Q4-C26: Ái nhân

49 1 0
                                    

Thiên Mẫu bị bắt giữ .......

Tin tức này truyền ra, ngay lập tức liền chấn động toàn bộ Tuyết Châu phủ, mặc dù khí trời khắc nghiệt, trên đường vẫn có thật nhiều người đến vây quanh nhìn xem.

Thiên Mẫu bị giam trong một chiếc cũi, đặt trên mã xa, xung quanh còn có màn che.

Không ít dân chúng đều hiếu kỳ, nhưng mà cũng không có nhìn thấy, có mấy tiểu hài nhi còn để chỏm đào đột nhiên cầm đá ném vào cũi tù.

Mấy hòn đá vừa ném một cái, màn che vốn không được giắt chặt lắm liền rơi xuống, trong lồng xe xuất hiện một nữ nhân mặc bạch y, trên mặt còn có băng bó, giống như là vừa mới xử lý qua loa vết thương vậy.

Nhưng thật ra cái này trước mắt mọi người thật có hiệu quả, lúc hóa trang cho A Quy, vừa đúng lúc nàng bị thương, trên tai còn có băng gạc, thoạt nhìn càng giống như thật.

Thấy rèm rơi xuống, A Quy đột nhiên há miệng hướng về phía đoàn người mà rống lên.

"Nương a !"

"A !"

"Thật sự là Thiên mẫu đó, thấy không, thấy không !"

"Yêu quái nha !"

Đám người bỗng ồn ào lên, còn có không ít người muốn nhặt đá ném chết nàng.

Đồ ăn, cùng đá cục to nhỏ cứ thế mà rào rào bay đến.

A Quy cau mày cúi đầu, tâm nói, nhịn .........

Nàng đã chuẩn bị tinh thần tốt lắm nhưng mà lại không có thấy đồ ăn đó đập trúng người nàng.

Ngẩng đầu nhìn lên, Triển Chiêu nhảy một cái lên đầu xe, ngăn lại đống đồ ăn kia, đem màn kéo lên, nhìn bốn phía, " Yên lặng, tất cả hãy đều giao cho Bao đại nhân theo luật xử lý, không được lạm dụng tư hình."

Mọi người ven đường hai mặt nhìn nhau, cũng không dám tiếp tục ném nữa, nhưng mà bộ dáng A Quy quả thật là để lại ấn tượng quá sâu cho mọi người, ngay lập tức bốn phía nghị luận nổi lên. Ngay cả việc hàm răng trong miệng A Quy dọa người đến thế nào đều thanh thanh sở sở được truyền xa. Cứ vậy, một truyền mười, mười truyền trăm, càng truyền lại càng đáng sợ, đợi đến khi A Quy thuận lợi tiến vào nha môn Tuyết Châu phủ, dân chúng toàn thành đều đã biết Thiên Mẫu đã bị bắt được ——— Cái gì thật kinh khủng a, cũng không phải hình dạng con người a, cả miệng cũng đều là răng cả ....... hơn nữa còn có người là tận mắt chứng kiến a !

Sau khi trở lại Tuyết Châu phủ, cửa cũi được mở ra, A Quy nhảy xuống, trên người một chút da cũng không hề hấn gì, ngẩng đầu lên nhìn, liền nhìn thấy cách đó không xa, Triển Chiêu đang đứng phủi y phục.

Tiểu Tứ Tử cầm cái chăn mỏng phủi y phục cho Triển Chiêu, còn buồn bực, "Miêu Miêu, sao trên người thúc lại toàn là đồ ăn với rau lá a ?"

Triển Chiêu cũng bất đắc dĩ, dân chúng vừa rồi mang đồ đi ném cũi lồng cũng quá kích động đi, hơn nữa những thứ đồ này cứ ào ào mà bay tới, cũng khó mà phòng bị.

Long Miểu Miểu tiến tới hỏi A Quy, "Không sao chứ? Có bị ném trúng hay không ?"

A Quy lắc đầu một cái, lại nhìn Triển Chiêu ......

Lúc này, Triệu Hổ ở bên ngoài chạy vào, "Đại nhân, Tần Lê Thanh cầu kiến."

Mọi người hai mắt nhìn nhau ——- Tới khá nhanh a.

A Quy thở dài, định chui vào lại lồng xe. Bao đại nhân khoát tay một cái, "Ai, A Quy cô nương không cần phải đóng kịch nữa, cùng mọi người về phía viện sau nghỉ ngơi là được."

A Quy nhìn Bao Chửng một chút, "Cứ như vậy là xong sao ?"

Bao Chửng hòa ái gật đầu, "Chuyện tiếp theo chúng ta sẽ tự xử lý." Nói xong liền mang theo mọi người đi thực hiện kế hoạch.

Chờ bọn A Quy đi rồi, Bao Chửng vẫy vẫy tay với Triển Chiêu, "Triển hậu vệ, làm kẻ xấu một lần a?"

Triển Chiêu nháy mắt mấy cái, "Giả làm kẻ xấu? Đại nhân muốn ta đi đuổi Tần Lê Thanh a, không để cho hắn thấy Thiên Mẫu ?"

Bao Chửng khẽ mỉm cười, "Triển hậu vệ quả nhiên hiểu bản phủ, còn có ........."

Không đợi Bao Chửng nói xong, Triển Chiêu liền cười xấu xa, " Còn có chính là muốn thử một chút Tần Lê Thanh xem lần nay hắn rốt cuộc là muốn thế nào, từ đó có thể thấy được bọn họ đối với chân tướng vụ án đến tột cùng là có liên quan gì, phải không a ?"

Bao đại nhân nhẹ nhàng sờ sờ râu, cười vỗ vỗ bả vai Triển Chiêu "Thông minh hơn người a !"

"Đại nhân yên tâm." Triển Chiêu vừa nói vừa nhìn Bạch Ngọc Đường.

Bạch Ngọc Đường thấy Triển Chiêu đột nhiên nhìn mình chằm chằm, bộ dáng kia ——— giống y như là đang có chủ ý gì đó.

Một lát sau, Triển Chiêu tựa hồ có tính toán gì đó, chạy đến đưa tay ôm lấy Tiểu Tứ Tử, nói với Công Tôn, "Cho ta mượn một chút."

Long Đồ Án Quyển TậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ