Chương 32

246 60 11
                                    

Kaveh mắt đỏ như thỏ, ngước lên nhìn Al-Haitham cười hì hì.

"Anh không có khóc đâu, trán em có sao không?"

Al-Haitham giờ mới để ý tới cục u trên trán của mình, lắc đầu: "Không đau, vai của anh đỏ hết rồi, tắm mau đi rồi ra cho tôi bôi thuốc."

Sau khi tắm xong, Kaveh và hắn cùng nhau đi ra ngoài. Hắn để anh ngồi lên ghế còn bản thân thì vòng ra sau cắm máy sấy tóc vào sấy tóc cho anh.

Từng lọn tóc mềm bị gió thổi bay loạn xạ, cuối cùng lại rơi vào lòng bàn tay của Al-Haitham.

"Nóng thì nói tôi biết."

Kaveh ngồi ngoan ngoãn cho hắn sấy tóc, một tay anh đưa lên xoa xoa chỗ xương bị đầu hắn va vào lúc nãy. Bảo không sao thì cũng không đúng, dù gì cũng là tổn thương phần cứng nên ít nhiều Kaveh vẫn hơi đau.

Sau khi sấy tóc cho anh xong, hắn chỉ lấy khăn lau sơ qua tóc của bản thân rồi vội đi tìm thuốc xức cho anh.

Chả biết hắn lục lọi kiểu gì lại ra được một lọ cao thảo dược dùng để xoa vết bầm. Kaveh rất ghét mùi này, nhưng thấy nét mặt không vui mấy của hắn nên vẫn mặc kệ để hắn xoa bóp cho bản thân.

Nhìn thì có vẻ không sao, thế nhưng khi bị hắn chạm vào thì Kaveh lại thấy đau thật. Rõ ràng là lúc bị va vào anh không thấy đau như thế, Kaveh khẽ rên rỉ thì nghe thấy tiếng hừ nhẹ của hắn.

"Cũng biết đau à? Lúc nãy từ chối không để tôi xoa thuốc, còn nói không sao."

Kaveh dẩu môi, thì hắn nói đúng thật nhưng anh vẫn không vui đấy thì làm sao nào?

Sau khi hắn xoa bóp xong xuôi cho anh thì dẹp lọ cao qua một bên luôn, Kaveh thấy vậy thì hỏi.

"Trán em có làm sao không? Lúc nãy va đập cũng mạnh mà, u lên rồi kìa."

Hắn kệ câu hỏi của anh, ôm anh về giường ngủ.

Tới lúc tắt đèn rồi đắp chăn, Kaveh vẫn bận tâm về cục u trên đầu Al-Haitham.

"Nè, không sao thật không đấy?"

Anh định đưa tay lên chạm vào thì bị hắn cầm tay lại, sau đó áp vào má.

"Không sao hết, tôi nói không vấn đề gì là không có vấn đề gì thật. Nếu anh lo lắng quá thì thổi thổi đi, tôi sẽ không đau nữa."

Hắn chỉ dỗ ngọt cho anh ngủ, vì bây giờ cũng hơn nửa đêm rồi, thế mà Kaveh chồm dậy thổi vào vết thương của hắn thật.

"Phù~"

Làn gió nhỏ man mát chạm vào da thịt của Al-Haitham, hắn đơ ra một lúc, sau đó cảm thấy mặt bản thân có chút nóng.

Tại sao người này lại có nhiều trò dễ thương đến như vậy?

"Hết đau chưa vậy em? Nếu không thì để anh thổi tiếp."

Hắn kéo Kaveh nằm xuống rồi phủ chăn lên người anh, sau đó kéo anh lại ôm vào lòng vỗ vỗ.

"Ngủ đi, tôi hết đau rồi. Ngày mai anh có tiết cơ mà."

Kaveh nghe hắn nói thế thì cũng nằm im. Một phần là do anh thật sự buồn ngủ, phần còn lại do vòng tay hắn ấm quá, làm anh chẳng muốn thức nữa.

Cả hai ôm nhau ngủ đến khi trời sáng, Kaveh là người tỉnh giấc trước. Xương vai anh không còn thấy đau nữa, lọ cao thuốc kia công dụng đúng thật là rất tốt.

Kaveh nhìn một lượt, thấy nguyên cái chăn to đều ở bên phía của bản thân. Anh ngồi dậy, phủ chăn lên người Al-Haitham, sẵn tiện quan sát cục u trên đầu hắn.

Không biết là do chỉ là u trán nhẹ thôi hay là do mấy cái thổi phù phù của anh tối qua mà cục u trên đầu Al-Haitham đã biến đâu mất.

Kaveh rón rén ngồi dậy rồi đi ra khỏi giường, hiện giờ chưa tới lúc Al-Haitham vào tiết nên anh định để hắn ngủ một chút.

Kaveh thay đồ rồi đi vòng qua khu B mua đồ ăn sáng, sau đó lại vòng về ký túc xá đặt hộp đồ ăn lên bàn cho Al-Haitham, anh còn chu đáo viết thêm mảnh giấy nhắc nhở nho nhỏ.

Al-Haitham vẫn còn đang ngủ, có lẽ hôm qua hắn mệt thật. Kaveh chống gối nhìn đàn em một lúc, sau đó cúi xuống hôn nhẹ lên trán hắn, đúng chỗ vị trí của vết thương hôm qua rồi rời đi.

Ngay sau khi cánh cửa phòng khép lại, Al-Haitham mở mắt, khoé môi cong lên đưa tay sờ sờ chỗ anh vừa mới hôn.

Hắn ngồi dậy định đi thay đồ, lúc đi ngang qua bàn học thấy hộp thức ăn Kaveh để đó. Kế bên là một tờ giấy ghi nhớ nhỏ không ghi gì mà chỉ vẽ một hình trái tim.

Hắn cầm tờ giấy kia kẹp vào quyển sách đang đọc dở, sau đó mới đi thay đồ.

Cả hai từng chung sống với nhau lâu vậy, ngoài trừ vẻ bề ngoài sau khi sống lại trẻ ra đôi chút thì tâm hồn cũng chẳng còn ấu trĩ nữa, nhưng Al-Haitham vẫn bị mấy hành động nhỏ của Kaveh chọc cho vui vẻ.

Yêu Lại Từ Đầu || HaiKaveh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ