Al đen mặt, chầm chậm nhúc nhích đầu, quay về đằng sau.
Quả nhiên Devlin đang đứng đó cùng với Anna, Fergus và Olwen.
Devlin cười nhe răng, trưng ra khuôn mặt đầy thân thiện mà xán tới gần Al.
- Này này rốt cuộc anh còn giấu diếm điều gì nữa hả?! Căn nhà này quá điên rồ! Chắc cũng phải mất vài năm để xây ấy chứ, nhà của Vua Orge còn chẳng bằng! Ai dà... không hổ là bạn của tôi, hay là cậu cũng xây cho bọn tôi một căn đi, chỉ một căn thôi! Mất mấy phút ấy mà!
- Cậu chỉ là người mới.
- Aizz... Tuy tôi thật sự là người mới, nhưng tôi có quan hệ, xin chút đất để xây nhà là không vấn đề! Nên là... cậu xây cho bọn tôi đi mà.
- Tôi từ chối.
- Cậu...! Haiz, tôi hiểu rồi. Anna!
- H-hả?
Cô gái rụt rè đứng sau nghe thấy tên mình, giật mình đáp lại một tiếng, mặt cô nóng lên, đỏ bừng cả khuôn mặt.
Không biết Al có biết mình đang ngắm cậu ấy đến ngẩn người không nhỉ? A...ngại chết mất!
Anna càng nghĩ càng ngại, cô ôm mặt, lùi về phía sau Olwen.
Olwen cười, đưa tay xoa đầu cô.
- Nào, Anna, đến đây thuyết phục Al đi! Cậu ta cơ bản là, thiếu - nữ - sắc!
Anna hơi run một cái, cuối cùng cam chịu đi lên trước, đôi môi nhỏ xinh khẽ mấp máy nhưng lại không nói được tiếng nào. Cô hơi cúi đầu thấp xuống, mái tóc dài màu vàng mềm mượt dần rũ xuống vai cô. Đôi mắt xanh trong veo ánh lên tia nước. Dường như là đã quyết tâm, cô lấy hơi thật sâu, đang định dõng dạc nói thật to câu "Em có thể ở cạnh anh không?" thì đã bị cắt ngang.
- Không Anna cô không cần cố, nếu khó chịu thì đừng cố làm. Tôi đã nói từ chối là từ chối, tôi không phải hạng người sẽ vì phụ nữ mà bất chấp tất cả. Còn nữa, đây là cái hành vi gì? Cậu sẵn sàng bán bạn mình để cầu lợi ích sao? Hơn nữa, tôi chỉ là một con thỏ, sao cậu dám chắc tôi có giới tính gì? Sao cậu dám chắc tôi sẽ thích phụ nữ?
Al nói lèo một hơi, chợt cảm thấy hóa ra nói cũng rất mất sức. Lần đầu hắn nói nhiều như vậy từ khi đến đây, cảm thấy vừa không quen vừa tốn sức. Nhưng điều mà Devlin đang làm thật sự khiến hắn rất tức giận.
"Wow, không hổ là một ông già, chỉ yêu vợ, không còn quan tâm tới nữ sắc!"
"Tư liệu của cậu có vấn đề sao? Rõ ràng tôi đã li hôn từ rất lâu, sao lại nói là tôi yêu vợ?"
"Thì tại tôi cũng nghĩ ông không tình nguyện li hôn, nhưng vì quá yêu mà... Ủa từ từ, sao ông đã học cách giao tiếp với tôi qua ý nghĩ rồi! Tôi còn chưa có dạy!"
"Tôi có xem qua Thần giao cách cảm, thấy khá dễ hiểu nên học."
"Ặc ặc, thứ cần học thì không học, thứ không cần học thì lại học!"
Al trực tiếp bơ nó đi, chờ đợi câu trả lời của Devlin. Nhưng mà mấy người làm ơn đừng ngẩn người nữa có được không?! Nhà bao việc, tôi còn cả đống phép cần học đấy! Trán Al hơi nổi gân xanh, đang muốn nói tạm biệt rồi quay vào nhà luôn thì Devlin đã kịp hoàn hồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fantasy] Đầu Thai Làm Thỏ Tinh
Teen FictionTác giả: Von (Quỷ Vương) Tình trạng: Đang tiến hành. Thể loại: fantasy, phiêu lưu, chuyển sinh, hành động. Văn án: Một câu chuyện giống bao câu chuyện chuyển sinh khác, chẳng qua là nhân vật chính không chết vì tai nạn gì đó thôi :)) Cơ bản là mộ...