Chương 26

381 69 25
                                    

Kaveh vừa ra khỏi lớp đã thấy ngay cảnh tượng có người đến tỏ tình chồng mình, tiết học mệt mỏi làm anh nóng tính hơn ngày thường, đi thẳng tới mà từ chối cô bé kia hộ Al-Haitham.

Cô bé kia bị một người xa lạ không liên quan từ chối, tức giận ngước nhìn lên xem là ai mà lo chuyện bao đồng như vậy. Thấy người trước mặt cũng là một anh đẹp trai khác, cô gái có chút ngoài ý muốn đỏ mặt. Giọng nói hùng hồn chuẩn bị tuôn trào ra như súng đeo ống giảm thanh mà trở nên dịu nhẹ.

"Anh...anh là ai mà từ chối quà tôi tặng cho anh ấy?"

Kaveh nhướng mắt, khoanh hai tay lại.

Anh vừa định nói "tôi là người yêu của cậu ấy" thì Al-Haitham đã đứng dậy, đưa tay ngang ngực đẩy anh lùi về phía sau một chút.

"Anh ấy là người yêu của tôi, cảm ơn ý tốt của cô nhưng tôi không thể nhận quà được đâu."

Cô gái nghe được đáp án rồi thì lại mặt đỏ tía tai, người ta yêu đương hạnh phúc thế kia mà bản thân không biết, còn đi phá đám, đúng là ngại chết cô rồi.

Al-Haitham nói xong thì nắm tay anh đi luôn, cả hai đi xuống tầng dưới lấy đồ cá nhân.

"Haizz, chắc tủ đồ cá nhân của anh lại đầy ắp thư tình cho mà xem." Kaveh than vãn, giọng nói ỉu xìu. Năm nào Kaveh cũng nhận được rất nhiều thư tỏ tình, còn có chocolate, anh cảm thấy rất phiền nhưng cũng không có biện pháp nào.

Lúc cả hai đi đến chỗ tủ đồ riêng tư của bản thân, Kaveh ngạc nhiên là bên trong không có thư tình hay hộp quà nào cả. Anh thắc mắc nhưng cũng không quá để ý, lấy xong đồ rồi thì cùng Al-Haitham về ký túc xá.

Tối đó trên confession trường Sumeru, một bài đăng tải nhận về nhiều lượt tương tác. Nội dung bài viết là:

"Hotboy khối kiến trúc bảo vệ tủ đồ riêng tư quá, mấy em bít cửa tặng quà rồi nha."

Kèm hình ảnh.

Trên tấm ảnh chụp khu tủ đồ riêng tư, tất cả mọi thứ trong tấm ảnh đều vô cùng bình thường, riêng tủ đồ của Kaveh bị dán keo kín mít, còn đề thêm tấm bảng nhỏ "Người đã có gia đình." ở trên.

Kaveh dạo này bận bịu chẳng có thời gian lướt mạng xã hội, anh đang ôm đùi Al-Haitham lăn qua lăn lại thì điện thoại 'ting ting' hai tiếng, là tin nhắn của Tighnari.

"Hahahaha, mỗi năm đều dọn quà của mấy em mệt quá đến độ cậu phải dán tủ luôn hả?"

Tighnari gửi kèm theo tấm ảnh chụp trên confesstion.

Kaveh đọc tin nhắn, lúc thấy tấm ảnh mà Tighnari gửi thì có chút bất lực, cũng thật buồn cười.

Al-Haitham đang đọc sách, ngồi im nhìn Kaveh nghịch. Lúc thì cắn, lại xoa, lại úp mặt xuống đùi hắn. Thấy Kaveh nhìn điện thoại cười tủm tỉm đến là vui, Al-Haitham đưa tay ra khẽ xoa đầu anh.

"Có việc gì mà vui thế? Kể em nghe xem."

Kaveh đưa màn hình điện thoại lên, trên đó là tấm ảnh kia. Anh cười cười hỏi: "Cái này là em làm phải không?"

Al-Haitham mặt không cảm xúc, cũng không có ý định từ chối.

"Ừ, tôi làm đó."

Một lát, hắn lại bổ sung.

"Tôi đang giúp anh đỡ dọn dẹp lại ngăn tủ riêng tư."

Kaveh vùi mặt vào eo hắn, dụi dụi đầu.

"Không, rõ ràng là em đang ghen. Em ghen vì người yêu của em bị quá nhiều người để ý, phải không hả?"

Al-Haitham gập người, ôm lấy Kaveh.

"Ừ, tôi ghen, cũng do anh quá hoàn hảo nên tôi mới phải ghen đó Kaveh."

Kaveh xoay mặt sang, vừa đúng lúc chạm trúng ánh mắt dịu dàng như nước của Al-Haitham, bất giác mặt anh đỏ lên.

"Không cần phải ghen đâu, vì anh chỉ để ý có mình em thôi."

Hắn ôm ngang thắt lưng của Kaveh, ôm anh lăn một vòng.

"Hôm nay anh chưa tặng quà gì cho em nhỉ?"

Kaveh nghĩ nghĩ, đúng thật là thế, anh không có thời gian để đi mua quà.

"Anh xin lỗi, ngày mai sẽ mua bù cho em nhé?"

Khoé miệng Al-Haitham nhếch lên, tay hắn bắt đầu lần mò vào bên trong áo của Kaveh.

"Không cần tốn kém đâu, bây giờ tôi sẽ bóc quà luôn."

....

Gần đến giữa đêm, ký túc xá của hai người mới được trở về dáng vẻ im lặng của nó. Kaveh mệt lả người, tên này là như vậy đấy, không làm thì thôi, nhìn có vẻ đạo mạo không quá hứng thú với chuyện chăn gối, nhưng một khi lên giường rồi thì như hoá thành người khác vậy.

Hắn ôm Kaveh mềm nhũn như quả bóng bị xịt vào nhà tắm, vệ sinh cho anh và hắn một lượt rồi về giường ôm nhau ngủ đến sáng.

Yêu Lại Từ Đầu || HaiKaveh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ