Kaveh được hắn ôm vào lòng, thuận thế ngã hẳn vào người Alhaitham.
"Anh làm việc xong rồi, chúng ta đi ngủ đi." Kaveh dụi dụi mặt vào lồng ngực hắn.
Alhaitham choàng hai tay sang, bế thốc Kaveh lên. Hắn thao tác quá nhanh khiến Kaveh có chút bất ngờ, theo phản xạ anh liền quàng hai tay ôm chặt lấy cổ Alhaitham.
Cả hai cùng nhau chèn ép lấy cái giường tầng nhỏ bé, Kaveh nằm ở dưới bị Alhaitham đè muốn dẹp cả người. Giờ phút này, hắn và anh mới cảm thấy nhớ cái giường rộng rãi ở nhà của hai người họ trước kia.
Tưởng như chiếc giường nhỏ đủ để khiến hai con người này hạ đi cỗ nhiệt đang từ từ bốc lên, nhưng những cọ xát nhờ không gian chật hẹp chỉ khiến cho cả hai càng thêm nóng.
Alhaitham cúi người xuống hôn vào cổ Kaveh, vừa hôn vừa liếm, sau đó còn cắn mút khiến một vùng da của anh trở nên đỏ như sắp nhỏ máu. Cứ thế, áo Kaveh bị Alhaitham lật lên, để lộ da thịt trắng nõn.
Kaveh là kiểu người dáng mảnh mai, eo rất thon, rất nhỏ, ôm rất vừa tay. Hắn vòng tay qua ôm ngang thắt lưng anh, kéo anh lại gần sát người hắn hơn nữa. Alhaitham điêu luyện hôn liếm một đường từ cổ Kaveh xuống ngực, rồi bụng, một tay hắn đỡ lấy thắt lưng của anh, một tay bắt đầu cởi quần Kaveh ra.
Gương mặt Kaveh đỏ bừng, không biết do thời tiết trái mùa khiến anh thấy nóng, hay xác thịt giao nhau khiến Kaveh cảm giác như cả cơ thể sắp bốc cháy dưới đôi tay của Alhaitham. Hơi thở của hắn đi qua từng tấc thịt trên người Kaveh, anh cảm nhận được Alhaitham đang thoát y hộ anh.
Kaveh cũng là đàn ông, trưởng thành như bao người nhưng thứ đó lại trắng trẻo bé xinh, không đáng sợ chút nào cả. Alhaitham cúi xuống đặt nhẹ một nụ hôn chào hỏi với "bé Kaveh", khiến thân chủ bên trên cả người tê dại.
"Đừng...liếm..."
Lời nói không được suôn mượt như mọi khi, nó bị màu dục vọng nhuốm cho chỉ còn lại từng mảnh tàn, làm Kaveh không thể nói trọn câu liền bị Alhaitham đánh gãy bằng hành động.
Hắn thè lưỡi, từ đầu khất của "bé Kaveh" liếm dọc theo thân, "bé Kaveh" yếu đuối không chịu nổi trước thế công quá mạnh của kẻ địch nhưng vẫn dũng cảm ngẩng đầu lên phản kháng tới cùng. Nhưng bé nó không biết việc bản thân phản kháng vô vọng như vậy càng làm cho kẻ địch thấy hứng thú hơn, bên kia thấy "bé Kaveh" cường ngạnh như vậy liền đá lưỡi mấy cái phát ra tiếng 'chậc chậc' dâm mỹ, "bé Kaveh" non nớt nào đã trải qua hành hạ nặng đô như này bao giờ, liền run rẩy đầu hàng, miệng nhỏ ọc ra chất lỏng trong suốt.
Alhaitham thấy vậy thì ngậm hết cả vào, miệng lưỡi thường ngày lạnh lùng vậy mà khoang miệng lại ấm áp. Ấm đến nổi khiến Kaveh vừa được hắn ngậm vào thì suýt bắn, vừa đúng lúc tuyến lệ bật công tắt, hai hàng nước mắt bắt đầu chảy ra làm mắt anh trở nên long lanh hơn bao giờ hết.
Kaveh đưa tay xuống nắm lấy tóc Alhaitham, ý định kêu hắn ngừng lại. Nhưng kỹ thuật của hắn quá đẳng cấp, lưỡi đảo quanh trêu chọc "bé Kaveh" đến nổi anh mất kiểm soát dí đầu hắn sát vào hơn.
Alhaitham hơi ngẩng đầu lên, liếc thấy anh người yêu mắt đỏ bừng lệ hoen cả mi, môi nhỏ hé ra thở dốc từng cơn, trong cổ họng rầm rì tiếng rên ngọt nị không dám phát ra thì nhướng mày. Hắn vừa quan sát biểu cảm của Kaveh, miệng vẫn hoạt động sôi nổi, hút nhẹ một cái khiến Kaveh tròn mắt. Tinh túy nóng hổi bắn ra, tất cả đều thuận lợi nằm trong miệng Alhaitham. Hắn không nuốt vội mà còn nhè ra, chọc cho Kaveh đang nhìn xuống đỏ cả mắt. Anh cúi gập người, ôm lấy Alhaitham, cả cơ thể co giật do vừa mới xuất tinh.
Alhaitham bật dậy đẩy ngã Kaveh xuống giường, ôm anh lăn vào trong góc giường.
Hắn đưa tay vuốt ve má anh, hôn lên mấy giọt nước mắt trào ra vì sung sướng kia. Kaveh lọt thỏm vào trong lòng Alhaitham, cảm nhận từng cái vuốt ve của người kia.
Lát sau, anh ngủ quên mất. Hắn ôm anh đi vào trong phòng tắm, vệ sinh đơn giản cho anh. Đặt Kaveh lên giường, lấy chăn đắp lên người anh xong xuôi, hắn mới vào phòng tắm giải quyết lửa tình còn sót lại.
Lần này Alhaitham không làm tới, không phải vì không còn hứng thú với người yêu nữa mà là do hắn thấy anh mệt, không nỡ khiến cơ thể anh mệt mỏi hơn chỉ vì làm tình với hắn.
Nước lạnh xối lên người, tuốt vài ba cái qua loa lấy lệ, lúc Alhaitham đi ra khỏi phòng tắm thì cũng là 1:00 sáng. Kaveh vẫn đang say giấc nồng, hắn chui vào chăn hưởng ké chút hơi ấm từ anh.
Kaveh cảm nhận được hơi thở quen thuộc, vo thành một cục lăn vào vòng tay của Alhaitham. Hắn ôm lấy anh, khẽ hôn lên trán anh một cái.
"Ngủ ngon nhé, Kaveh."
_____________________
Chúc mừng sinh nhật bé yêu Kaveh ♡
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Lại Từ Đầu || HaiKaveh
Fanfic"Những lỗi lầm do bản thân phạm phải, thì chính bản thân phải đi bù đắp nó..." Thể loại: Hiện đại, trọng sinh, đô thị tình duyên, điềm văn, ngọt, HE. Tác giả: Sở Chu Dao Tình trạng: Đang tiến hành. CP: Alhaitham x Kaveh (Genshin Impact) Sơ lược tác...