Q3-C18: Đoạt mệnh hoa

66 2 0
                                    

Cái gọi là có tiền có thể mua được cả ma quỷ, Bạch Ngọc Đường không chỉ có tiền, mà còn là rất rất có tiền, vì vậy hắn thật sự sảng khoái cấp Thiên Tôn nghiên mực cổ mà Đường Thái Tông đã dùng qua.

Thiên Tôn nhận nghiên mực, ngay lập tức liền quên mình vì cái gì mà giận Bạch Ngọc Đường.

Triển Chiêu liền tổng kết một chút ——- Thiên Tôn quả thật rất dễ dụ.

Lúc trở lại Khai phong phủ, cũng không sai biệt lắm là lúc mặt trời lặn, bọn hạ nhân trong phủ cũng bắt đầu chuẩn bị cơm chiều.

Mọi người trước tiên ngồi thương lượng đối sách, vẫn là chia nhau mà hành động, Triệu Phổ mang theo người đi điều tra chuyện Triệu Nguyên Tá, Triển Chiêu Bạch Ngọc Đường ở nhà chờ Diêu Tố Tố đến cung cấp manh mối, điều tra manh mối của Trương mỹ nhân năm đó.

Vị Hoàng thúc Triệu Nguyên Tá trước đây này vẫn luôn luôn điệu thấp, không hề lộ diện, vẫn luôn ở tại Vân Huyền biệt viện phụ cận Khai Phong dưỡng lão, nhi tử hắn nghe nói quả thật rất có khả năng nhưng cũng không giữ trọng trách gì, hai người bọn họ đều là Hoàng gia cho an nhàn hưởng thanh phúc bái.

"Triệu Duẫn Sinh này, nói như thế nào cũng là một hoàng thân quốc thích, nếu thật như lời đồn là văn võ toàn tài, sao lại không thấy hắn đến Khai Phong cầu một chức quan a." Triệu Phổ cảm thấy có chút buồn bực.

"Có thể là không muốn làm làm quan a. ?" Công Tôn híp mắt, "Bằng không thì chính là kẻ cố giấu đi nanh nhọn, lòng lang dạ thú, phải làm vậy để tránh bị người phát hiện đi!"

Triệu Phổ nhìn Công Tôn, "Thư ngốc, gian thật đó !"

Công Tôn trừng mắt liếc Triệu Phổ một cái, ôm lấy Tiểu Tứ Tử đến một bên đút táo cho bé.

Thiên Tôn cùng bé song song ngồi một chỗ, chân tựa vào ghế, còn đang chuyên tâm nghiên cứu nghiên mực trong tay.

Thiên Tôn bưng nghiên mực, cao thấp, tả hữu đánh giá một lượt, thỉnh thoảng còn "chậc chậc" hai tiếng.

Tiểu Tứ Tử cũng tiến đến nhìn, "Tôn Tôn, nghiên mực thật không tồi a."

"Thật tinh mắt !" Thiên Tôn đem nghiên mực đặt vào tay Tiểu Tứ Tử cho bé nhìn, "Đường Thái Tông từng dùng qua đó !"

Tiểu Tứ Tử há hốc miệng, "Tôn Tôn, lát nữa người viết cho con chữ a!"

Thiên Tôn vỗ vỗ ngực, kia ý tứ như là —— Cứ giao cho ta !

Đem nghiên mực cất kỹ, Thiên Tôn liền nhìn Ân Hầu vẫn đang nghiêng đầu nhìn một mảnh trời đen tối mịt bên ngoài cửa sổ, vuốt đám râu ngắn ngủn trên cằm mà suy nghĩ.

Triển Chiêu bưng cái chén trà đến sau lưng Ân Hầu, cũng ngẩng mặt nhìn cùng hắn, "Ngoại công, nhìn cái gì a ?"

Ân Hầu quay lại nhìn nhìn Triển Chiêu, "Ân .........."

"Ân ?" Triển Chiêu tò mò nhìn hắn, "Mấy người a ?"

"Ân........." Ân Hầu lại ừ một tiếng, Thiên Tôn bĩu môi, "Muốn thải thì đi nhà xí đi !"

Ân Hầu trắng mắt liếc hắn một cái, "Ngươi không thấy bẩn a !"

Thiên Tôn híp mắt, "Có bản lĩnh thì đừng có ị !"

Long Đồ Án Quyển TậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ