Q3-C21: Mưu đồ diệt thành

55 1 0
                                    

Triệu Phổ nhờ một trò chơi nhỏ của Tiểu Tứ Tử mà đại nạn không chết, tránh thoát một âm mưu hiểm độc muốn ám toán hắn từ lâu, lần này ngoại trừ một lần may mắn tránh thoát nguy hiểm, còn chiếm được một cơ hội tốt ngàn năm có một.

"Đối phương dù chết rất nhiều người, hơn nữa những người tập kích cũng bị bắt, nhưng mà bọn chúng hẳn là không biết Triệu Phổ không có bị thương a." Triển Chiêu đề nghị, "Không bằng chúng ta tương kế tựu kế." Bao Chửng cũng cảm thấy đây là một biện pháp tốt, "Xem ra Cửu vương gia chính là mấu chốt trong việc quyết định phúc họa của chủ tử sau màn này a, hắn nếu như cảm thấy kế hoạch theo đúng dự kiến, nhất định sẽ tiến hành bước tiếp theo, chúng ta cũng có thể một lưới mà bắt hết."

"Ý là muốn ta giả chết a?" Triệu Phổ hỏi, "Cái này cũng không khó."

"Nhưng mà......" Bao đại nhân suy nghĩ một chút, tựa hồ lại cảm thấy có điểm không ổn, "Vương gia quyền cao chức trọng, vạn nhất tin tức này mà lan tới biên quan, có thể nào gậy xao động lòng quân hay không ?"

Tất cả mọi người đều cau mày ——— Cũng đúng.

"Không sợ." Âu Dương nói, "Ta có thể phái người báo cho Hạ Nhất Hàng, hắn sẽ có biện pháp xử lý."

"Yên tâm." Triệu Phổ xua tay một cái, " Biên quan một dãy đó không biết đã đồn ta chết bao nhiêu lần, Triệu gia quân dù có nhìn thấy thi thể của ta cũng không tin là ta đã chết, trừ khi ta bò dậy nói cho bọn họ biết là ta đã chết thật a."

Tất cả mọi người có chút dở khóc dở cười.

"Chuyện này còn cần phải từ từ thương nghị lại, hơn nữa muốn làm giống như thật để cho người ta tin tưởng mới được !" Bao Chửng vừa nói, đứng lên, "Bên ngoài Khai Phong phủ nhất định là có người đang chờ tin tức, ta liền tiến cung, một mặt báo bình an cho Hoàng thượng, một mặt ...... diệu kế này còn phải nhờ Hoàng thượng phối hợp mới được."

Tất cả mọi người cùng gật đầu.

Bao Chửng đứng lên, ra cửa, không quên nói với Triển Chiêu "Triển hậu vệ, suốt đêm dẫn người đến bắt Hoàng viên ngoại đi, còn có a, diễn trò thì phải diễn cho giống, mang theo Công Tôn tiên sinh đem tất cả thảo dược mang về, phải làm như đang cố nghiên cứu giải dược mới được."

Triển Chiêu tự nhiên hiểu, cùng với Bạch Ngọc Đường mang theo Công Tôn đến Hoàng phủ 'tịch biên gia sản'.

Nói thật, Triển Chiêu ở Khai Phong phủ lâu như vậy nhưng mà đây mới là lần đầu hắn dẫn người đi 'tịch biên gia sản' a, bất quá cả Hoàng phủ đã sớm thành vườn không nhà trống, Hoàng viên ngoại cùng với Tào Kiếm đã dọn dẹp, chuẩn bị trốn rồi.

Thật ra thì Bao Chửng đã sớm an bài người theo dõi hai người này, bọ họ cải trang thành nông phu, chuẩn bị cả đêm trốn khỏi Khai Phong, chỉ tiếc là vừa mới ra khỏi cổng thành đã bị bắt lại, nhốt ở đại lao Khai Phong phủ. Hai người này tuy rằng có nỗi khổ, có người nhà bị uy hiếp, nhưng mà dù sao cũng đã biết mưu đồ ám hại Triệu Phổ nhưng lại không báo, nếu như Triệu Phổ thật sự chết rồi, có thể dẫn tới thiên hạ đại loạn, như vậy là tội ác không thể tha thứ !

Long Đồ Án Quyển TậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ