phân tích một chút nhé, tại sao một tên sát nhân bệnh hoạn như hắn lại có thuộc hạ, hơn nữa còn đủ khiến hắn tin tưởng như thế? Bởi vì, chúng đều là những tồn tại do hắn tạo ra để chứa đựng những cảm xúc, ký ức và khả năng của hắn: sức mạnh thể chất, phép thuật, khả năng học tập, kí ức và cuối cùng là hắc ám*. Hắn chia cho mỗi người trong họ một nửa của một trong số những thứ này, chỉ trừ kí ức và hắc ám là cho đi toàn bộ. Và bây giờ câu hỏi tiếp theo là...
(*): Hắc ám là những cảm xúc tiêu cực của Clinton và cũng là nguồn gốc sức mạnh của hắn. Điều này sau này sẽ được nói rõ hơn ở map khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fantasy] Đầu Thai Làm Thỏ Tinh
Teen FictionTác giả: Von (Quỷ Vương) Tình trạng: Đang tiến hành. Thể loại: fantasy, phiêu lưu, chuyển sinh, hành động. Văn án: Một câu chuyện giống bao câu chuyện chuyển sinh khác, chẳng qua là nhân vật chính không chết vì tai nạn gì đó thôi :)) Cơ bản là mộ...