Chương mười

89 13 0
                                    

- Đại diện vương quốc Elf?

Mấy con rồng nhìn nhau, đột nhiên lăn ra cười bò.

- Đại diện vương quốc Elf lại là một con thỏ? Có đùa không vậy?! Ha ha ha, cười chết tao!!!

- Ê con thỏ kia, mày dám tiến vào biên giới Long tộc thì đã là tìm chết rồi, lại còn mạo danh đại diện vương quốc Elf. Tội này chết bao nhiêu cũng không đủ, nhưng thấy một con thỏ như mày sống cũng tội nghiệp, tao sẽ làm như chưa từng thấy mày, mau biến đi.

Một trong số các con rồng ở đó xua xua tay, đuổi như đuổi chó.

Al mỉm cười, lấy từ trong túi một cái huy hiệu tượng trưng cho vương quốc Elf.

- Vậy cái này đủ chứng minh tôi không mạo danh chưa?

Xung quanh vang lên vài tiếng hít khí, mấy con rồng trợn tròn mắt nhìn cái huy hiệu nho nhỏ dưới đất.

Nó đúng là đại diện của vương quốc Elf thật!

Nhưng...

- Bọn tao không có gì để nói với vương quốc Elf cả. Nếu đã tới rồi thì hãy chuẩn bị tâm lý chết đi!

Vừa dứt lời, biểu tình họ liền trở nên giận dữ. Một trong số đó còn trực tiếp lao lên, giương tay muốn đập chết Al.

- Haiz... Có vẻ như đúng là không thể nói chuyện được rồi.

Al vừa dứt lời liền biến mất khỏi tầm mắt của con rồng kia, khiến anh ta bàng hoàng, mất phương hướng. Ngay sau đó, anh ta liền cảm nhận được cảm giác nhoi nhói ở cổ, vừa quay đầu lại thì thấy Al vừa đá mình một cước, giờ đang an vị ở dưới đất.

Ngọn lửa trong mắt con rồng kia chợt bùng lên, anh ta điên cuồng lao lên, hòng đánh trúng Al dù chỉ một lần.

Trong khi đó, Al hiện đang rất rối rắm. Đòn đánh thông thường hoàn toàn không xi nhê gì với anh ta! Giống hệt với Daphne, nhưng khác là do cô có phép cường hóa, còn con rồng này thì chỉ đơn giản là có lớp da cứng thôi.

Vậy thì đấm đá thông thường đã hoàn toàn vô dụng, Al nghiến răng.

Hắn nhận ra rằng, tất cả mọi thứ trên thế giới này, đều có thể dùng phép thuật để giải quyết. Không giống như thế giới của hắn ở kiếp trước, thể chất là tất cả. Ở đây, phép thuật chính là tất cả. Chỉ cần bạn có một nguồn mana khổng lồ và khả năng sử dụng phép thuần thục, bạn sẽ là chúa tể.

"Không phải như vậy đâu. Thật ra thể chất cũng tác động rất nhiều. Vì nếu anh không nhanh nhẹn, không đủ khỏe mạnh, thì đời nào anh tránh né được những đòn tấn công phép thuật khác. Không phải chỉ là tạo vài tấm chắn là xong đâu, còn phải tránh né nữa. Ở nơi này, chiến đấu là phải biết phối hợp giữa phép thuật và thể chất, như vậy, anh mới có thể là chúa tể. Đưa cơ thể cho tôi, tôi sẽ dạy anh."

"Sao cậu bảo đó là phạm luật?"

"Ôi chao, chúng ta làm một lần rồi đó thôi, đâu có vấn đề gì! Nhanh lên nhanh lên, nằm trong đây lâu như vậy tôi ngứa tay lắm rồi!"

Al nhắm mắt, giao cơ thể lại cho 1428.

Khi Al lại một lần nữa mở mắt ra, người điều khiển đã là 1428. Đôi đồng tử màu đỏ tươi dần bị màu xanh lam nhạt bao lấy. Ánh lên trong đôi mắt màu xanh là sát khí nồng nặc cùng hưng phấn như sắp trào ra.

[Fantasy] Đầu Thai Làm Thỏ TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ