Chapter 8

2K 60 2
                                    

This chapter was dedicated to Geethanksgurl thank you po sa pababasa, pagsuporta at sa pagvote po nitong story ko. I hope you'll support me till the end of this story.

Alisha's POV

Pababa na kami ng sasakyan dahil nandito na din kami sa Elite Bar. Duh halata naman na sa pangalan na elite so its mean mga mayayaman lang ang pumapasok dito. This bar owned by kuya Samuel, Shara's older brother at medyo closed din kami ni Kuya. He has a girlfriend and that is ate Helen, years na ata ang tagal ng relasyon nila mapapasana oll kanalang.

Since kilala naman na kami ng guard ay agad kaming pinapasok. Suki kasi kami sa bar na ito since lagi kaming inaaya dito sa bar ng kuya niya.

Marami ng tao nang pumasok kami at yong iba ay nagsasayaw na sa dance floor. Sobrang ingay din at yong iba ay nam-make out na sa tabi tabi. Tsk get a room!

Agad kaming umakyat sa second floor kung saan nandon ang VIP room. Don daw kasi kami dumiretso sabi ni Shara nong tumawag siya kanina.

Pagkapasok namin sa VIP room ay nakita naman namin siyang umiinom ng mag-isa.

"Yow b*tch! Ang aga mo naman." Nakakalokong bati ni Linda at agad na kumuha ng isang bote ng tequila at direktong nilaklak. Seriously? Balak ba talaga nitong magpakalasing tonight?

"Nandito na pala kayo mga g*ga." Nakangising anito at tinaas pa ang tinutungga na alak. Napa-irap naman ako at umupo na saka nagsimulang magsalin ng alak sa baso. May baso naman kasi pero sa diretso bote talaga si Linda.

"Ba't nga pala nag-aya kang mag bar Shara?" Tanong ko habang umiinom. Matataas naman ang alcohol torelance naming magkakaibigan kaya mahirap kaming malasing.

"Err.. i just want to have some fun lang naman and simula nong nag asawa kana madalang kanalang naming makabonding." Naka simangot na sabi niya at tumungga ulit ng alak. Tsk.

"You know me b*tch, one call away lang ako." Nakairap na sabi ko. Wag na kayong magtaka kung bakit b*tch ang tawagan namin ngayon infact its normal for us kasi sometimes ganun talaga ang tawagan namin but there's a time naman na bes ang callsign namin. Yeah it's weird isn't it?

"Yeah yeah whatever. Anyway let's dance." Aniya at hinila na kami palabas ng VIP room at bumaba saka pumunta sa dance floor.

Axel's POV

"Dude! Akala ko ba sabi ni Santilyan hindi ka makakapunta pero bakit ka nandito?" Tanong ni Ramirez. He is the one who invited us in this bar. As far as i know kaibigan ng pinsan niya ang may-ari nitong bar kaya laging nandito ang g*gong to.

Hindi nalang ako sumagot sa kanya at umupo. Isa lang naman ang dahilan ko kung bakit ako nandito at yun ay para bantayan siya. I just can't stay in my company knowing that woman is going in this bar. Just thinking that she dance some f*cking assh*le my blood boils.

Nagsalin ako ng alak sa baso at nilagok ito habang inililibot ang paningin ko sa buong paligid. Tsk. Where's that woman? Hindi naman ako nabigo dahil nakita ko siyang hila hila ng kaibigan niya. Pababa sila ng hagdan at dumiretso sa dance floor.

Pinabayaan ko naman. As long as no one will dance with here it's fine with me.

"Ah kaya naman pala nandito dahil may babantayan." Sabi ng g*gong si Santilyan habang nakatingin sa direksyon ng asawa ko na kasalukuyang sumasayaw kasama ang mga kaibigan.

Nagsitinginan naman ang mga g*go sa tinitignan ni Santilyan.

"Oo nga kasi nandito ang misis. Mukang takot maagawan hahaha.." natatawang sabi ni Lee. Napailing nalang ako sa mga kalokohan.

Binalik ko nalang ang attensyon kay Alisha na nakikipagtawanan na sa mga kaibigan. Pababayaan ko na sana dahil mga kaibigan niyang babae lang naman ang kasayaw niya but f*ck! May isang g*gong pumunta sa likuran ni Alisha at nakipagsayaw.

Nakita ko naman na natigilan si Alisha at tumingin sa likuran niya. Hindi ko makita ang eskpressyon ng g*go dahil nakatalikod ito sa gawi ko pero kitang-kita ko ang pagka disgusto sa mukha ni Alisha.

Nandilim ang paningin ko ng hawakan ng g*gong lalaking yon ang bewang ng asawa ko at kita ko naman ang pagpupumiglas ni Alisha kaya hindi na ko nakatiis at tumayo na ko at mabibigat ang mga hakbang na ginawa ko patungo sa direksyon nila.

Alisha's POV

Argh! Nakakainis na tong manyak na to. Kanina ko pa gustong kumawala sa hawak niya pero hindi ko magawa. Sh*t he's so damn strong and gosh mga mars ang sagwa ng mukha niya.

"Ano ba bitawan mo nga ako." Inis na sabi ko at sinubukang kumawala sa hawak ng manyak pero hindi ako makawala. Gusto ko sanang humingi ng tulong kila Shara pero malayo na ang pwesto nila sakin dahil may kasayaw na ang mga ito sa di kalayuan at kahit naman sumigaw ako ay hindi pa din nila ko maririnig. Sa lakas ba naman ng tugtug dito.

"Wag ka ng magpakipot pa ms. Ganda. Alam ko namang gusto mo din ako." What the f*ck?! Ang kapal naman ng mukha ng manyak na ito. Kung ikukumpara siya sa asawa ko hanggang talampakan lang siya pero ang self confidence ng manyak natu to the higest level na gosh.

"Pwede ba mister wag kang feelingero. For you information may asawa na ko at kung ipagkukumpara kayo di hamak na mas gwapo sayo ang asawa ko kaya pwede ba ah pakibitawan na ko." Naiinis na talaga ko at baka konti na lang masagad na ang pasensiya ko sa manyak na to.

"Wala akong pakialam kung may asawa ka na. Nasan ba yong asawa mo wala naman diba kaya sakin ka ngayong gabi." Nangilabot naman ako sa sinabi niya at pakiramdam ko nagsitaasan lahat ng balahibo ko sa katawan.

Akmang hahalikan na ko ng manyak na to ng may sumuntok dito mula sa likuran ko dahilan para sumalampak ito sa sahig. Natigil na din ang music at ang mga taong nagsasayawan dahil sa nasa amin na ang attensyon nila.

"Don't.you.dare.kiss.my.wife.assh*le." Gulat akong napalingon sa likuran ko at nakita ko ang galit pero gwapong mukha ng asawa ko hehe.. pero bakit siya nandito? Akala ko nasa trabaho pa siya o di kaya naman umuwi na sa bahay.

"Hahaha.. kung ganon ikaw ang asawang pinagmamayabang nitong si ms. Ganda. Pero pre pwede bang patikim muna saka--" napatakip ako ng bibig ko ng bigla nalang sugudin ni Axel yong manyak at tinadtad ng suntok.

Naestatwa naman ako sa kinatatayuan ko at hindi makagalaw. May mga pumigil naman kay Axel at sa pagkakakilala ko mga kaibigan sila ni Axel. I already meet them kasi nong hindi pa kami kasal.

"B*tch anong nangyare? Bakit nandito ang asawa mo?" Nilingon ko naman si Shara na nasa tabi ko na pala at ganon din si Linda.

"Ewan ko. Pati nga ako nagulat kasi akala ko nasa trabaho pa yan." Sabi ko at binalik ang tingin kina Axel. Napabuntong hininga naman ako ng makitang hawak na siya ng mga kaibigan niya.

"Go girl! Lapitan mo na ang fafa mo dahil baka maisipan pa niyang wasakin itong bar ni kuya Samuel." Tumango naman ako sa sinabi ni Linda at lumapit na sa gawi nila Axel.

"Husband, calm down okay." Pagpapakalma ko dito. Tumingin naman ito sakin at mukhang kumalma na din. Agad namang bumitaw ang mga kaibigan niya sakanya kaya naglakad palapit sakin si Axel at niyakap ako.

Nong una nagulat ako kasi di ko naman ine-expect na yayakapin niya ko. Nag-assume tuloy ako na ako yong pampakalma niya hehehe..

"Let's go home wife." Aniya sa malambing na boses. I just smiled and nod my head. This is the first time that i see this side of him at kung makayakap siya parang kaming dalawa lang ang nandito sa bar at walang mga tao.

Hayy Axel.. what should i do with your cuteness???

I Married the Cold Hearted Billionaire ✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon