Q5-C3: Vô Phong Chưởng

60 2 0
                                    

Công Tôn thật sự tìm một căn phòng, hăng hái bừng bừng mà cẩn thận đem cả thi thể kia mổ ra, chuyên chú điều tra nguyên nhân tử vong.

Công Tôn khi làm việc này cần có một người phụ tá, bất quá trừ Tiểu Tứ Tử ra, ai cũng không chịu vào nhìn, cuối cùng Triệu Phổ một cước đạp Giả Ảnh vào trong phòng.

Tiểu Tứ Tử bị Triển Chiêu giữ chặt, không có cách nào vào trong, chỉ có thể đứng ở ngoài cửa mà chờ, vẻ mặt còn thật buồn bực.

Triển Chiêu ngược lại có chút ngạc nhiên mà hỏi Tiểu Tứ Tử, "Đem thi thể mổ ra thì sẽ biết được nguyên nhân tử vong sao ?"

Tiểu Tứ Tử nháy mắt mấy cái, "Đúng a!"

"Cha cháu giải phẫu thi thể mấy lần rồi ?" Bạch Ngọc Đường không nhịn được mà hỏi một câu.

"Ân...." Tiểu Tứ Tử suy nghĩ một chút, "Thật nhiều lần a!"

Mọi người đồng loạt hít khí lạnh.

Tiểu Tứ Tử sưng mặt lên, "Nếu không thì mấy người nghĩ thần y làm thế nào để luyện thành y thuật chứ ?"

Mọi người lại hít thêm một ngụm khí lạnh nữa, trong nháy mắt Tiểu Tứ Tử bỗng trở lên thật uy vũ khí phách nha.

Mọi người lại đang ở trong nha môn uống trà mà chờ đợi kết quả khám nghiệm tử thi.

Tri phủ Tùng Giang phủ mang theo bộ khoái Lưu Hâm cùng nhau đi đến, nói cặn kẽ với Bao đại nhân về án kiện mới phát sinh gần đây, mọi người nghe cũng không thể nào có thể tượng tượng nổi.

Bất quá nói tới nói lui, cho đến bây giờ cũng không có chút đầu mối nào, ngay đến cả nguyên nhân cái chết cũng tra không được, vậy thì trông mong gì việc tìm ra hung thủ đây ?

Đến nha môn, mọi người ai cũng không ngủ được, đều ngồi chờ ở trong sân.

Tiểu Tứ Tử ôm Tiểu hồ ly, ngồi trên đùi Triệu Phổ mà ngủ gà ngủ gật.

Triệu Phổ cau mày hỏi Triển Chiêu, "Công Tôn mổ xong người ta cần mất bao nhiêu thời gian ?"

Triển Chiêu dở khóc dở cười, "Ta sao biết được ?"

"Ngô......"

Đang nói chuyện, Triệu Phổ liền cảm giác Tiểu Tứ Tử ở trên đùi đột nhiên ngã nghiêng về phía trước ......."

Thì ra Tiểu Tứ Tử ôm Tiểu hồ ly ngủ gà ngủ gật, vẫn luôn gật gật cái đầu ...... sau đó lập tức ngủ thiếp đi, đổ về phía trước, Triệu Phổ cũng không có chú ý đến. Bất quá trước mặt Tiểu Tứ Tử lại chính là một cái bàn đá.

Thấy Tiểu Tứ Tử rên một tiếng, Triệu Phổ cũng đổ một tầng mồ hôi lạnh, vội vàng đỡ bé trở lại, nhìn xem mặt bé.

Tiểu Tứ Tử hiển nhiên là đang mơ mơ màng màng, tỉnh một chút, nhưng hai mí mắt lại díp lại với nhau, rất nhanh đã lại ngủ thiếp đi.

Triệu Phổ thấy mặt bé không sao, cũng không có bộ dáng bị đụng đau lắm, liền liếc mắt nhìn đến mặt bàn.

Chỉ thấy Tiểu hồ ly trong ngực Tiểu Tứ Tử kia, đang nằm tại chỗ Tiểu Tứ Tử vừa mới đụng phải trên mặt bàn, quay đầu lại nhìn Triệu Phổ một cái.

Tất cả mọi người đều ngẩn người. Chỉ thấy Tiểu hồ ly leo lên cái bàn, đổi hướng, nhảy một cái, lại nhảy lên trên đùi Triệu Phổ, chui vào trong ngực Tiểu Tứ Tử.

Tiểu hồ ly cọ cọ Tiểu Tứ Tử, dựa vào cánh tay hắn, tiếp tục ngủ.

Mọi người mấy mặt nhìn nhau một cái ——- Tiểu hồ ly kia vừa rồi còn dùng thân mình đỡ cho Tiểu Tứ Tử đâu, Tiểu Tứ Tử mới không có đụng vào bàn đá bị thương.

Bao Chửng nhịn không được mà sờ sờ râu, "Tiểu hồ ly này, ngược lại rất có linh tính a."

Mọi người cũng không khỏi gật đầu, cái con hồ ly này ngay từ đầu đã mang đến cho người ta cảm giác nó rất thông minh lại vô cùng khó hiểu, vừa rồi việc nó cứu Tiểu Tứ Tử cùng với ánh mắt phảng phất yêu thương nó dành cho Tiểu Tứ Tử lúc này, chẳng lẽ lại là ảo giác sao?

"Hồ ly vốn thông minh." Bàng thái sư bưng chén trà lắc đầu, "Chính xác mà nói phải là giảo hoạt!"

"Ngươi vừa nãy còn chưa có nói hết đâu." Bao Chửng hỏi Bàng Cát, "Chuyện của Hồ ly tinh kia với Sầm phu tử."

"Cái gì mà Hồ ly tinh với Sầm phu tử ?" Triển Chiêu tò mò.

Ân Hậu cùng Thiên Tôn cũng thật bát quái mà đem chuyện vừa nãy Bàng thái sư kể nói cho mọi người nghe.

Triệu Phổ khóe miệng co rút, "Thái sư, ngươi khẳng định không phải là uống nhiều nên hoa mắt chứ ?"

"Đây là chuyện thiên chân vạn xác!" Thái sư nghiêm túc nói, "Lúc đó nàng ta chắc chắn đã nhìn thấy ta, ta cũng cả kinh, tay buông lỏng nên trực tiếp ngã từ trên tường viện xuống đất, bất quá ta liền lăn một vòng vội vã bò dậy, chạy nhanh về nhà, đóng cửa lại, chui vào chăn ...... Đúng rồi, trong tay hình như trong tay còn ôm thật chặt tượng Quan âm nữa."

Tất cả mọi người có chút dở khóc dở cười, thật xấu hổ cho cái danh võ sinh trước đây của Thái sư.

"Sau đó thì sao ?" Bạch Ngọc Đường hỏi, "Hồ ly tinh đó không đến tìm người diệt khẩu sao?"

Long Đồ Án Quyển TậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ