Q2-C2: Sư tử lâm

76 1 0
                                    

Triển Chiêu quay đầu lại, liền nhìn thấy Bạch Ngọc Đường chắp tay phía sau mà đứng sau lưng mình, cũng không có cầm đao, mặc một bộ thường phục màu trắng, sau Hắn còn có theo một tiểu nha đầu nhìn rất trắng trẻo, một gương mặt tròn tròn trông đặc biệt thông minh, trong tay nàng ta cầm cái rổ, mắt thì đang tò mò mà nhìn Triển Chiêu.

Triển Chiêu nháy mắt mấy cái, cũng có chút xấu hổ, bắt đầu gãi đầu gãi tai.

May mắn là lúc này Tiểu Tứ Tử cũng thò đầu ra, gọi: "Bạch Bạch."

Tiểu Tứ Tử nhỏ lùn, lại bụ bẫm, đầu nặng chân nhẹ, lần này lại nhoài ra ngoài nhiều như vậy cho nên trực tiếp rơi luôn ra ngoài xe.

Triển Chiêu nhanh chóng đưa tay kéo lấy y phục bé, đồng thời, tiểu nha đầu nhìn bụ bẫm với gương mặt tròn xoe bên cạnh Bạch Ngọc Đường kia cũng đã nhanh chóng đến trước mặt Tiểu Tứ Tử rồi.

Triển Chiêu hơi sửng sốt, thầm khen một tiếng - Thân pháp nha đầu này thật nhanh.

Cao thấp đánh giá một lượt, tiểu cô nương này chỉ khoảng độ mười sáu mười bảy tuổi là cùng, thế nhưng sao lại có được nội lực cao như vậy?

Tiểu Tứ Tử hoảng sợ ngẩng đầu lên nhìn, lại nhìn thấy người đón được mình là một nha đầu mũm mũm, nhìn cũng thật phúc hậu!

Cô nương kia cùng bé nhìn nhau trong chốc lát, sau đó liền ôm lấy bé mà cọ cọ mặt: "Thật đáng yêu!"

Tiểu Tứ Tử bị nàng cọ cọ đến ngượng ngùng, thế nhưng, tỷ tỷ này thịt rất nhiều a, rất mềm mại.

Công Tôn cũng đi ra chào hỏi Bạch Ngọc Đường, Bao Đại Nhân cùng Bàng Cát cũng không có xuống xe, gật đầu với Bạch Ngọc Đường một cái, dù sao thì mọi người cũng thân quen.

Triển Chiêu rất hiếu kỳ mà hỏi Bạch Ngọc Đường: "Tại sao ngươi biết chúng ta sẽ đến?"

Bạch Ngọc Đường có chút dở khóc dở cười, chỉ chỉ đám đông bách tính vây xem đội ngũ đi tuần thật dài: "Tin tức đã truyền đi từ sớm rồi!"

Bao Chửng gật đầu, bảo mọi người đến nha môn.

Triệu Phổ không muốn đến nha môn, dù sao hắn cũng chỉ là dạo chơi mà thôi, Âu Dương liền hỏi Bạch Ngọc Đường: "Có khách điếm nào tốt giới thiệu không?"

Bạch Ngọc Đường còn chưa có trả lời, tiểu nha đầu kia đã nói: "Ở khách điếm làm gì? Khách của Thiếu gia đương nhiên là phải ở trong nhà rồi."

Triển Chiêu hơi ngẩn người: "Nhà ngươi không phải ở Hãm Không Đảo sao?"

"Thiếu gia có nhà ở rất nhiều nơi." Tiểu nha đầu cười tươi rói, liền đem Tiểu Tứ Tử đã cọ cả nửa ngày giao lại cho Triển Chiêu, nói với Bạch Ngọc Đường: "Ta đi chuẩn bị phòng khách."

Bạch Ngọc Đường gật gật đầu, tiểu nha đầu nhanh như chớp đã biến mất vô ảnh.

Triển Chiêu buồn bực: "Công phu khá tốt a."

Bạch Ngọc Đường cười cười: "Nàng tên là Thần Tinh Nhi, còn có một Nguyệt Nha Nhi nữa, hai người đều là đồ đệ của nương ta, rất có năng lực, có thể trợ giúp một tay cho nên mới mang đến."

"À..." Triển Chiêu hiểu rõ, nương của Bạch Ngọc Đường chính là cung chủ Ánh Tuyết Cung, Nữ Hiệp a! Có điều, nàng đã sớm thoái ẩn giang hồ, người giang hồ cũng không có biết nhiều về nàng lắm.

Lúc này, bọn Công Tôn cùng Triệu Phổ đã xuống xe rồi.

Bao Chửng ý bảo Triển Chiêu không cần đi theo mình, cùng Bạch Ngọc Đường về biệt viện đi.

Bạch Ngọc Đường liền nói với Bao Chửng: "Lát nữa Đại nhân cũng đến ở chỗ của ta đi, có khả năng sẽ không ở nha môn được đâu."

Bao Chửng hơi sửng sốt, Hi Châu phủ này lớn như vậy, chẳng lẽ trong nha môn Tri phủ cũng không có được mấy gian khách phòng hay sao?

Bạch Ngọc Đường bất đắc dĩ cười, cũng không nói thêm cái gì, chỉ nói: "Lát nữa nhìn rồi sẽ biết." Nói xong Hắn chỉ chỉ về phía đằng Đông, ở xa xa, nói: "Ta ở Sư Tử lâm ngoài thành, Bạch phủ."

Bao Chửng vẫn gật đầu, trong lòng có chút buồn bực, chẳng lẽ nha môn thực sự nhỏ như vậy?

Triển Chiêu hình như có chút do dự, liền hỏi Bạch Ngọc Đường: "Ngươi trở về giải quyết chuyện tranh chấp của Phái Thiên Sơn, chúng ta đến tra án, nếu như lại ở chỗ của ngươi, vậy có thể khiến cho người của Phái Thiên Sơn nghĩ rằng ngươi dẫn quan phủ đến giải quyết chuyện nội bộ không?"

Bạch Ngọc Đường lắc đầu: "Ngày đầu tiên xảy ra án mạng, Lục Phong đã đi báo quan rồi, vốn dĩ chuyện này cũng do quan phủ điều tra. Hơn nữa, cho dù toàn bộ nha dịch cùng bộ khoái của tri phủ bên này liên minh lại cũng chẳng thể đánh chết được Nhạc Thành Tay, vì vậy ta có mời Bao Đại Nhân đến đây tra án thì cũng có làm sao?"

Triển Chiêu gật gật đầu: "Đúng là như thế, có điều, còn có nhiều người giang hồ như vậy, cũng khó tránh khỏi chuyện bọ họ nói xấu ngươi."

Bạch Ngọc Đường cười: "Các ngươi không ở thì bọn họ vẫn nói, ai thèm quản bọn họ làm gì." Nói xong, liền hất đầu về một bên với mọi người, ý bảo - Đi thôi.

Triển Chiêu cũng là người khoáng đạt, chỉ là lo lắng cho Bạch Ngọc Đường mới nói thế.... Có điều, nếu như Hắn không thèm để ý, vậy cũng chẳng cần phải câu nệ làm gì.

Người vui vẻ nhất chính là Tiểu Tứ Tử, được Giả Ảnh công kênh trên vai, bé hết nhìn đông lại nhìn tây, Hi Châu phủ này so với Trấn Đao phủ kia náo nhiệt hơn nhiều nha, hơn nữa, mọi người đi nhanh như vậy đã có thể gặp được Bạch Ngọc Đường rồi, cho nên lần này có thể ở cùng nhau lâu hơn rồi.

Bạch Ngọc Đường dẫn theo đám người Triển Chiêu đi thẳng đến ngoại thành, liền nhìn thấy một rừng trúc yên tĩnh, rừng trúc này cũng không giống những rừng trúc bình thường khác, thân cùng lá trúc có màu vàng.

"Oa..." Tiểu Tứ Tử lần đầu tiên nhìn thấy loại trúc có màu này cho nên kinh ngạc không thôi.

Long Đồ Án Quyển TậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ