Ngoài trừ Al-Haitham và Kaveh, xung quanh cũng có nhiều cặp tình nhân khác.
"Đẹp quá, Al-Haitham, đây là nơi em nói muốn dẫn anh đến sao?"
Hắn chỉ mỉm cười nhìn anh, còn Kaveh vẫn đang bị mấy cột nước màu sắc kia thu hút.
Cả hai cùng nhau đứng nhìn cho tới khi những cột nước không còn phun lên nữa. Kaveh có vẻ rất vui, nhưng sau đấy mặt anh lại có vẻ hơi nuối tiếc.
"Sao đấy?" Hắn hỏi.
Kaveh cười cười, móc điện thoại trong túi ra.
"Không có gì, chỉ là chưa kịp chụp cùng em tấm ảnh nào."
"Vậy thì bây giờ chúng ta đi chụp, tôi còn một nơi muốn dẫn anh đến nữa."
Hắn dẫn anh rời khỏi công viên, cả hai đi mãi, cuối cùng tới một bãi đất trống không.
Al-Haitham đi lại bụi cây lấy hộp pháo hoa cầm tay và cái bật lửa đã chuẩn bị từ trước, hắn đưa cho anh 1 cây, còn hắn cầm một cây.
Lúc thấy là pháo hoa, Kaveh có chút bất ngờ.
"Là pháo hoa sao?"
Hắn gật đầu, sao đó đưa bật lửa lại gần cây pháo hoa của Kaveh rồi đốt nó lên.
Pháo hoa nhỏ cháy xè xè, bắn ra những chùm tia lửa nhỏ.
Kaveh cười tươi, cầm cây pháo trên tay lắc lắc.
"Đẹp quá đi!"
Hắn cũng đốt cây pháo của bản thân lên, sau đó đưa nó lại gần cây pháo của Kaveh.
Hai cây pháo hoa xích lại gần nhau, thơm nhè nhẹ vào má của nhau một cái. Tiết trời dạo này hơi lạnh, dù cả hai người đều mặc áo khoác đầy đủ nhưng gió vẫn lùa vào tê buốt cả da thịt.
Pháo hoa trên tay Kaveh tàn dần rồi tắt lịm đi, anh bẻ gãy cây pháo hoa rồi bỏ nó vào hộp chứa mấy cây pháo còn nguyên.
"Lạnh quá đi."
Anh đưa tay lên miệng thổi thổi, lúc nãy đi mà quên đem theo găng tay làm tay Kaveh lạnh cóng, đỏ hết cả lên.
Al-Haitham cũng không đeo găng tay, thậm chí hắn không đội nón, nhưng cơ thể hắn giữ nhiệt rất tốt.
Pháo hoa của Al-Haitham cũng tắt, hắn định cúi xuống lấy cho anh thêm một cây mới, đột nhiên Kaveh ôm lấy hắn, hai tay luồn vào bên trong lớp áo sơ mi mỏng manh của Al-Haitham.
"Bây giờ thì ấm rồi." Anh cười khúc khích.
Al-Haitham hơi bất lực, nhưng vẫn để anh người yêu ủ ấm trong lòng. Hắn cũng đưa tay ra ôm anh.
"Hay thôi không chơi nữa, về nhé? Càng về khuya trời càng lạnh đấy." Hắn vừa xoa lưng anh vừa nói.
Kaveh gật gật đầu, anh vẫn còn muốn chơi tiếp, nhưng thời tiết quá lạnh làm anh bây giờ chỉ muốn cuộn mình trong chăn mà thôi.
Hắn và anh cùng nhau đi về nhà. Giữa đường, Kaveh bỗng nhiên ngồi thụp xuống.
"Anh mỏi chân."
Anh ngước lên nhìn hắn, đèn đường chiếu vào làm mắt Kaveh sáng ngời.
Hắn nhìn anh xong thở dài một tiếng rồi cũng ngồi xuống quay lưng về phía Kaveh.
"Lên đi, tôi cõng anh."
Kaveh dù sao cũng là con trai, có chút nặng hơn so với con gái. Nhưng hắn thấy anh hơi nhẹ quá rồi, có lẽ mấy dự án của Kaveh hành anh sụt cân.
"Anh có nặng quá không em? Hay thôi bỏ anh xuống đi, anh chỉ định đùa một chút thôi." Kaveh ôm chặt cổ hắn, nghiêng đầu sang hỏi.
Hắn thẳng lưng hơn, vững chân cõng anh rảo bước về nhà.
"Không nặng, tôi thấy anh nhẹ cân hơn rồi. Về nhà phải bồi bổ cho anh nhiều thêm mới được, sờ vào chẳng được bao nhiêu thịt."
Kaveh 'xùy' một tiếng, chẳng được bao nhiêu thịt nhưng em vẫn sờ đấy thôi.
Cả hai về đến ký túc xá, cũng may cả hai về kịp trước khi bảo vệ ký túc xá khoá cửa.
Al-Haitham cởi áo khoác của bản thân và Kaveh ra vất lên ghế, lúc chiều hắn đi gặp khách hàng luôn nên cũng chưa tắm táp gì. Hắn vớ lấy một bộ đồ thoải mái trong tủ, định bước vào phòng tắm thì Kaveh chạy theo sau.
"Anh theo vào làm gì?"
Kaveh giơ bộ quần áo trong tay lên, cười cười.
"Anh cũng chưa tắm, tắm chung nhé?"
Hắn xả nước vào bồn tắm nhỏ, hơi nước bốc lên làm ám muội cả bầu không khí. Vì bồn tắm này chỉ đủ cho một người xài nên hắn nhường anh vào ngâm mình còn bản thân thì dùng vòi hoa sen.
Kaveh nhắm mắt hưởng thụ làn nước ấm, lúc mở mắt vừa đúng lúc bắt gặp cơ thể trần trụi của người yêu.
Anh giơ tay lên bắt lấy cánh tay hắn rồi kéo vào bồn, Al-Haitham không kịp phòng bị trượt chân ngã lên người Kaveh.
Nước bắn tung tóe hết cả lên, hắn vừa đúng ngã vào xương vai của Kaveh, làm đầu u lên một cục nhỏ.
Al-Haitham nhanh chóng chống hai tay đẩy cả người ngồi dậy sao đó kéo Kaveh ra nhìn một lượt, thấy bả vai anh bị một mảng đỏ hắn có chút tức giận.
"Anh sao thế? Đang yên đang lành lại làm bản thân bị thương là sao?"
Hắn nắm hai vai anh, cảm giác dùng lực tay có hơi mạnh nên thả lỏng ra sau đó đổi thành xoa nhẹ lên vai Kaveh.
Nước văng vào mắt làm mắt Kaveh có chút xốn, anh dụi dụi làm nó đỏ hết cả lên như đang khóc vậy.
Hắn thấy Kaveh đỏ mắt, chút tức giận kia cũng nhanh chóng nguôi đi.
Al-Haitham bước ra khỏi bồn tắm, ngồi xuống rồi gỡ cái tay đang dụi mắt của Kaveh ra.
"Anh khóc à? Tôi xin lỗi, tôi không phải đang giận anh đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Lại Từ Đầu || HaiKaveh
Fanfiction"Những lỗi lầm do bản thân phạm phải, thì chính bản thân phải đi bù đắp nó..." Thể loại: Hiện đại, trọng sinh, đô thị tình duyên, điềm văn, ngọt, HE. Tác giả: Sở Chu Dao Tình trạng: Đang tiến hành. CP: Alhaitham x Kaveh (Genshin Impact) Sơ lược tác...