Hắn thở dài một tiếng, song vẫn ôm Kaveh vào lòng.
Một lát sau, Kaveh từ trong lòng ngực Alhaitham ngẩng đầu lên, khẽ nói: "Alhaitham, chúng ta làm đi."
Hắn không nói gì, cúi xuống gặm lấy đôi môi của Kaveh. Mùi rượu còn vương lại trong vòm họng anh lây sang hắn, nhưng hắn không thể ghét bỏ nó.
Alhaitham vẫn yêu anh, luôn luôn là vậy. Cho dù hắn không còn hứng thú, nhưng nếu là anh ngỏ lời thì hắn sẽ không khước từ.
Môi lưỡi dây dưa một hồi, không biết từ lúc nào cả hai đã chuyển từ sofa đến phòng ngủ.
Bàn tay Kaveh lần mò, sờ soạng khắp người Alhaitham. Hắn mặc anh làm càn, bắt đầu cởi thắt lưng của bản thân ra.
Hai cơ thể trần trụi không mảnh vải nhanh chóng hoà quyện lại với nhau. Trong suốt quá trình, Kaveh luôn cố gắng chủ động hết mức có thể.
Anh muốn hắn vào sâu bên trong anh, tàn phá anh từ tâm hồn đến thể xác. Anh muốn hắn cuồng vọng anh như những năm tháng đầu tiên, làm anh đến chết.
Xong việc, Kaveh ngất đi.
Alhaitham bế xốc anh lên, vào phòng tắm vệ sinh cho anh. Sau khi sắp xếp ổn thoả cho Kaveh, Alhaitham đến thư phòng.
Cửa phòng đóng sập lại, Kaveh liền mở mắt ra. Anh nhìn lên trần nhà, nước mắt nóng hổi từ hai hốc mắt bắt đầu tuôn dài trên gò má anh. Đúng là men rượu vẫn còn trong người, nhưng làm sao Kaveh có thể không nhận thấy sự không vui trong những hành động của Alhaitham? Anh vẫn đủ tỉnh táo để biết rõ, bạn tình không còn hứng thú với anh nữa.
Đêm nay, Alhaitham cũng không trở về phòng của hai người mà làm việc rồi ngủ lại ở thư phòng.
Trong suy nghĩ của Alhaitham, hắn vẫn tưởng hắn còn yêu anh. Nhưng cơ thể lại thành thật hơn lời nói, trong xuyên suốt cuộc làm tình đêm nay hắn quá cứng nhắc, phó thác mọi việc cho Kaveh. Để anh tự chơi một mình mà hắn vẫn không có cảm giác gì là hứng thú, để mặc sinh lý tự hành động.
Mặc dù hôn nhân được gắn kết bởi rất nhiều thứ, trong đó có tình dục. Nhưng tình dục lại không quyết định hôn nhân, chỉ là mất hứng thú với cơ thể đối phương mà thôi.
Đúng vậy, hắn chưa từng có suy nghĩ muốn ly hôn với Kaveh, chỉ là không muốn thân mật với anh nữa.
Alhaitham suy nghĩ rất lý trí và đơn giản, nhưng với người suy nghĩ nhiều như Kaveh thì đây là một việc ảnh hưởng rất lớn đến anh và cuộc sống hôn nhân của cả hai.
Kaveh đã thức trắng cả đêm, nhưng vẫn không thấy Alhaitham quay về phòng ngủ. Cả cơ thể anh đều đau mỏi, dạ dày quặn thắt lên từng cơn. Đến gần sáng, anh mới mệt mỏi thiếp đi.
Hôm nay là cuối tuần nên Alhaitham không phải đến trường, hắn làm chút thức ăn nhanh cho anh rồi vào phòng gọi anh dậy.
Hắn đi đến bên giường, thấy anh vẫn còn đang say giấc. Ánh sáng từ phía cửa sổ tưới vào người Kaveh, trông giống như anh đang phát sáng vậy. Bây giờ Alhaitham mới nhìn rõ, Kaveh của hắn đã gầy đi nhiều rồi. Từ lúc ôm anh khi hai người đang làm tình hôm qua, hắn đã cảm thấy anh gầy đi, nhưng tận mắt thấy lại là việc khác.
Trong mắt ánh lên sự thương xót, giọng điệu Alhaitham bất giác cũng trở nên dịu dàng hơn.
"Kaveh, dậy đi, trời sáng rồi. Tôi có làm bữa sáng cho anh đấy."
Hắn ngồi xuống mép giường, vươn tay xoa đầu anh. Kaveh từ từ mở mắt, mắt anh hơi sưng vì đã khóc vào đêm qua.
"Ừ, anh dậy rồi đây."
Anh đưa tay dụi dụi, mắt anh thật sự đang rất đau.
Dù vậy, Kaveh vẫn gắng gượng ngồi dậy đi vào nhà vệ sinh. Alhaitham đi sát theo sau, vừa hay lúc anh sắp ngã quỵ thì đã bị hắn kéo vào lòng. Đương nhiên hắn thừa biết eo của Kaveh rất mỏi, nơi đó rất đau."Anh không sao, cảm ơn em." Giọng anh khàn khàn.
"Được."
Kaveh đi vào, đóng cửa lại. Alhaitham thấy anh không có ý định nhờ giúp đỡ cũng thôi đứng trước cửa phòng vệ sinh, hắn ra phòng khách tiếp tục đọc quyển sách đang dang dở.
Sau khi chuẩn bị xong xuôi, Kaveh bước ra với vẻ mặt tươi tỉnh hẳn. Anh đi đến ngồi cạnh hắn rồi bắt đầu ăn bữa sáng hắn làm cho anh, còn cười rất vui vẻ. Như thể... người khóc đêm qua và anh là hai người khác nhau.
Anh gật gù: "Ngon lắm đó, em nấu ăn càng ngày càng tiến bộ."
Alhaitham "ừm" một tiếng, tiếp tục đọc sách.
Vì sự việc ngày hôm qua, Kaveh cũng không dám đi uống rượu nữa, huống chi hôm nay Alhaitham cũng ở nhà.
"Khi nào thì em đi Liyue?" Anh hỏi.
"Ngày mai, đáng lẽ là tuần sau tôi mới đi, nhưng mà có người bận nên phải đi sớm hơn so với dự định." Hắn không mặn không nhạt trả lời anh.
"Sớm vậy sao..." Kaveh dựa lên vai Alhaitham.
"Dạo gần đây anh không thiết kế được gì hết, em biết mà."
"...."
Hắn im lặng.
"Có phải là anh tệ đi rồi không...dạo gần đây còn hay gặp ác mộng, mơ thấy rất nhiều thứ."
Lại một khoảng lặng xuất hiện.
"...."
Không ai đáp lời, nhưng Kaveh vẫn tiếp tục lảm nhảm một mình.
"Em còn yêu anh không? Có một lần anh mơ thấy em bỏ anh đi, chúng ta ly hôn, em còn yêu đương với người khác trước mặt anh."
Lần này, Alhaitham quay sang hôn lên tóc anh.
"Đừng suy nghĩ lung tung, sẽ không bao giờ có chuyện đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Lại Từ Đầu || HaiKaveh
Fanfiction"Những lỗi lầm do bản thân phạm phải, thì chính bản thân phải đi bù đắp nó..." Thể loại: Hiện đại, trọng sinh, đô thị tình duyên, điềm văn, ngọt, HE. Tác giả: Sở Chu Dao Tình trạng: Đang tiến hành. CP: Alhaitham x Kaveh (Genshin Impact) Sơ lược tác...