Chương hai mươi

63 6 1
                                    

Von: Tôi nhận ra là mấy chương trước thời gian tôi viết cách nhau quá dài nên nội dung nó không được liên kết lắm, thậm chí còn có hơi nhiều sạn. Vậy nên sau khi đăng chương này lên, tôi sẽ sửa lại các chương trước từ đầu để đảm bảo lại về mạch truyện :D. 

---

Ngày hôm sau, Al đi học ngày đầu tiên.

Khi hắn bước vào lớp học, mọi người đều đổ dồn ánh mắt về phía hắn và bảng tên trên ngực hắn.

Bầu không khí im lặng kéo dài, trong ánh mắt mỗi người đều có rất nhiều loại cảm xúc, trong đó có kinh ngạc, hiếu kỳ và thậm chí là tức giận, khinh thường.

Trong đó có một ánh mắt hoàn toàn khác so với những người khác, đó là ánh mắt đầy vui mừng của Louis.

- Al! Cậu đến rồi à? Đến đây, tớ giữ chỗ cho cậu rồi này.

Nói rồi anh đập đập về phía ghế trống bên cạnh mình một cách tràn đầy hứng khởi.

Al dừng lại khoảng 2 giây rồi cất bước đi về phía Louis. Hắn cũng không xem kĩ bảng phân lớp lắm, cũng chưa từng hỏi Louis xem anh học lớp nào, thành ra hắn cũng hơi bất ngờ khi biết họ học cùng lớp.

Al bình thản ngồi xuống bên cạnh Louis, anh ta cũng nhanh chóng sán đến gần Al, thầm thầm thì thì.

- Sao nhìn cậu có vẻ kinh ngạc thế? Cậu không biết chúng ta học chung lớp à?

Al gật đầu một cái, xem như câu trả lời.

- Haha cũng đúng, tớ cũng không nghĩ cậu là người sẽ đi quan tâm xem ai học chung lớp với mình.

Al hơi khựng lại một chút, sau đó hắn nghĩ đến điều gì đó, cẩn thận hỏi lại Louis.

- Như thế...có phải là vô tâm không?

- Hả? Không, cũng không hẳn. Chỉ như vậy thì không gọi là vô tâm đâu, dù sao đâu phải ai cũng muốn biết rõ về tất cả các bạn học trong lớp mình đâu?

Al quay mặt đi, gật đầu xem như đã biết sau đó không nói gì nữa.

Louis nhướng mày, tiếp tục hướng ánh mắt đầy hiếu kì về phía hắn. Một lúc sau, dường như đã nhìn đủ, Louis mới mở miệng hỏi câu đầu tiên.

- Nhà cậu ở đâu thế?

Al liếc nhìn Louis, may mà hắn đã học qua một chút về các địa danh của Rebecca trong thư viện của thủ tướng, hắn chậm rì rì đưa ra câu trả lời.

- Thành phố Rosemary.

- Oa, thì ra là thủ đô sao? Vậy cậu có phải quý tộc hay gì đó không?

Al lắc đầu.

- Không, nhà tôi thuộc tầng lớp trung lưu.

- Vậy à? Vậy nhà cậu chuyển đến Rosemary lâu chưa?

Al hoài nghi nhìn Louis, sao anh ta có thể chắc chắn rằng nhà hắn là chuyển đến đó sống chứ không phải là sinh ra và lớn lên ở đó? Lẽ nào anh ta biết điều gì?

Tuy rằng tâm trạng cực kỳ mâu thuẫn, hắn vẫn trả lời như trong tư liệu thủ tướng đưa.

- 3 năm trước.

[Fantasy] Đầu Thai Làm Thỏ TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ