Chương 15

578 89 20
                                    

Lúc Kaveh tỉnh dậy, bản thân đã được bao bọc kỹ trong chiếc chăn còn ám mùi của Alhaitham. Anh khẽ cựa mình, phát hiện bản thân bị ôm cứng ngắc, mà người đang ôm chặt lấy anh lại là Alhaitham.

Anh ngước mắt lên, dù chỉ thấy được một phần sườn mặt của hắn nhưng cũng làm anh tỉnh cả người. Kaveh dùng tay đẩy Alhaitham ra, khiến hắn cũng từ từ tỉnh dậy.

Chất giọng vốn đã trầm nay còn khàn hơn, hắn giữ lấy tay anh lại rồi ôm anh chặt hơn.

"Tỉnh rồi sao? Nằm yên đi, cho tôi ôm anh một lát."

Kaveh cứng cả người, hắn đang nói gì vậy...

Anh không thèm nghe lời hắn, vẫn cố thoát mình khỏi vòng tay vững chãi ấy.

"Alhaitham, hôm qua em uống không nhiều mà vẫn còn say đến bây giờ luôn à? Buông anh ra, đừng có ôm ấp như vậy."

Thấy anh vẫn không nằm im, Alhaitham buộc phải đưa tay vỗ nhẹ lên mông anh. Cảm giác người trong lòng còn đơ hơn lúc nãy, hắn có chút buồn cười.

Kaveh bị doạ ngu luôn rồi, anh có cảm giác bản thân đang ở quá khứ, và người trước mặt là Alhaitham đã cùng anh bước vào lễ đường chứ không phải cậu đàn em lạnh lùng trong trẻo kia nữa.

"Kaveh, đừng bất ngờ như vậy nữa. Anh nghĩ đúng rồi đấy, tôi là chồng anh đây."

Giọng nói quen thuộc, từ tính kia hiện tại vào tai Kaveh chả khác gì tiếng sấm nổ đùng đoàng. Anh ngây người, quên luôn việc phải đẩy hắn ra, mà đẩy ra còn có tác dụng gì nữa?

Việc anh sợ nhất đã xảy ra, mà đáng sợ hơn nữa là hắn cũng biết anh cũng xuyên về. Kaveh không biết tại sao bản thân lại bị lộ sơ hở, rõ ràng anh đã che giấu rất tốt.

Thấy anh nằm im không có phản ứng gì, lúc Alhaitham nhìn xuống thì người trong lòng đã đỏ hoe cả vành mắt.

Dù chiếc mành đã che khuất nhưng ánh sáng vẫn cố len lỏi vào chỗ hai người đang nằm, nhưng dù không có chút ánh sáng nhỏ nhoi đó Alhaitham vẫn phát hiện người yêu mình đang khóc.

Hắn khẽ thở dài một tiếng, tay dời từ eo lên khuôn mặt nhỏ của anh. Hắn xoa xoa mắt anh, gạt đi giọt nước mắt còn đọng lại trên mi anh.

Alhaitham cúi đầu xuống, đặt lên trán anh một nụ hôn.

"Đừng khóc, tôi xin lỗi. Tôi không cố ý giấu giếm anh, tôi cũng vừa mới biết anh xuyên giống như tôi thôi."

Anh vùi mặt vào trong lòng hắn, lắc đầu nguầy nguậy.

Hắn ôm chặt anh hơn chút nữa, vuốt ve mái tóc của anh.

"Kaveh, tôi yêu anh."

Cả người Kaveh run lên bần bật, anh khóc dữ hơn.

Alhaitham dường như biết lý do anh khóc là gì, lại dường như không biết gì cả. Nhưng câu "tôi yêu anh" đó lại vừa đúng lúc xoa dịu đi trái tim nhỏ bé đau đớn của Kaveh.

Cứ vậy, hắn ôm anh cả sáng, vừa ôm vừa vỗ về Kaveh, giúp anh bình tĩnh lại.

Cũng không biết qua bao lâu, cái giọng nghẹn ngào do khóc quá nhiều của Kaveh cất lên, mang theo ấm ức.

"Alhaitham, anh tưởng em không còn yêu anh nữa. Khi thấy bản thân được sống lại một lần nữa, anh đã có ý định rời khỏi em, để em sống một cuộc sống tự do mà không có anh."

Hắn hít sâu vào, nếu như bản thân hắn không chủ động tiếp cận người này, không có việc trùng hợp được xếp chung ký túc xá, không thể quan sát anh để phát hiện ra việc anh cũng là người của tương lai giống như hắn thì có phải hắn đã để lạc mất anh rồi không?

Nhưng những thứ đã được cuộc đời định sẵn là của nhau thì mãi mãi không thể tách rời được, dù anh có chạy đến chân trời góc bể thì hắn vẫn có thể đuổi kịp anh, giam anh vào thứ ái tình vĩnh viễn mà hắn đã tạo ra.

"Tôi chưa bao giờ ngừng yêu anh, những hành động trong quá khứ của tôi có thể đã khiến anh hiểu lầm gì đấy, nhưng Kaveh à, tôi chưa bao giờ ngừng yêu anh cả."

Cuối cùng cũng có thể nói ra được những câu từ khiến trái tim dằn vặt bấy lâu, cả hai đều cảm thấy nhẹ nhõm hẳn đi.

Sau khi Kaveh bình tĩnh lại, thứ đầu tiên anh nghĩ đến không phải lời nói sướt mướt của Alhaitham lúc nãy mà là việc mấy tuần này anh ở cạnh hắn diễn trò như một đứa hề vậy.

Rõ ràng cả hai đã quen thuộc nhau như vậy, nhưng lại giả vờ như chỉ là vừa quen biết.

Nhưng anh lại thấy thật may mắn, thú thật Kaveh sợ cả hai lại một lần nữa trải qua những chuyện không vui kia, lại một lần nữa bị cuộc đời xem như trò đùa mà hành hạ, nhưng bây giờ đã có hắn ở đây, anh thấy sống như vậy cũng không có gì tệ cả.

Yêu Lại Từ Đầu || HaiKaveh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ