Q4-C11: Một là không làm, hai là đã làm thì làm cho chót

40 2 0
                                    

Triển Chiêu thường là cả ngày khóe miệng đều đậm nét cười, một khi thu lại thì sắc mặt cũng lạnh hơn cùng với hòa khí thường ngày bất đồng.

Bàn về hình dạng, Triển Chiêu mặt nhỏ, mũi cao, đôi mắt luôn mang cảm giác cho người đối diện, cũng không phải cái tuấn mĩ tà dị như Bạch Ngọc Đường, không phải vẻ thanh tú nhã nhặn như Công Tôn, càng không giống cái bá đạo của Triệu Phổ, mà là thật sự vô cùng thiện lương cùng trong sáng.

Triển Chiêu có một đôi mắt trong sáng, cả ánh mắt cũng đồng dạng như vậy, ánh mắt của hắn thoạt nhìn sáng sủa, trong suốt như có thủy quang cho nên luôn thu hút người khác. Đôi mắt của Triển Chiêu trong sáng, nhu hòa mà thiện lương, lại thêm khóe miệng luôn mỉm cười, không phải là nụ cười nhếch bá đạo của Triệu Phổ , cũng không phải là cái cười lạnh hiếm hoi của Bạch Ngọc Đường mà là nụ cười vui vẻ tận đáy lòng, khiến người khác nhìn thấy đều cảm thấy hạnh phúc.

Nhưng mà ngay khi đến đây tất cả đều bị tiêu triệt, Triển Chiêu nghiêm túc lại mang đến một loại khí chất bất đồng, tuấn mỹ cùng với………. trầm tĩnh.

Khi quan sát bên ngoài thuận tiện liếc lên lầu đối diện , chỉ thấy Bạch Ngọc Đường đứng ở bên cạnh cửa sổ gật đầu với hắn một cái, Triển Chiêu tâm cũng nhẹ xuống.

Triển Chiêu mang theo hắc hổ đứng ở đại sảnh hí phường, khách nhân đã chạy hết một nửa, Triển Chiêu trong lòng hiểu rõ, những người đến mua vong ưu tán đều chạy, bọn tiểu nhị đoán chừng cũng đem hàng thu lại rồi.

Ngẩng đẩu lên, thấy được Phan lão tam trên lầu đi xuống, Triển Chiêu đã biết mình đạt được mục đích rồi, Phan Húc không có phát hiện ra Bạch Ngọc Đường cùng Tiểu Tứ Tử .

Thật ra thì mọi chuyện vừa rồi xảy ra đột xuất, bước kế tiếp phải đi như thế nào Triển Chiêu cũng còn chưa có nghĩ ổn.

Nhưng vừa mới nhìn đến Phan Húc, Triển Chiêu đã vô thức cảm thấy giận lên.

Vừa cảm thấy được mình có chút lai khí, Triển Chiêu đột nhiên liền nghĩ đến một biện pháp ———— mọi việc đến cuối cùng đều tương phản, nói thí dụ như tới để thăm dò, nếu lộ chân tướng thì tất sẽ đả thảo kinh xà. Cùng đạo lý giống nhau nếu đã đả thảo kinh xà thì nếu như có thể làm tới liền làm tới, nói không chừng còn có thể tìm ra được manh mối …………. biện pháp nếu như đã có, không thực hiện ngay e sẽ không xong.

Nghĩ tới đây, Triển Chiêu đột nhiên úp sấp bàn tay phía sau, sau đó làm động tác ngửa bàn tay lên.

Bạch Ngọc Đường khẽ cau mày, Triển Chiêu trước tiên là cho hắn nhìn mu bàn tay mình, sau đó liền lật lại cho hắn nhìn lòng bàn tay ……… vậy là có ý gì?

Tiểu Tứ Tử sau khi bị Bạch Ngọc Đường đặt xuống, Bạch Ngọc Đường lại dặt toàn bộ tâm tư trên người Triển Chiêu, cũng chưa có để ý đến bé.

Tiểu Tứ Tử nhún chân cũng không có nhìn thấy, bé quá thấp không còn cách nào hơn là chạy đi mang cái ghế đến, trèo lên cái ghế nhìn xuống thì Triển Chiêu cũng đã làm xong động tác rồi, Bạch Ngọc Đường thì cúi đầu, tâm tư suy nghĩ phiền muộn.

Long Đồ Án Quyển TậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ