Chapter 22

1.5K 34 0
                                    

Axel's POV

It's past in the midnight but still i can't sleep. I am hugging my wife in my arms who's soundly sleeping at tanging kumot lang ang nakatakip sa aming hubad na katawa.

Yes, we did it again and i am happy that i am her first and i will make sure that i'll be her last. I won't let go of her whatever happen. I'll protect her.

One of the reason kung bakit hindi ako makatulog ay ang pagbabalik ng babaeng yon. Simula kasi ng bumalik siya ay unti-unti na naman siyang nag paparamdam sa akin at alam kong may binabalak na naman siya hindi para sakin pero para sa asawa ko.

My wife didn't know that i'll have a girlfriend before. Hindi naman siya nagtatanong kaya hindi nalang din sinasabi sakanya and i don't want her to feel jelous of that b*tch kahit wala namang dapat ikasilos.

Kaya nga inutusan ko ang tatlong g*gong yon (he's referring to his friends pero g*go lang talaga ang tawag niya sakanila.) na maging body guard ng asawa ko for the mean time coz i want to secure her safety lalo pa at unti unti ng nagpaparamdam ang mga kalaban ko at pinupuntirya nila ang asawa ko para pabagsakin ako.

But i am not Axel Gray Carter for nothing. At hindi nila alam kung sino ang binabangga nila.

I look at my wife again and kiss him on her forehead and her lips at niyakap siya ng mahigpit. Napangiti naman ako ng parang bata itong sumiksik sa dibdib ko.

"I love you wife." Bulong ko sa tenga niya kahit hindi naman niya naririnig and close my eyes at tuluyan na kong nakatulog.

In the next morning, i woke up early and saw that my wife is still sleeping soundly next to me. I kiss her on her lips at tumayo at pumasok sa banyo. I don't care if i'm still naked wala namang ibang makakakita well except for my wife hahaha..

A few moments later ay lumabas na ko ng banyo at tanging tuwalya lang nakatapis sa bewang ko. Tulog pa rin siya pagkalabas ko ng banyo kaya dumiretso na ko sa walk in closet namin at nagbihis.

I'm not wearing my company attire kasi i told my secretary na magl-leave muna ko ng mga ilang araw to be with my wife atleast for how many days. I want to be with her.

After kong makapagbihis ay lumabas na muna ako ng kwarto at dumiretso sa kusina. Wala pang mga maids ang nandito at for sure tulog pa ang mga yon. Hindi kasi sila gumigising ng ganito kaaga dahil si Alisha lang naman ang pinagsisilbihan nila at tanghali na yon kung magising while me naman i'm having my breakfast at my company dahil lagi din akong maagang umaalis at hindi na ko inaabutan ng mga maids.

I decide to cook for my wife and yes, i know how to cook if you don't know. I just cook fried rice, bacon, hotdog, and chicken sandwich. After i cook all the foods ay hinanda ko na sa mesa ang mga naluto ko ng pagkain at nag timpla na ko ng gatas for my wife and a coffee for me.

Sakto namang pagkalabas ko ay siyang pagpasok ni Alisha at mukhang bagong ligo din.

"Good morning husband!" Nakangiting bati nito at yumakap sa akin. I hug her back and kiss her on the forehead like what i used to do.

"Good morning too wife. Come let's eat." Pag-aaya ko dito at pinaghila ng upuan bago ako umupo.

"Husband why are you not wearing your office attire? Hindi ka ba papasok?" Tanong niya habang nagsasandok ng pagkain. Pinagsandok pa nga niya ko.

"Nope. I'm taking my leave for just how many days." Sagot ko at uminom ng coffee na tinimpla ko.

"And why is that? Hmm.."

"Because i want to be with you.." gulat naman itong napatingin sakin pero maya maya ay ngumiti din at masaya na siyang kumain.

Napailing iling nalang ako. Ang babaw lang talaga ng kasiyahan niya. That's why i fall for her. She's simple and she's not fond with a materialistic things.

Someone's POV

I'm walking in Axel's company cause i want to talk to him about us. I know that he still love me pero pipilit lang niya ang sarili na that he's already move on.

But i won't let him. I will make him fall for me again. I know naman that he's just using his b*tch wife to make me jelous but oh darling i won't buy it.

I am walking towards Axel's secretary who's busy on her table. Isa pa ang babaeng to i know that this b*tch also love my Axel.

"Is Axel is on his office?" Nakataas kilay na tanong ko at inalis ang shade ko. Tinaasan naman niya ko ng kilay. Oh this b*tch has the guts to raised her fake eyebrows on me ha? Tsk.

"And who are you? As far as i remember sir Axel already banned his b*tches." Umusok naman ang ilong ko sa sinabi niya.

"Excuse me? Me? His b*tches? For your information i am his girlfriend and i can tell him to fired you right away." I don't care kung nakakahakot na kami ng attensyon ng ibang mga empleyado.

I just want to show this b*tch secretary that she should afraid on me coz i can make her life misserable.

"Ha! Hindi mo ko matatakot ms-whoever-you-are because everyone knows that sir Axel has already married at sa nakita namin sa mga newspaper and even sa social media hindi ikaw ang pinakilalang asawa niya so stop dreaming." Mas lalo akong nakaramdam ng galit sa sinabi niya dahil sa pagpapaalala sa bagay na yon.

"Argh! That should be me and not that b*tch!" Inis kong sigaw at galit na nag walk out.

I really need to plan on how can i make Axel mine again. And i will kill that b*tch!

I Married the Cold Hearted Billionaire ✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon