Kaveh bước vào bên trong, anh đi đến kệ sách lấy một cuốn sách rồi bước đến chỗ của Alhaitham.
Anh không dám bày ra biểu cảm hay hành động gì kỳ lạ, anh sợ bản thân sẽ làm xáo trộn quá khứ.
Hắn lúc này mới ngước mắt lên nhìn về phía anh, trong đôi mắt ánh lên vẻ non nớt nhưng lại chứa đựng quá nhiều cảm xúc phức tạp.
"Anh là ai? Có thể chọn chỗ khác ngồi không, tôi muốn yên tĩnh đọc sách."
Hắn cũng không dám để bản thân làm thay đổi đi quá khứ, đành cố gắng giả vờ bản thân là "Alhaitham" lúc vừa lên năm nhất.
Kaveh nhướng mày, đúng là nhóc con lúc xưa thật, bướng bỉnh, cường ngạnh lại rất cao ngạo.
"Sao em lại ở đây một mình thế? Ngày đầu nhập học sao lại không đi làm quen với mọi người đi?" Anh trực tiếp bỏ qua câu hỏi của hắn.
"...."
Kaveh móc từ trong túi ra một viên kẹo, bỏ vào khe cuốn sách hắn đang đọc. Viên kẹo không được ai hứng lại, rơi tuột xuống đùi hắn. Alhaitham cầm viên kẹo lên, mặt hơi nhăn nhó.
"Tôi không thích đồ ngọt, còn nữa, anh nói nhiều quá. Tôi muốn yên tĩnh để đọc sách."
Kaveh cười khì khì, dùng hai ngón tay kéo giãn lông mày của Alhaitham.
"Mới vào nhập học đừng nên tỏ thái độ như vậy, sẽ bị bạn bè xa lánh đấy."
Tim Alhaitham đập liên hồi, hắn từng ôm người trước mặt triền miên bao đêm, từng làm cho người này khóc nấc dưới thân hắn, vậy mà nay một cử chỉ nhỏ như vậy cũng có thể khiến hắn mất bình tĩnh.
Cảm giác giống hệt như năm đó, Kaveh lúc đó cũng nói nhiều như vậy đấy...lúc đấy hắn chán ghét là thật, cảm thấy người này quá phiền. Nhưng bây giờ hắn không cảm thấy như vậy nữa, tốt nhất là anh nên tiếp tục phiền hắn đi.
"Tôi không cần giao thiệp với nhiều người." Giọng hắn lí nhí.
Alhaitham ngước mắt lên quan sát người trước mặt, anh trẻ trung, xinh đẹp, nụ cười của anh như thứ ánh sáng vụt qua cõi lòng hắn. Bây giờ Alhaitham mới biết sợ, hắn sợ nếu như hắn không còn được gặp người này nữa sẽ như thế nào, sự hối hận về những việc trong quá khứ dằn xé lấy Alhaitham. Hắn quyết định, sẽ một lần nữa có anh trong cuộc sống, sẽ không để mọi thứ diễn ra như kiếp trước.
Kaveh lúc này không nghiện rượu, anh chỉ đơn giản là thích uống rượu. Tửu lượng của Kaveh chỉ ở mức trung bình, nên anh cũng không thường xuyên đi uống quá nhiều. Alhaitham bỗng nhớ ra một việc, hình như từ lúc anh và hắn cưới nhau, thì Kaveh mới liên tục say xỉn như vậy.
Kaveh thấy hắn không nói thêm gì nữa, liền ung dung ngồi cạnh hắn đọc sách. Mặc dù nhìn vào thì thấy cả hai người đọc sách hết sức bình thường, nhưng thỉnh thoảng một trong hai lại liếc nhìn đối phương.
Kaveh thật sự vừa yêu lại vừa ghét Alhaitham của thời điểm này, Alhaitham của lúc này như một ánh trăng cô độc, xung quanh hắn không lấy nổi một ngôi sao. Hắn u uất tới nỗi năm đó mất rất lâu Kaveh mới có thể bước một chân vào cuộc đời hắn.
Mãi mông lung suy nghĩ, giờ vào lớp của cả hai đến lúc nào không hay. Lúc Kaveh nhìn sang, Alhaitham đã biến mất tăm hơi. Anh cũng vội vàng chạy về lớp của mình.
Những kiến thức mà giảng viên đang giảng dạy đều là những kiến thức Kaveh nằm lòng. Không phải do anh đã học mới biết, Kaveh từ nhỏ đã bộc lộ tài năng thiết kế của bản thân, hầu như kiến thức của anh đều do anh tự mày mò, có những kiến thức còn không có trong chương trình giảng dạy.
Anh nhìn lên bục giảng, giảng viên mặt mày nghiêm túc chỉ chỉ lên chiếc bảng chi chít chữ, mà Kaveh cũng không quan tâm nó viết gì.
Bây giờ trong đầu anh chỉ có Alhaitham.
Mặc dù Kaveh quay về đây với sự lựa chọn một lần nữa làm lại từ đầu với Alhaitham, nhưng nghĩ đến viễn cảnh sau khi kết hôn anh lại rầu rĩ. Alhaitham có thể sẽ yêu anh thêm một lần nữa, nhưng như vậy thì nói lên được gì? Lỡ như quá khứ lặp lại, hắn của tương lai ở thế giới này cũng chán anh, cũng không muốn chạm vào anh, thì phải làm sao đây?
Kaveh bối rối, anh vẫn luôn yêu Alhaitham dù có chuyện gì đi nữa. Anh đã từng nghĩ tới viễn cảnh anh và hắn ly hôn nhau.
Thực ra Alhaitham rất tốt, hắn chưa bao giờ làm anh phải lo lắng gì về hắn, ngược lại anh mới là người khiến hắn phải lo lắng.
Kaveh nghĩ, có nên buông tha cho Alhaitham hay không. Tương lai của hắn sẽ xán lạn, nếu như không có cuộc hôn nhân của anh và hắn.
Còn anh, sẽ cô đơn mãi với tình yêu dành cho hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Lại Từ Đầu || HaiKaveh
Fiksi Penggemar"Những lỗi lầm do bản thân phạm phải, thì chính bản thân phải đi bù đắp nó..." Thể loại: Hiện đại, trọng sinh, đô thị tình duyên, điềm văn, ngọt, HE. Tác giả: Sở Chu Dao Tình trạng: Đang tiến hành. CP: Alhaitham x Kaveh (Genshin Impact) Sơ lược tác...