Kaveh chỉ hơi mỉm cười.
"Mong là thế."
Cứ như vậy, một ngày dài của cả hai trôi qua êm ả. Đến tối, Alhaitham bắt đầu soạn vali để đến Liyue.
"Kaveh, hộ chiếu của tôi anh cất đâu rồi ấy?" Hắn vừa lục lọi ngăn tủ vừa hỏi.
"Em đi soạn quần áo đi, hộ chiếu và mấy thứ giấy tờ để anh kiếm cho." Kaveh đi tới nắm tay hắn lạy, ý bảo hắn dừng việc tìm kiếm lại.
Alhaitham gật đầu rồi quay người đi soạn quần áo. Hắn đâu biết, chỉ cần hắn tìm sâu hơn một chút nữa sẽ thấy được giấy khám bệnh của anh.
Kaveh nhanh chóng lấy hộ chiếu và những thứ giấy tờ để đi nước ngoài cho Alhaitham, rồi phụ hắn sắp xếp quần áo vào vali.
"Cũng gần xong rồi, anh đi ngủ đi." Hắn gấp gọn chiếc áo rồi bỏ vào vali, sau đó là những thứ lặt vặt cá nhân khác.
Kaveh mỉm cười, nói: "Không sao, anh không buồn ngủ. Anh chờ em làm xong cũng được."
Alhaitham đưa tay lên xoa xoa đầu anh.
"Ừ, vậy thì chờ tôi một chút. Sẽ xong ngay thôi."
Hắn nhanh tay sắp xếp xong quần áo, khoá vali lại rồi cùng anh về phòng ngủ.
Sau khi nằm lên giường, Kaveh nhanh chóng chìm vào giấc ngủ. Alhaitham ôm anh vào lòng rồi cũng từ từ khép mắt lại.
Cả hai ngủ một mạch tới sáng, lúc Kaveh mở mắt dậy thì Alhaitham đã chuẩn bị xong hết rồi.
"Cần anh đi ra sân bay với em không?"
Kaveh định ngồi dậy thì bị Alhaitham đẩy nhẹ xuống.
"Không cần đâu, anh ngủ thêm chút nữa đi. Dạo này tôi thấy anh thiếu ngủ quá đấy, mắt thâm cả rồi."
Kaveh cũng không nói gì thêm, anh tiếp tục ôm chăn đánh thêm một giấc nữa.
Alhaitham sau khi bắt taxi đến sân bay. Gần đến giờ máy bay cất cánh, hắn gửi cho anh tin nhắn cuối cùng trước khi lên máy bay.
"Nhớ tự chăm sóc bản thân đấy, đừng khiến tôi phải lo lắng cho anh nữa."
Kaveh sau khi thấy tin nhắn thì cũng không hồi âm gì, anh biết có lẽ Alhaitham đã lên máy bay rồi.
Sau khi ăn sáng qua loa, Kaveh đi đến phòng khám tâm lý của Tighnari.
Tighnari là bạn của anh, cũng là bạn của Alhaitham, nhưng anh và Tighnari lại thân hơn Alhaitham một chút vì tính tình của hắn khiến người khác cảm thấy hơi xa cách.Hôm nay anh đến đây để tái khám, thật ra cũng chẳng phải bệnh gì nặng nề, anh cảm thấy tinh thần bản thân không được ổn nên nhờ Tighnari kê cho một vài đơn thuốc hỗ trợ mà thôi.
Kaveh vừa bước vào đã thấy Collei đứng ngay ở quầy tiếp tân, cô bé vui vẻ chào anh.
"Anh Kaveh lại đến lấy thuốc sao?"
Kaveh gật gật đầu, đưa cho Collei đơn thuốc của Tighnari đưa anh lần trước.
"Tôi muốn nói chuyện với Tighnari một chốc, nhờ Collei lấy thuốc cho tôi nhé." Anh mỉm cười.
Mặt cô bé có chút gượng gạo, nhưng cũng không nói gì. Kaveh đi vào phòng khám bệnh của Tighnari, liền biết tại sao Collei bày ra vẻ mặt lúc nãy.
Cyno đang ở đây.
Cyno cũng quen biết Kaveh và Alhaitham, chỉ là họ ít tiếp xúc với nhau thôi. Kaveh treo nụ cười trên môi, bước đến chào hỏi.
"Cyno? Sao anh lại ở đây thế?"
Cyno gật đầu tỏ ý chào hỏi, nói: "Tâm lý bị chút vấn đề, đến nhờ bác sĩ Tighnari đây thăm hỏi giúp."
Tighnari khẽ liếc Cyno, sau đó hỏi Kaveh: "Hôm nay lại đến lấy thuốc nữa sao? Tôi đã nói chứng mất ngủ của cậu do việc tinh thần không ổn định của cậu mà ra, chỉ cần cậu không để bản thân suy nghĩ quá nhiều thì có thể giảm bớt tình trạng này. Nhưng nhìn quầng thâm trên mắt cậu thì tôi..."
Kaveh lờ đi mấy lời của Tighnari, anh cũng không biết làm cách nào để bản thân thôi phải suy nghĩ. Lúc trước anh chỉ rơi vào khủng hoảng tâm lý do công việc, dạo gần đây còn thêm cả vấn đề hôn nhân nữa.
Kaveh không muốn một cuộc hôn nhân chỉ còn lại tình nghĩa chứ không phải tình yêu.
Sau khi chào hỏi Tighnari xong, Kaveh lấy thuốc rồi ra về luôn. Thật ra có Cyno ở đó, anh ngại không tiện ngồi lại kể lể với Tighnari về tình trạng của mình. Bản thân đã không hạnh phúc thì ít nhất phải để cho người khác hạnh phúc.
Anh ghé sang quán rượu của Lambad, mua vài chai rượu về nhà. Alhaitham sẽ không ở nhà, vì vậy anh không dám uống ở quán.
Anh quay về nhà, nụ cười giả lả cũng tắt đi.Kaveh vào thư phòng, tự biên ra một đơn ly hôn rồi kẹp nó chung với giáo án của Alhaitham.
Thật ra không phải Alhaitham không quan tâm anh, hắn phát hiện tâm lý anh không ổn, nhưng lại không phát hiện ra thuốc của anh.
Kaveh có một cái vali mini chuyên dụng để trữ bản thảo thiết kế của anh, anh sợ hắn biết tâm lý anh có vấn đề nên đã giấu thuốc của bản thân vào đấy.
Sau khi uống thuốc mà Tighnari kê, Kaveh cảm thấy đầu của bản thân nhẹ hẳn đi, bây giờ anh chỉ muốn ngủ mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Lại Từ Đầu || HaiKaveh
Fanfikce"Những lỗi lầm do bản thân phạm phải, thì chính bản thân phải đi bù đắp nó..." Thể loại: Hiện đại, trọng sinh, đô thị tình duyên, điềm văn, ngọt, HE. Tác giả: Sở Chu Dao Tình trạng: Đang tiến hành. CP: Alhaitham x Kaveh (Genshin Impact) Sơ lược tác...