Chapter 51

1K 17 0
                                    

Alisha's POV

Nagising ako na nakahiga sa malamig na semento habang nakatali ang mga kamay at paa ko.

'N-nasan ako?'

Anong ginagawa ko dito e ang huling naaalala ko lang naman ay natutulog ako sa kwarto namin ni Axel at bukod don wala na.

Ano bang nangyayare at pano ba ako napunta sa sitwasyon na ito? Sinong may gawa?

Pinilit kong hubarin ang pagkakatali pero hindi ko magawa dahil nakatali ang mga kamay ko patalikod at ang higpit din ng pagkakatali.

"PAKAWALAN NIYO KO DITO!! SINO BA KAYONG MGA WALANG HIYA KAYOOO!!" Sigaw ko habang nagpu pumiglas. Wala akong pakialam kung mapaos man ang boses ko dahil sa pag kakaalam ko wala naman akong kaaway para gumawa nito sakin.

"ANO BA! KUNG SINO MAN ANG TAO SA LABAS PAKAWALAN NIYO KO DITO!!!" Naiiyak na din ako at nag-aalala para sa kalagayan namin ni baby.

Pano kung may gawing masama sakin ang kumidnap sakin at baka madamay pa ang anak ko at hindi ko mapapatawad ang sarili ko kapag may nangyareng masama sa batang nasa sinapupunan ko.

Natigil lang ako sa pagpupumiglas ng marahas na bumukas ang pinto at pumasok don ang isang nakakatakot na mama. Malaki kasi ang katawan at halatang laging nag-g-gym.

"Ano ba! Nakakarindi kana ah wag mong hintayin na saktan pa kita para lang manahimik ka. Wala akong paki-alam kung maganda ka pa pero pag ako'y nainis sayo talagang makakatikim ka!" Galit na sabi ng mama at hindi ko naman maiwasan na matakot hindi para sa sarili ko kundi para sa batang nasa sinapupunan ko.

"S-sino ba k-kayo? A-anong kailangan n-niyo sakin? B-bakit ba ninyo g-ginagawa sakin to?" Utal utal na sabi ko dahil nag-uumpisa na ding manubig ang mga mata ko.

"Hintayin mong si boss ang humarap sayo para masagot yang mga tanong mo kaya tumahimik ka dyan at parating na si boss." Aniya at lumabas na saka marahas na isinara ang pinto.

Oh god! Ano ng gagawin ko dahil sa sitwasyon ko ngayon malabo akong makatakas idagdag mo pa ang higpit ng pagkakatali sa mga kamay at paa ko.

'Axel please help us..'

Hindi ko namalayan na sa sobrang pag iyak ko ay napatulog na din ako.

Axel's POV

F*ck this! How dare they to kidnap my wife?! I will not forgive them for what they did. I will make sure that i will send them in their own grave.

"Son calm down. We can make a plan to save your wife." Pagpapakalma sakin ni Mommy.

After matawagan ng mga tauhan si Mommy about what happen ay agad kaming nagmadaling umuwe dito sa bahay.

Magulo ang buong bahay at may mga bakas pa ng dugo sa sahig dahil lahat ng mga tauhan ko ay walang natira at lahat sila ay namatay. Nilinis na din ng mga tauhan ni Mommy ang mga bangkay at ang iba ko pang mga tauhan ang siyang naglinis sa mga dugo na nakakalat sa sahig.

"Mom how can i calm down? My wife is missing and i don't know where they take her.. ni hindi ko nga alam kung sino sa mga kalaban natin ang kumuha sakanya. F*ck this life!" Galit na sabi ko at sinuntok ang pader. I don't care kung dumugo man ang kamao ko dahil sa mga oras na ito ay hindi ako nakakaramdam ng sakit. Mas nangingibabaw sakin ang pag- aalala para sa mag-ina ko.

"Did you forgot who we are Axel Gray Carter?" Napatingin ako kay Dad na siyang nagsalita. "We are the Black Sphere Organization and we are powerful. We can find you wife an instant so calm you ass down and let's make a plan." Seryosong sabi niya kaya wala akong nagawa at bumuntong hininga saka ginulo ang buhok ko.

"King, Queen may nakita kaming makakatulong sa paghahanap natin kay Alisha." Sabay-sabay kaming napalingon sa nagmamadaling Lee at Santilyan sa pagbaba habang naka sunod naman sa mga ito si Ramirez na nakapamulsa at may seryosong mukha.

"What is it?" My mom ask. Lumapit naman samin ang tatlo at may ipinakita samin at nagtagis ang bagang ko ng malaman kung kanino ang bagay na yon.

"I think this keychain was left by the person who took Alisha. King, Queen do you familiar with this keychain?" Tanong ni Lee kina Mom at Dad.

"Hmm.. medyo familiar nga sakin ang keychain nayan but i just don't know who exactly own that keychain. Ikaw ba hon?" Tanong ni Mom kay Dad pero umiling lang ito.

Sabay-sabay silang bumaling sakin na may nagtatanong na mukha.

"How about you Gray, alam mo ba kung kanino to?" Tanong ni Santilyan at pinagduldulan pa talaga sa mukha ko ang hawak niya kaya sinamaan ko siya ng tingin at nag peace sign lang siya.

"Yeah, i know who's the own of that f*cking thing." Nagliwanag naman ang mukha nila at sabay sabay na lumapit sakin.

"Really Son? Then who?" Excited na tanong ni Mommy at kumapit pa sa braso ko.

"It's Camille. I saw her bringing that keychain." Malamig na sabi ko at napakuyom ako ng kamao ko.

How dare she to took my wife away from me? Wala akong paki-alam kung may pinagsamahan man kami dahil ang mahalaga sakin ngayon ay mabawi ang asawa ko mula sa kanila.

They'll surely regret doing this. I won't let them off this time. I will give them the punishment that they deserve.

'Just wait for me wife.. i will find you wherever you are.. please be safe..'

I Married the Cold Hearted Billionaire ✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon