Chương 12

535 89 15
                                    

Sau khi sắp xếp xong, Alhaitham bắt đầu đeo tai nghe rồi đọc sách. Chiều nay Kaveh có tiết còn hắn trống tiết, nên Alhaitham chỉ ở trong phòng một mình.

Được một khoảng thời gian, Alhaitham ngủ thiếp đi. Lúc hắn tỉnh dậy thì màu trời đen kịt, mưa bắt đầu tuôn xuống ào ạt.

"Chết thật, hình như Kaveh quên đem theo ô rồi."

Từ khu ký túc bên ngoài trường mà chạy vào khu A nơi Kaveh đang học thì cũng mất một quãng xa. Nếu để Kaveh dầm mưa từ đó về thì chắc chắn sẽ bệnh mất.

Nghĩ là làm, Alhaitham cầm theo chiếc ô to rồi chạy vào trường đón Kaveh. Lúc này, Kaveh đang không biết làm sao thì có một bàn tay cầm chiếc ô đưa qua cho anh.

Chủ nhân của chiếc ô mỉm cười thân thiện, cất giọng ngọt ngào: "Đàn anh Kaveh không có ô ạ? Thế thì cứ cầm ô của em đi, em có ô dự phòng."

Đó là một cô gái trẻ, khá xinh đẹp. Có lẽ cô ấy cũng vừa tan từ lớp chuyên ngành thực vật học ra. Tighnari kế bên thì nhe răng cười hì hì, huých nhẹ vai Kaveh ý bảo anh nhận lấy đi.

Kaveh không để ý đến Tighnari mà nhẹ nhàng từ chối cô gái nọ, khiến cô ấy có chút xấu hổ.

Một bóng hình mặc đồ đen từ đằng xa chạy đến, phần thân trên của hắn không bị ướt do có cầm theo ô nhưng từ đầu gối xuống đều bị nước mưa tạt cho ướt sạch. Quần bó sát vào đôi chân vừa dài vừa thon lại hữu lực, khiến cho khá nhiều cặp mắt đổ dồn về phía hắn.

Kaveh nhìn từ xa đã biết đó là ai, nhưng anh cũng không dám tin vào đôi mắt của mình, đến khi thân ảnh đó đứng trước mặt anh, đẩy một nửa chiếc ô sang che cho anh.

Từ xa Alhaitham đã thấy Kaveh đang cười nói ngọt ngào gì với cô gái trẻ kia, khiến mặt hắn có chút đanh lại. Dẫu biết Kaveh được nhiều người yêu thích, nhưng bao lần tận mắt chứng kiến việc mọi người thân thiết với anh thì trong lòng hắn ít nhiều vẫn khó chịu.

Hắn bước tới gần anh, thật ra chiều cao của cả hai là xấp xỉ nhưng không hiểu sao trong lúc này nhìn Kaveh lại có chút nhỏ bé so với người trước mặt. Cảm giác hắn có thể ôm anh lọt thỏm vào trong lòng.

Alhaitham kéo Kaveh bước xuống bậc thềm, hạ thấp giọng để một mình Kaveh nghe.

"Trời mưa to quá, tôi biết anh không có ô nên đến rước anh về."

Tim Kaveh 'thịch' một cái, có chút xao động. Hắn vẫn luôn tốt với anh như vậy, mặc dù Alhaitham ít thể hiện ra nhưng anh biết hắn vẫn luôn đối xử với anh bằng tất thảy sự dịu dàng mà hắn có.

Kaveh nghe xong lời đó, đột nhiên có chút cảm thán không biết nói gì.

Anh và hắn cùng nhau nấp dưới chiếc ô to, là size lớn nhất nhưng chiếc ô vẫn không thể che hết thân hình của của hai người đàn ông làm cho phần vai của mỗi người đều ướt đẫm nước mưa. Nhưng, nước mưa hôm nay không lạnh, ngược lại có chút ấm.

Hai người kia cùng nhau đi về ký túc xá, để lại một màn hỗn loạn ở hiện trường. Ngay trong tối đó, ảnh chụp của hotboy mới nổi khoá dưới khoa chuyên ngành ngôn ngữ cùng đàn anh khoá trên chuyên ngành kiến trúc cùng nhau đi chung một chiếc ô lên thẳng top 1 confession của trường.

Sau khi về đến ký túc xá, Kaveh đi tắm sau đó đi ra đánh thẳng một giấc đến tối muộn. Hôm nay quá mệt mỏi, lúc mở mắt ra Kaveh có chút thẫn thờ.

Thì ra không phải là mơ, anh trở về quá khứ thật rồi.

Kaveh ngồi dậy, vừa bước xuống thì thấy Alhaitham đang ngồi bên bàn học.

"Đàn em chăm quá vậy?"
Anh dụi dụi mắt, cảm giác bụng có chút đói.

Alhaitham quay lại, đưa cho anh hộp đồ ăn được đóng gói kỹ càng. Đây là hắn mua lúc chiều, sau khi Kaveh đi ngủ. Hắn biết anh sẽ bị đói tỉnh nên chuẩn bị trước.

"Đi hâm nóng lại rồi hẵng ăn, tôi mua lúc chiều bây giờ nó nguội mất rồi."

Kaveh cầm hộp đồ ăn, trong lòng bị bất ngờ này đến bất ngờ khác vồ vập.

Sao hắn tốt vậy? Kiếp trước tỉ lệ xảy ra việc này gần như là âm. Hay tại kiếp này có quá nhiều sự thay đổi nên tính tình của Alhaitham cũng thay đổi theo?

Anh tự cho rằng mình nghĩ quá nhiều, nếu như Alhaitham cũng xuyên về như anh thì há chẳng phải hắn vẫn nhớ ký ức của kiếp trước, đồng nghĩa với việc chán anh rồi sao?

Nếu như Alhaitham không muốn bắt đầu lại với Kaveh, thì tại sao lại quan tâm anh như vậy? Chỉ có thể kết luận do có vài việc xảy ra sai với quá khứ nên Alhaitham mới thay đổi như vậy.

Còn nếu như đây là Alhaitham của kiếp trước...Kaveh nghĩ cũng không muốn nghĩ.

Yêu Lại Từ Đầu || HaiKaveh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ