Chương mười lăm

94 12 1
                                    

Al từ chối khéo lời mời tiễn tận cửa đầy thịnh tình của thủ tướng, cầm hành lý cất bước ra khỏi dinh thự.

Sau khi an vị trong xe ngựa, Al mới gọi 1428 ra.

- 1428, có nắm chắc không?

"Nắm chắc rồi, những phép thuật anh đã học cơ bản đã rất đầy đủ rồi! Tuy rằng thời gian cấp bách tôi chỉ có thể dạy phép thuật sơ cấp thôi, nhưng cũng đủ rồi."

- À... Vậy được rồi.

Al nhắm mắt lại, chuẩn bị dưỡng thần một chút.

"Al... Tôi cũng có chút tò mò, anh cũng chỉ cần nói cho tôi biết một chút thôi! Cái đó...kế hoạch của anh là gì? Ý tôi là, tôi mới không tin việc chỉ dựa vào thực lực là đủ để giành lấy sự tin tưởng của Cộng hoà Đỏ. Hơn nữa vì anh vốn là 'cống phẩm' của Rebecca, khả năng anh được chạm vào những thông tin cơ mật đó càng thấp hơn. Đáng lẽ ra anh phải nhận ra điều này, nhưng anh trông rất bình thản, như thể là không hề nhận ra vậy. Tuy nhiên, với mưu trí của anh, tôi nghĩ khả năng cao là anh đã có kế hoạch."

- Hể... Cũng biết suy nghĩ đấy.

"Đương nhiên rồi! Tôi chính là huấn luyện viên số hiệu 1428 phong hoa tuyệt đại thông minh thiên tài xuất sắc số một thế giới đó nha!"

Al tiếp tục nhắm mắt lại, lờ đi.

"Al? Al! Al!!!"

- Gì?

"Nói tôi nghe đi... Kế hoạch của anh ấy..."

- Làm gì có kế hoạch gì.

"Hả?? Tức là anh biết, anh hiểu nhưng anh không đưa ra bất cứ cách giải quyết nào sao??"

- Tùy cơ ứng biến. Tôi cũng không thật sự hiểu rõ về con người nơi đây, vẫn cần quan sát và tìm kiếm thông tin mới được. Cách giải quyết thì...tùy tiện đi.

"Tôi không tin! Chắc chắn anh có kế hoạch nào đó không muốn nói với tôi!"

Al nhắm mắt lại, để mặc 1428 tiếp tục não bổ.

Một người một huấn luyện viên trò chuyện đến hăng say (thật ra là 1428 ngồi độc thoại...), cuối cùng cũng đến nơi.

Vì diện tích của Rebecca không lớn hơn nữa con đường từ dinh thự đến biên giới không quá xa nên xe ngựa cũng chỉ cần nửa ngày là đến nơi.

Xe ngựa chỉ phụ trách đưa tới trước cổng thủ đô của Cộng hoà Đỏ, phần đường sau đó phải tự dựa vào khả năng của mình.

Đi theo sau Al còn có hai người nữa, họ cũng là "cống phẩm" lần này, nhưng trên thực tế họ chính là vệ sĩ thân cận rất lợi hại mà thủ tướng phái đi để bảo vệ hắn.

Nói là bảo vệ cho oai, chứ thực chất có bảo vệ cũng là hắn bảo vệ họ, họ chỉ là đi theo giám sát mà thôi, phòng ngừa Al có ý định tạo phản. Mà đương nhiên, nếu Al thật sự có ý định đó, họ cũng không thể cản được.

Vì là vệ sĩ được đào tạo bài bản, nên đoạn đường tiếp theo cũng không cần thiết Al phải tự mình ra tay.

Người ta luôn nói các học viên đến học sẽ luôn phải trải qua một cuộc khảo nghiệm ngầm. Họ chỉ được phép đưa theo người dẫn ở trước cổng thủ đô mà thôi, sau khi bước qua cánh cửa, họ sẽ phải tự mò mẫm.

[Fantasy] Đầu Thai Làm Thỏ TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ