CHAPTER TWO

870 19 0
                                    

"Wha-What did you say?" Hinila niya agad ako at ako naman ang pinaupo niya sa desk ko, he leans on me closer and whisper, "Or are you afraid of me?" A rush of pleasure swirls low in my belly as his fingertips brush along in my arm, napataas ang tingin ko sa kaniya.

Did he seriously just ask me to kiss him to distract him? tanong ko sa aking isip habang hindi maalis-alis ang tingin ko sa kaniya.

"I hate to break it to you, but you're not as intimidating as you think you are." seryoso kong sabi sa kaniya.

I gulped when he carefully removes my stethoscope and then slides his arm firmly around of my waist to pull me closer to him. "Alright, prove it then. Kiss me." sabi nito at napaiwas ako ng tingin.

"What makes you think it'll even help?" tanong ko.

"Only one way to find out." He smile to me and then a tremor passes to me as his hand strokes to my curvy body. Gosh, he's gorgeous lip..

Oh god, Isabella, what are you doing?!! Ilalayo ko na sana siya sa akin nang bigla nitong ilapit ang labi nito sa akin, I gasped as he wraps a round in my neck and coaxing my lip apart with his tounge, and smile when he heard my moan, shít..

Started as a tentative kiss, quickly becomes a wild tangle of tounges and teeth, fight for control.

His touch now is demanding, and I find myself matching his energy as I climb into his lap. "Fúck!" he curse. Hinila nito ng marahan ang buhok ko at isang nakakapasong halik ang ginawad nito sa aking leeg at napapikit na lamang ako habang ang kamay nito ay hinahaplos ang aking katawan at nang maramdamang kong umaabot nasa gilid ng aking dibdib ang kamay nito ay naitulak ko siya.

What the héll am I doing? Napatayo ako at tumalikod sa kaniya.

"I'm ready now, Darling." biglang sabi nito at hinarap ko siya. "An-ano?" gulat kong tanong.

"Wala ka na bang balak na tanggalin ang bala sa loob ng tyan ko?" natatawa nitong sabi kaya napapikit ako ng maalala ang dapat ginawa ko nalang kanina pa at hindi nagpatukso sa mokong na to.

Lumapit ako sa kaniya and I take a long, deep breath, saka ako gumawa ng hiwa sa tyan nito at tiningnan ko siya at wala akong makitang nasasaktan siya sa paghiwa ko basta nakatitig lang siya sa akin na kinailang ko pero sinubukan kong kalmahin ang sarili ko.

"Good, you're doing great, I'm just going to tweeze the bullet out now." sabi ko.

"You make it sound real easy, Darling." sabi nito at hindi ko nalang siya pinansin. I guide the bullet out of his abdomen and drop it into a contained with a clink.

"Nakuha ko na! Okay, almost done, I just have to add some stiches stay still." Sabi ko and then I notice the man's forehead beads with sweat as he presses his lips together and staying silent.

"This is strange, this is my first time to seen anyone take pain like this." sabi ko dito saka lumapit sa kaniya at tinahi ko na ang last suture then tinakpan ko ng adhesive gauze.

"I just realize something.." sabi nito at nagulat ako ng hawakan nito ang kamay ko and stroking the back of my hand using his thumb.

"You saved my life pero hindi ko pa din alam ang pangalan mo." sabi nito.

"I'm Isabella Montereal." pakilala ko saka ngumiti.

"Isabella, what a nice name." sabi nito at bigla niyang inilahad ang kamay niya saka ngumiti.

"Isabella, I'm Blake. Blake Miller." sabi nito na kinalaki ng mata ko lalo. Blake Miller...the mafia heir?

I swallow then nod, trying to calm the panicked thoughts swirling through my mind.

A DANGEROUS MAFIA BOOK1&2Where stories live. Discover now