Chương ba mươi

24 4 0
                                    

"Tâm sự" với Fred và Ficus xong, Al vừa ra khỏi cửa đã gặp ngay Louis đang đứng dựa vào tường bên cạnh cửa.

Hắn thật sự không muốn nghĩ như vậy, nhưng nhìn Louis thật sự giống như anh ấy đã nghe được hết tất cả rồi vậy. Hiệu quả cách âm của tường không phải vấn đề ngay lúc này, chính vì vậy, Al nói:

- Cả cậu cũng lừa tôi phải không, Louis?

Louis bất ngờ với lời chất vấn đột ngột của Al, bỗng chốc không nói được lời nào. 

Tất nhiên là không nói được rồi, tên nhóc con này mà không có gì giấu hắn, hắn sẽ đi bằng đầu từ giờ đến hết đời luôn!

- Cậu lừa tôi rất nhiều thứ, mỗi lời cậu nói về bản thân đều là dối trá.

Khả năng kiểm soát cảm xúc của Louis rất tốt, dù vẫn rất sốc nhưng anh cũng đã sớm hồi thần, đang chuẩn bị há mỏ định nói gì đó. Tiếc là Al không cho anh cơ hội đó. Hắn nở một nụ cười đoan trang, tiến đến trước mặt Louis, mặt đối mặt với anh:

- Vậy nhưng, đừng hiểu nhầm tôi, tôi không trách cậu. Cậu tiếp cận tôi, lừa tôi vì một mục đích nào đó, thì tôi cũng tương tự vậy, tôi cũng chấp nhận làm bạn với cậu vì mục đích riêng mà thôi. Nếu đã vậy, hay là chúng ta thẳng thắn một chút, tôi cho cậu những điều cậu muốn, cậu cho tôi những điều tôi muốn, thế nào?

Tuy Al cũng không biết Louis muốn điều gì, thế nhưng nhìn cách anh suốt ngày lò dò theo đuôi hắn, Al đoán là anh có điều gì đó muốn biết được từ hắn. Như vậy cũng vừa hay, nguồn thông tin của Louis là thứ vô cùng hữu ích trong kế hoạch của Al. Hai người trao đổi thông tin, giao dịch công bằng, không ai nợ ai. 

Cho dù tình huống xấu nhất là Louis tiếp cận hắn vì một mục đích xấu nào đấy xảy ra, thì cùng lắm là hắn sẽ nuốt lời rồi bỏ trốn thôi. 

- Ôi chà! Được vậy thì tốt quá rồi!

Không sững sờ quá lâu, Louis ngay lập tức tỏ vẻ đồng ý với đề nghị này. 

Anh háo hức đến mức không thể chờ nổi truy hỏi Al.

- Vậy cậu cần gì? Thông tin về kẻ đã lập nên phòng thí nghiệm này à? Hay là nơi cất giữ tài liệu mật của bọn họ? 

Al cạn lời, anh ta có thể tìm được những thông tin nghe rất tuyệt mật như vậy nữa sao? Bây giờ Louis có nói anh là chủ của một tổ chức thông tin ngầm nào đấy khéo Al cũng tin mất.

- Chỗ này không tiện nói chuyện, chúng ta ra vườn đi.

--- Khu vườn ở sân sau của trường ---

- Được rồi. Nghe này, tôi không cần những thứ linh tinh đó, dù sao thì chỉ cần nội dung nghiên cứu này bị lộ ra là cũng đủ để phòng thí nghiệm đó tiêu đời rồi. Thế nhưng, đó là trong điều kiện phòng thí nghiệm này không có ai chống lưng.

- Tớ hiểu rồi, cậu cần thông tin của những người đang đầu tư cho dự án này à? Khi biết rồi thì cậu sẽ làm gì? Đe dọa chúng? Hay là nhân cơ hội diệt trừ chúng luôn?

Al hoàn toàn cạn lời về lời nói cực đoan của Louis, nhưng hắn cũng không thể làm lơ, hắn đáp:

- ... Không, tôi chỉ cần biết thông tin để đối phó thôi. À, ngoài ra thì việc tìm ra quan hệ giữa Rebecca và phòng thí nghiệm đó cũng rất cần thiết, nhưng cái này tôi có thể tự lo được.

[Fantasy] Đầu Thai Làm Thỏ TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ