Chương mười hai

118 13 11
                                    

Lúc Al tỉnh lại đã là mấy tiếng sau đó. Vì thể chất hắn vốn không cần ngủ nên hắn cũng không ngất đi quá lâu. Tỉnh lại cơ thể cũng khỏe khoắn hẳn lên, không còn dấu vết gì của cơn đau tối hôm qua nữa.

Nhưng mà... sao cứ lành lạnh thế nhỉ?

Al cúi đầu xuống nhìn cơ thể mình.

Úi, lông đâu rồi? Tay kìa, chân kìa, chú chim bé nhỏ luôn kìa. Vậy là... hắn đã thành tinh thành công rồi à?

Al reo hò trong lòng, tuy quá trình quả thực rất thốn, nhưng thành quả lại rất xứng đáng!

Từ từ đã, Al phục hồi tinh thần, nhìn lại bản thân.

Sao lại bé như vậy! Giống hệt như thiếu niên 13-14 tuổi ấy! Rõ ràng tuổi trưởng thành của thú nhân to hơn thế này mà... Devlin cao to thế cơ mà...

"Ô hô, chắc anh đang tự hỏi sao mình lại nhỏ con thế phỏng? Ha ha, dù sao thỏ tinh cũng khác với mấy thú nhân khác! Tuổi thọ của thỏ tinh cao hơn, nên quá trình sinh trưởng cũng chậm hơn. Thật ra thì anh cũng hơi khác với thỏ tinh bình thường nên về cơ bản là không có tuổi thọ. Anh tự trưởng thành đến mức độ nào đó sẽ ngừng thôi."

Al co giật khóe miệng. Cuối cùng vẫn an phận không ý kiến gì thêm. Thôi vậy, trời tính thế nào thì đành nghe theo vậy.

Al thử thăm dò kinh mạch trong cơ thể, trái lại cơ thể này thật tốt! Kinh mạch cũng không có nhiều trúc trắc như cơ thể con thỏ kia. Có lẽ do đây là cơ thể người chăng? Tuy rằng không còn cơ bắp như kiếp trước nhưng xét về thể lực cũng chẳng thua kém gì đâu. Nếu vấn đề thể lực đã xong, Al bắt đầu tính tới vấn đề mana... Có thể sau khi đổi cơ thể thông số sẽ có một số khác biệt, vẫn là nên coi thử xem sao.

Al khởi động phép Giám định, vẫn dùng được. Vậy nhưng kết quả cho ra...rất khủng bố...

Các thông số còn lại trừ thể lực và mana đều không có gì thay đổi. Thể lực đương nhiên là tăng vọt đáng kể, dù sao cũng là thân thể nhân loại.

Còn mana... Ôi trời cái con số này là gì vậy? Có bao nhiêu số không? Ừm, bảy số và thêm hai số sáu đằng trước. Vậy tính ra là...

À há, 660 triệu mana.

"Chúc mừng cậu đã đạt tới giới hạn của nhân loại!!! Từ nay về sau cậu có thể dùng mana thỏa thích đó nha, sướng nhé!!! ~\(≧▽≦)/~"

- Giới hạn...của nhân loại?

"Đúng vậy nha, trong cái thế giới này, chỉ mới có một nhân loại đạt tới số mana này thôi đó, không, thậm chí là chưa tới! Anh ta mới chỉ có 600 triệu!"

- Mới chỉ là ở mức... nhân loại thôi mà. Cậu nói rằng họ là chủng tộc yếu ớt nhất.

"Đúng là vậy, nhưng chỉ là đa số thôi, đa số. Nhân loại vẫn có những con người mạnh mẽ, nhờ những người đó họ mới sinh tồn được chứ! Chứ với những nhân loại yếu ớt không có gì ngoài trí tuệ mà đến cả một số người ở chủng tộc khác cũng có thì... Mà kệ đi! Anh rốt cuộc là tính ở truồng như thế bao lâu nữa?"

- Nhưng tôi không có quần áo.

"Thì đi kiếm đi!"

- Ha ha...

[Fantasy] Đầu Thai Làm Thỏ TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ