Chương 34

371 64 42
                                    

Kaveh tay trong tay với hắn, cùng nhau đi về xe.

Hắn để anh ngồi ghế phó lái còn bản thân thì qua ghế tài xế lái về.

Kaveh thắt dây an toàn, cười cười.

"Hôm nay có mệt lắm không em? Chúng ta đi ăn luôn đi, anh chưa nấu cơm."

Hắn bắt đầu đạp ga, chiếc xe từ từ lăn bánh rời khỏi phạm vi trường đại học.

"Không mệt lắm, anh muốn ăn gì để tôi còn biết mà lái xe."

Kaveh nghĩ nghĩ, anh không quá thèm món gì.

"Hôm nay ăn món Liyue đi."

Hắn tặc lưỡi, bản thân anh không ăn được món cay nhưng mà lại đòi đi ăn đồ Liyue, thức ăn Liyue đa phần đều cay nồng.

Dù vậy, Al-Haitham vẫn đưa anh đến một quán ăn Liyue ở giữa phố.

Quán trang trí theo phong cách truyền thống bên Liyue, đây không phải một quán lớn sang trọng nhưng không gian lại đầm ấm, phù hợp với kiểu người như Kaveh.

Menu được phục vụ bưng ra, hắn nhìn nhìn rồi ghi một vài món trong thực đơn, kèm theo ghi chú "không cay."

Phục vụ đi vào trong đưa món ăn cho đầu bếp.

Al-Haitham ghi toàn là những món thanh đạm và ít cay, hắn không quá kén chọn về phần này. Ở đây lại có món súp khá ngon, có lẽ Kaveh sẽ thích.

Trong lúc chờ món ăn, Kaveh đã hỏi Al-Haitham về việc tại sao hắn lại biết Dori sẽ tìm tới anh.

Al-Haitham không trả lời, lát sau hắn lại nói.

"Tối nay tôi sẽ cho anh biết, còn bây giờ thì chưa phải lúc."

Đồ ăn được bưng lên, súp nóng hổi bốc khói mờ cả người trước mặt.

Lần này trước khi ăn, hắn lại dặn anh.

"Nhớ thổi nguội không lại bỏng đấy."

Kaveh gật đầu, anh đã quen với việc này.

Đồ ăn của quán này thật sự rất ngon và phong phú, cũng thật vừa vặn phù hợp với khẩu vị của Kaveh.

Hầu như lần nào đi ăn ở ngoài, Al-Haitham cũng luôn có những quán ăn phù hợp với anh.

Hắn biết anh thích ăn gì, ghét ăn gì, biết anh thích kiểu quán như thế nào, khẩu vị ra sao, hắn đều biết tất.

Kaveh nghĩ tới điều đấy, lại cảm động nữa rồi.

Cứ thử nghĩ giảng viên Al-Haitham ngoài giờ lên lớp ra, lúc cầm điện thoại lại là tra các quán ăn để chiều lòng người tình của mình thì có chút buồn cười, song, Kaveh vẫn là yêu hắn chết đi được.

Kaveh sau khi ăn xong thì cùng hắn về nhà.

Ngôi nhà đã được sắp xếp lại để phù hợp hơn với lối sống của đôi trẻ, kiểu cách trang trí cũng tựa tựa với nhà riêng của hai người ở kiếp trước.

Sau khi vào nhà, hắn và anh lại cùng nhau tắm chung.

Kaveh có một bản thiết kế còn chưa hoàn thành, thế là anh bảo hắn vào thư phòng cùng anh để nói về việc kia luôn đi.

Kaveh ngồi tựa đầu vào ngực của Al-Haitham, tay vẫn không ngừng quẹt những nét ngang nét dọc.

Với yêu cầu thiết kế của những người bây giờ, anh dư sức đáp ứng được.

"Em nói đi, sao em lại biết Dori sẽ gặp anh."

Al-Haitham nhìn vào mái tóc đang được xoã ra của Kaveh, luồn tay vào, để những sợi tóc mềm trôi theo kẽ tay hắn.

"Vì quá khứ không phải thời gian này cô ta cũng tìm đến anh sao? Mà anh sau khi nhận được công trình đấy buổi tối còn khoe cả buổi với tôi."

Kaveh thầm cảm thán, tên này nhớ dai thật. Chuyện đã qua lâu như vậy, anh cũng không dám rõ.

Nhưng Kaveh đâu biết, Al-Haitham đã âm thầm tính toán mọi việc.

Chính hắn là người đã giới thiệu Kaveh cho Dori khi nghe cô nói về việc muốn xây dinh thự cho bản thân.

Sau lần tài trợ hợp tác lúc trước, Al-Haitham đã nhiều lần tiếp xúc được với Dori. Cô ta phát hiện hắn là một thiên tài hiếm có, về việc hợp tác lâu dài sẽ sinh ra lợi nhuận khổng lồ nên không thể nào bỏ qua được.

Al-Haitham có rất nhiều dự án đã cùng hợp tác với Dori và rất thành công.

Mặc dù mọi người đều chỉ biết hắn là giảng viên, nhưng thực chất Al-Haitham còn có nhiều quyền hạng hơn là một giảng viên bình thường nhờ vào lượng kiến thức và văn bằng hắn có được.

Hắn phát hiện, mặc dù không thể thay đổi được mốc thời gian xảy ra việc trong quá khứ, nhưng việc lạng lách để né tránh vấn đề phát sinh sau này vẫn là có thể.

Al-Haitham chỉ là không muốn người này lại đặt nặng thêm một việc trong lòng thôi. Việc anh muốn làm và cuộc đời của anh, vẫn sẽ có hắn ở cạnh hỗ trợ. Nhất định Kaveh sẽ không rơi vào trầm cảm thêm một lần nào nữa.

Hắn vòng tay qua eo Kaveh, ôm chặt eo nhỏ của anh.

"Cứ thiết kế công trình và nhận số tiền thù lao mà cô ta hứa với anh đi. Dù gì chúng ta cũng biết trước được nó sẽ xảy ra việc gì mà, lần này sẽ không vậy nữa."

Kaveh dựa hẳn vào lòng hắn, gật gật đầu.

Kaveh tiếp tục hoàn thành bản thiết kế của mình, sau đó cùng Al-Haitham đi ngủ.

Hắn và anh nằm cạnh nhau, mặt đối mặt.

Kaveh nhích lại gần hơn một chút nữa, để mũi anh và mũi hắn chạm vào nhau.

Anh cười, làn mi cong cong khẽ rung động, đôi mắt xinh đẹp linh động biến thành một vầng trăng non.

"Cảm ơn em."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 20 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Yêu Lại Từ Đầu || HaiKaveh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ