Chương 18

494 85 11
                                    

Kaveh tỉnh dậy trong vòng tay của Alhaitham, hắn ôm chặt lấy eo của anh. Hơi thở, nhịp tim đều đặn của hắn vang rõ ràng bên tai anh. Khung cảnh này rất quen thuộc, nhưng lại xa lạ không tưởng.

Kaveh cũng vòng tay qua ôm lấy Alhaitham, vùi đầu thật sâu vào hõm cổ hắn. Cảm nhận được người trong lòng có động tĩnh, Alhaitham cũng tỉnh giấc.

Hôm nay cả hai người đều không phải đi học, cứ vậy mà ôm nhau ngủ nướng thêm một chút nữa.

Một lúc lâu sau, lần này Alhaitham là người tỉnh giấc trước.

Hắn luồn tay vào mái tóc mềm mượt của người yêu, hôn lên trán anh một cái.

"Được rồi, dậy đi. Để tôi đi mua bữa sáng cho anh."

Kaveh hãy còn mơ ngủ, gật gật đầu. Hắn thấy vậy cũng không gọi anh, đi chuẩn bị một lát rồi ra khỏi ký túc xá mua đồ ăn sáng cho anh và hắn.

Lúc Alhaitham về, Kaveh đã ngồi ngoan ngoãn trên ghế.
Hắn đi lại, đặt hộp thức ăn lên bàn, là một hộp súp còn nóng hổi.

Kaveh mở nắp hộp ra, khói bốc lên nghi ngút. Anh cầm thìa múc một miếng đưa vào miệng, ừm, có hơi nóng quá.

Nuốt vội miếng súp, Kaveh hà hơi nóng ra khỏi miệng do súp quá nóng, anh vừa định đi rót chút nước thì kế bên đã đẩy ly nước sang.

"Súp còn nóng, anh ăn từ từ thôi, bỏng bây giờ." Alhaitham nói, tay cầm một miếng bánh Ajilenakh lên cắn một miếng, tay kia cầm quyển sách.

Kaveh uống một hớp nước, nhẹ giọng cảm ơn hắn. Buổi sáng của đôi trẻ cứ vậy mà trôi qua êm đềm.

Chiều hôm nay Kaveh có hẹn đi chơi cùng với Tighnari, anh định sẽ dẫn theo Alhaitham.

Đến giờ hẹn, cả hai xuất phát đến địa điểm đã hẹn trước. Lúc đến nơi có chút bất ngờ, bên cạnh Tighnari là Cyno; Cyno thấy Alhaitham đi đến cũng có chút ngạc nhiên.

Kaveh đi tới, chào hỏi với Cyno một cái, Alhaitham đi phía sau cũng gật đầu chào hai người họ.

"Hể? Đây là cậu bạn hôm trời mưa đã mang ô đến rước cậu phải không Kaveh?" Tighnari, nhìn từ trên xuống dưới Alhaitham một lượt.

Kaveh gật đầu, đánh mắt sang hướng Cyno.

Cyno thấy anh đang nhìn, cậu chủ động giới thiệu.

"À, chào hai người. Tôi là bạn của anh Tighnari đây, tôi tình cờ giúp anh ấy một vài việc nên anh ấy đã rủ tôi đi cùng."

"Thì ra là vậy" Kaveh gật gù.

Bốn người đi vào một quán cafe ở cuối ngõ, giữa thành phố sầm uất nhưng quán này không quá đông khách, không gian trang trí lại hợp thời.

Ở quá khứ, Alhaitham và Kaveh đã quá quen với Tighnari và Cyno, nhưng hiện tại người quen của Tighnari chỉ tính mỗi Kaveh.

Tighnari đang định thành lập một dự án nhỏ, nhằm đưa ra khảo sát tâm lý để hoàn thành bài luận của mình. Trong lúc Tighnari đang nhờ Kaveh góp ý xem còn phải bổ sung gì vào hạng mục của y thì Cyno đã quay sang hỏi Alhaitham.

"Đấy là bạn cùng phòng mới của cậu à?"

Alhaitham gật đầu, với tay vào túi lấy quyển sách nhỏ ra đọc giết thời gian.

Cyno lại hỏi tiếp.

"Cậu và anh ta có quan hệ gì vậy? Tôi thấy hai người hơi thân thiết quá. Lần trước cậu còn mang ô đến rước anh ta." Cyno nheo nheo mắt, ra chiều suy nghĩ.

Alhaitham vẫn không thèm nhìn lấy cậu một cái, từ tốn trả lời.

"Từ khi nào cậu quan tâm đến tôi thế? Chúng ta ngoài việc lần trước cậu giải vây hộ tôi, đến bây giờ cũng chẳng có chút liên lạc gì mà. Tôi ngại làm thân với người khác lắm, cậu có việc gì cần nhờ vả à?"

Cyno khoanh tay, quay mặt về phía khác.

"Tôi chỉ là đã xem cậu là bạn bè nên mới hỏi thăm chút thôi. Cảm thấy cậu và người tên Kaveh ấy có chút không bình thường."

Lát sau, điện thoại Cyno 'ting ting', là tập tài liệu cậu đang cần.

"Tôi biết cậu đang bị vướng chút rắc rối với luận văn, cái đó cho cậu. Có việc gì thì cứ nói thẳng không cần vòng vo bắt chủ đề khác."

Cyno nhận được tệp tin, vui như nở hoa, cười cười.

"Mặc dù tôi vẫn thấy quan hệ của cậu và anh ta không bình thường, nhưng cảm ơn tài liệu của cậu. Có việc gì cần giúp thì liên lạc cho tôi nhé."

Môi Alhaitham nhếch lên, nhìn về phía Kaveh và Tighnari.

"Tôi không biết quan hệ của tôi và Kaveh có mờ ám không, nhưng hình như cách cậu nhìn đàn anh Tighnari ấy cũng đâu được bình thường lắm? Lo việc của mình trước đi, luật sư tương lai Cyno."

Cyno im lặng, bắt đầu ván game mới trong khi đợi Tighnari và Kaveh thảo luận xong.

Đến tối muộn, Kaveh và Alhaitham mới về đến ký túc xá.

Kaveh cởi áo khoác ra, quay sang hỏi Alhaitham.

"Hình như quan hệ của họ tiến triển hơi nhanh nhỉ? Lúc trước ở thời điểm này bọn họ còn chưa gặp nhau."

Alhaitham đi tới, đón lấy áo khoác của anh móc lên móc treo gần đó.

"Ừ, từ lúc chúng ta xuyên qua đã có vài việc bị đảo lộn...như mơ vậy."

Kaveh nắm lấy tay hắn, vỗ nhẹ một cái.

"Đừng lo, sẽ không có việc gì xảy ra đâu."

Alhaitham ôm Kaveh lại, "ừm" một tiếng rầm rì trong cổ họng.

Hi vọng là sẽ không có việc gì xảy ra thật, khó khăn lắm khúc mắc của hai người mới được hoá giải. Hắn không muốn lại một lần nữa mất anh.

Nhưng trên đời không có việc gì là suôn sẻ, mọi thứ đều có sự đánh đổi.

Nếu như bản thân được trở về quá khứ một lần nữa, đồng nghĩa với việc phải nếm trải lại tất cả nỗi đau và mất mát mà bản thân đã từng trải qua.

Yêu Lại Từ Đầu || HaiKaveh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ