Al nhìn vị nữ hoàng Elf kiêu ngạo trước mặt, cũng không muốn đôi co nhiều mà nói luôn một lèo.
- Là tôi, tôi muốn một thứ ở vương quốc của cô, không biết liệu có được không?
- Chà... Tộc Elf chúng ta rất không hoan nghênh những kẻ ngoại lai ghé thăm, chẳng qua nếu ngươi đã muốn vào như thế thì chúng ta cũng không ngại.
Al trợn tròn mắt, đơn giản như vậy?
- Nhưng mà kết giới của chúng ta không dễ phá, nó còn hai tầng nữa cơ. Nếu ngươi vượt qua được toàn bộ, tự khắc sẽ vào được thôi.
Nữ hoàng nở nụ cười đầy quyến rũ, xoay người bay đi.
- Ta chờ ngươi tại kết giới tầng cuối cùng.
Đội quân Elf cũng nhanh chóng nối gót nữ hoàng, quay về vương quốc.
Chỉ trừ một Elf tương đối nhỏ bé, quần áo rách rưới kia. Tuy diện mạo đã bị bùn đất che lấp, nó vẫn trưng ra một biểu tình thanh lãnh vô cảm như bao Elf khác, tiến tới gần Al, dùng giọng nói thỏ thẻ của trẻ con mà vô cảm khuyên nhủ Al.
- Anh mau về đi. Ba tầng kết giới này không hề dễ phá đâu, nó tốn rất nhiều mana. Và nếu anh không thể phá ba tầng kết giới kịp, mana của anh sẽ từ từ hao tổn. Kể cả anh có phá được cả ba đi chăng nữa, khi mana kiệt, nữ hoàng sẽ không tha cho anh đâu. Đội quân của bà ấy không phải để trưng. Đó là lời cảnh báo bà dành cho anh, mau về đi, bây giờ vẫn còn kịp.
Al gật gật đầu tỏ vẻ đã biết, tiếp tục tiến lên trước.
- Ngu ngốc, biết là sẽ chết mà còn đâm vào.
- Không phải biết là sẽ chết, mà là biết là chắc chắn sẽ không chết, nên với đâm vào.
Al cũng chẳng ngoảnh đầu lại, bỏ một câu như vậy rồi nhanh chóng tiến lên. Hắn không có quá nhiều thời gian để đôi co, lấy được loại quả ấy nhanh lúc nào hay lúc ấy.
Vượt qua ba tầng kết giới một cách nhẹ nhàng, êm ái, Al cuối cùng cũng tiến vào vương quốc Elf. Quả nhiên nữ hoàng và đội quân của bà đang đợi sẵn ở đó.
Thấy Al, trên mặt bà thoáng chút ngạc nhiên, sau đó liền mỉm cười như đã biết rõ.
Nữ hoàng ngoắc ngoắc tay, ngay lập tức một nữ chiến sĩ mặc áo giáp cường tráng bước ra, khụy một gối xuống.
- Nhưng cửa ải không chỉ dừng lại ở đó, ngươi rất mạnh, ta thừa nhận điều đó. Nhưng nếu ngươi không biết vận dụng sức mạnh đó thì ngươi không có tư cách bước chân vào vương quốc này. Daphne, cho hắn một bài học đi.
Nữ chiến sĩ tên Daphne nhanh chóng đứng dậy, rút kiếm lao về phía Al.
Al né tránh đòn tấn công của Daphne, nhướng mày. Tuy tốc độ còn hơi chậm, nhưng lực đạo lại tương đối mạnh. Trúng một cú thôi chắc hắn tan xương nát thịt luôn.
Chiêu thức của cô gái Daphne cũng khá dễ đoán, tức là cô gái này hoàn toàn chẳng được cái gì ngoài lực đánh sao... Sao chẳng giống mô tả gì cả.
Al co rút khóe miệng, cũng chẳng muốn kéo dài thêm. Hắn nhảy ra phía sau Daphne, vận lực đá vào gáy cô.
Nhưng, Daphne không hề ngất đi, cô chỉ hơi choáng váng một lúc rồi nhanh chóng xoay người, đá văng Al. Al vì đang sốc nên không thể né kịp, lãnh trọn một cú đá thấu tâm can.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fantasy] Đầu Thai Làm Thỏ Tinh
Teen FictionTác giả: Von (Quỷ Vương) Tình trạng: Đang tiến hành. Thể loại: fantasy, phiêu lưu, chuyển sinh, hành động. Văn án: Một câu chuyện giống bao câu chuyện chuyển sinh khác, chẳng qua là nhân vật chính không chết vì tai nạn gì đó thôi :)) Cơ bản là mộ...