Chapter 34

1.3K 23 0
                                    

Axel's POV

"Ano ng plano mo ngayon Carter? Buntis na ang asawa mo at kapag nalaman ito ng mga kalaban mo sigurado akong gagamitin nila si Alisha para pabagsakin ka." Sabi ni Ramirez habang seryosong nakatingin sakin.

"Do you think i didn't think that? I know that she'll be in danger if the other organization knows about her situation, that's why we should think carefully about our actions." I said coldly and drink the tequila on my glass.

"Make her safe Carter. Alisha is innocent about this. Wala siyang alam sa kung anong buhay ang meron ka. Ang alam niya lang ang pagiging billionaire CEO mo but she don't have an idea that you'll do an illegal things." I look at Lee na naka tingin din sakin habang pinaglalaruan sa kanyang mga kamay ang maliit na kutsilyo. His favorite weapon..

"I know that no need to remind me, Lee."

"Pero dude wala ka bang balak na sabihin kay Alisha ang tungkol sa tunay mong buhay? That your not just Axel Gray Carter who's a CEO Billionaire but your also soon to be a mafia king who ruled the underworld?" Sabi naman ni Santilyan.

Ilang beses ko ng pinag-isipan ang tungkol dito pero wala. Hindi ko magawang sabihin sakanya ang tungkol dito dahil alam kong katatakutan niya ko. Lalayuan niya ko and the worst part is kamumuhian niya ko lalo na kapag nalaman niya ang tunay na dahilan kung bakit ko siya pinakasalan.

"No. She don't need to know this. As much as posible i don't want to tell this to her especially now that she is pregnant at baka makasama sa bata kapag nastress siya sa mga malalaman niya kaya wag muna."

"Ikaw ang bahala pero alalahanin mo na nasa tabi tabi lang si Camille at ngayong nalaman niya na buntis si Alisha sigurado akong gagawa siya ng paraan para lang ipahamak ang mag-ina mo." Ramirez said and throw the dart he's holding. (Hindi ko po alam kung dart po ba ang tawag sa binabato sa board.)

"Lee, i'll let you handle that b*tch. Keep an eye on her and make sure that she can't go near my wife." I seriously said with my cold tone.

"Yes boss." Aniya at sumaludo pa.

Santilyan, Ramirez and Lee are not just my friends. They're also my comrade in my organization. They are my trusted allies at sila lagi ang inuutusan ko na gawin ang mga mahalagang bagay dahil alam kong hinding hindi nila ko magagawang traydurin kahit na anong mangyare.

"Santilyan, i will assign you to keep close on my wife 24 hours and make sure that she's safe and our baby. If anything bad happen to them be ready to face your punishment." He gulp pero sumaludo din agad na akala mo e isang sundalo.

"Areglado boss."

"And you Ramirez," sabi ko at bumaling ng tingin kay Ramirez na busy parin sa pagbabato ng dart. "Gather information about them. I will just give you 3 days to do your assignment." I said and he nod and after that i dismiss them at umalis na sa hide out namin.

Yes, we have an hide out here in our private island at kaming apat lang ang nakaka-alam dahil wala kaming tiwala na ipagsabi ito sa ibang mga tauhan. This hide out of ours ay malakas ang security at naka locate ito sa dulo ng gubat which is malayo na sa cottage at walang nagtatangkang pumunta dito dahil sa may mga mababangis na hayop such as leon, tiger and a poisonous snake in the area which are my pet.

Inalagaan ko sila incase of may mag tangkang pumasok sa territorya namin. Hindi pa sila nakakatapak nilapa na sila ng mga alaga kong tiger at leon o di naman kaya natuklaw na sila ng makamandag kong ahas kaya naman kampante kami na walang dumadayo sa lugar na ito ng Island idagdag mo pa na this Island is private.

Alisha's POV

Naalimpungatan ako dahil sa magaang haplos ng kung sino sa buhok ko kaya nagmulat ako ng mata and only to find out that it was my husband who's stroking my hair carefully.

"Husband ang aga mo naman atang gumising?" Tanong ko na medyo paos pa ang boses ko at bumangon na agad naman niya kong inalalayan.

"Did i wake you up wife? You can go back to sleep and don't mind me." Nakangiting sabi nito.

"I'm not sleeping na husband and i'm feeling dizzy.." mahinang sabi ko at napahawak pa sa sentido ko ng makaramdam ulit ng pagkahilo.

Ang labis kong ipinagpapasalamat ay yon ay ang hindi ako maselang mag buntis, yong iba kasi nakakaramdam sila ng morning sickness at pihikan din sa mga pagkain pero ako? Bukod sa gutumin, mahilig sa gatas at cookies, mahilig ko ding amuyin si Axel, bukod sa antukin at tamarin ay wala na kong ibang maramdaman pa.

(Hahaha pasensiya na! Ewan ko kung may ganyan talagang buntis katulad ni Alisha na hindi nakakaramdam ng morning sickness kasi first of all hindi talaga ko nakapag research about sa mga pregnant woman kaya wala pa kong alam masyado.)

"What? Should i call a doctor to check you up? Wait i ca--" napatawa naman ako sa reaksyon niya dahil talagang natataranta siya at hindi niya alam ang gagawin.

"Wife why are you laughing?" Kunot noong tanong nito kaya hinila ko ito sa aking tabi at hinalikan siya sa labi.

"Relax kalang husband. It's normal for me to feel dizzy since i'm pregnant and you don't need to call a doctor i'm totally fine." Natatawa ko pa ring sabi. Napabuntong hininga naman siya.

"Fine. But if you feel something just tell me right away ok. I don't want something bad happen to you and our baby." Aniya at hinalikan ang mga kamay ko na ikinalaki ng ngiti ko.

"Oo na po husband. I love you." Ani ko at yumakap sakanya.

'Sana lagi nalang tayong ganito..'

I Married the Cold Hearted Billionaire ✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon